Cuộc chiến giữa Quỷ Vương và Thiên Đình diễn ra quyết liệt.
Nhưng lại không có ai nhận ra, những quỷ tà bị giết đa số đều là quỷ bên phe phái phản bội cấu kết với nhóm tà đạo ở nhân gian.
Do cuộc chiến quá hỗn loạn nên không ai để ý làm gì .
Đến lúc cuộc chiến gần kết thúc. Bên Quỷ Vực gần như thua, Quỷ Vương đầu hàng .
Lúc này nhân số mới định hình ra.
Kẻ cầm đầu đám tạo phản mới tái hết mặt.
Đứng nhìn đám tướng lĩnh và tay sai chết la lịa.
Công sức bao lâu nay đổ sông đổ bể.Lại nhìn nhân lực dưới tay Quỷ Vương, Tên cầm đầu mới nghĩ ra cái gì đó. Khi ấy hắn còn nhớ rõ nụ cười nhạt trên miệng Quỷ Vương.
Quỷ Vương dù bị nhốt tại Quỷ Vực vẫn có Phật Tổ đằng sau. Ngày nào Quỷ Vương còn. Phật Tổ sẽ còn nhìn đến.
Quỷ Vương là vua của Quỷ Vực, muốn thay thế đâu có dễ.
Nhìn toàn bộ trận chiến hôm nay là rõ.
Phía Thiên Đình vẫn ưu ái cho những kẻ dưới trướng Quỷ Vương.
Tên thủ lĩnh phản bội giờ phút này vừa căm giận vừa hối hận. Nhưng đã muộn. Quỷ Vương sẽ không bao giờ bỏ qua cho hắn. Dù hắn có là sư đệ đồng môn.Cùng lúc, Thiên Đình đưa ra lời cảnh cáo sắc bén. Tốt nhất các ngươi đừng mơ tưởng ra ngoài hại người nếu không đừng trách .
Sau đó là màn đòi người.Thiên Cang nguyên soái nói lớn:
" Quỷ Vương, các ngươi bắt giữ một Quỷ Anh Linh Khí bán tiên tên Uynk đến tầng thứ 7. Giao người lại đây".Quỷ Vương nghe xong nói:" Đúng là Uynk đang ở chỗ ta, nhưng không phải bắt. Ta cho người mời hẳn hoi".
Các vị thần linh, các pháp sư và nhóm Gemini nghe vậy ngạc nhiên.
Mời á.
Thiên Cang nguyên soái nói:" Mời ư, rõ ràng là do một táng linh bắt đi. Quỷ Anh Uynk còn ra tín hiệu cầu cứu, ngươi lừa bản soái đấy à".Quỷ Vương nghe vậy đưa đôi mắt sắc bén qua nhìn một trong 20 Quỷ thống lĩnh.
Quỷ Lĩnh bị nhìn vội đi ra quỳ gối nói:" Khởi bẩm Bệ Hạ, lúc đó, thần không biết ngài ấy là Quỷ Hậu nên mới tóm về, xin Bệ Hạ trách Phạt".Quỷ Vương nói:" Tự mình ăn năn ở Quỷ Tà Cốc một tháng sau mới được ra".
Quỷ Lĩnh vội cúi đầu tạ ân và nhận mệnh.
Bên Quỷ Vương đang xử tội thì bên Thiên Đình đang ngớ người.
Bọn họ nghe không nhầm thì tên Quỷ Lĩnh vừa rồi nói cái gì Quỷ Hậu.
Thiên Cang nguyên soái hỏi ngay:
" Đợi đã, cái gì Quỷ Hậu".Quỷ Vương nhìn lại nói:" Uynk là vợ ta kiếp trước. Trong cuộc chiến Thiên Ma bị giết, hên sao còn thần trí được tụ linh tại một ngôi chùa dưới trần, tu luyện dần thành Quỷ Anh Linh Khí. Ta tìm được nên giờ ta rước về".
Thiên Cang nguyên soái nghe xong giật mình nhớ ra.
Trong cuộc chiến Thiên Ma đúng là người vợ của Quỷ Vương mất thật, sau đó Phật Tổ đã hứa với Quỷ Vương, chỉ cần hắn an phận thủ thường tại Quỷ Vực, vợ hắn sẽ có cơ hội trở về, cho nên biết bao lâu nay Quỷ Vương rất an phận. Kể ra thì cũng là một người chung tình.
Các tướng lĩnh bên phía Thiên Đình đồng thời đều nhớ ra.
Chỉ là nhóm pháp sư và nhóm Gemini không biết chuyện này.
Bây giờ chỉ nghe Uynk là vợ kiếp trước của Quỷ Vương thì nhìn nhau.Nên Fourth nói lớn:" Này, con ta là vợ ngươi, ngươi chắc không".
Quỷ Vương đưa mắt nhìn Fourth nói:
" Chào nhạc mẫu, ta đương nhiên không nhận nhầm, nhạc mẫu đừng lo".Mọi người nghe xong mắt giật giật. Nhạc mẫu hả.
Nhóm Pondphuwin và PerthChimon nghe xong buồn cười mà không giám cười lớn.
Nhóm pháp sư thì cố nhịn cười.
Quỷ Vương gọi là nhạc mẫu. Còn từ nào hay hơn không.Fourth mắt giật nói:" Cái gì nhạc mẫu, gọi là cha, là cha nghe chưa".
Quỷ Vương nghe thế nói:" Thế cha còn gì cần hỏi không".
Fourth hỏi:" Con ta đâu".
Uynk nghe gọi thì ló đầu ra sau lưng Quỷ Vương nói:" Con đây".
Fourth chưa kịp nói gì thì Sư phụ của Fourth, đại sư Hoàng Gia Cửu đã nói:
" Lấp ló cái gì, còn không mau ra đây, Phụ mẫu bên dưới mà ngươi lại đứng trên ngó xuống à".Uynk bị trách cứ thì hỏi:" Ông là ai mà dám lớn tiếng với ta hả".
Fourth vội nói:" Uynk , đây là sư phụ ta, sư tổ con, không được thất lễ ".
Uynk nghe xong vội nói:" Hoá ra là Sư Tổ, con có mắt không thấy thái sơn, người đừng trách".
Fourth nghe xong mới nhớ ra còn các vị thần Thiên Đình ở đây nữa nên cậu chắp tay hỏi:" Xin phép cho hạ thần hỏi, không biết chuyện này nên như thế nào ạ ".
Các vị thần Thiên Đình hài lòng với câu hỏi này của Fourth. Vì dù gì họ vẫn là người bề trên, đại diện cho Thiên Đình lần này.
Tứ Đại Thiên Vương nhìn nhau.
Lôi Thần nói trước:" Chuyện hôn sự này chúng ta phải báo lên Ngọc Hoàng".Phong Thần tiếp lời:" Quỷ Vương, mặc dù Uynk là vợ kiếp trước của ngươi, nhưng hôn sự này quan trọng giữa ba giới, thần, ma, phàm nhân nên phải báo cáo lên Ngọc Hoàng trước".
Điện Thần nói:" Trước mắt, ngươi để Uynk về với nhóm Pháp Sư đi".
Quỷ Vương nhìn nói:" Các ngươi không giở trò ".
Vũ Thần lạnh giọng:" Ai giở trò, nếu ngăn cản bọn ta đã ra tay rồi, ở đây nói với các ngươi nhiều như vậy làm gì".
Thái Bạch Kim Tinh vội giảng hoà:
" Các vị hãy bình tĩnh, chuyện này không có gì mà phải cãi nhau, Quỷ Vương, bọn ta chỉ làm theo quy củ. Mong ngài hiểu cho. Sau này hôn sự thành chẳng phải càng danh chính ngôn thuận hơn, còn mấy vị Thiên Vương, nói năng không nên cao giọng quá".Thái Bạch Kim Tinh dưới Ngọc Hoàng, chức vị cao nên ông nói xong không ai phản bác.
Thái Bạch Kim Tinh thấy vậy gật đầu cười nói:" Vậy thì cứ vậy đi, tiểu bán tiên Uynk về với gia đình trước, có gì sẽ có thông báo sau".Thiên Cang nguyên soái nói:" Được rồi, bây giờ đến chuyện chính, Quỷ Vương, ngươi giải quyết tên phản bội này thế nào đây".
Quỷ Vương đưa mắt nhìn sư đệ đồng môn của mình nói:" Tùy Thiên Đình ".
Thiên Cang nguyên soái gật đầu nói:
" Được, người đâu, bắt hắn giải về Thiên Đình ".Tên phản bội đưa ánh mắt thâm độc nhìn Quỷ Vương nói:" Quỷ Vương, đáng nhẽ Ngai Vị Quỷ Vực phải là của ta, ngươi cướp lấy từ tay ta, ta không bỏ qua dễ như vậy đâu ".
Quỷ Vương nghe vậy nói:" Ngươi có thấy kẻ nào không có tài cán mà cướp được Ngai Vị Quỷ Vực lại còn cai quản cả vạn năm như ta chưa, lấy được Ngai Vị cũng là một loại tài cán".
Chúng Quỷ Lĩnh nghe xong đồng loạt hô:" Bệ Hạ anh minh".
Quỷ Vương nói:" Nhìn thấy không, ta hơn ngươi ở chỗ đấy".Tên phản bội xanh mặt bị đưa đi.
Thiên Đình rút quân. Nhóm Pháp Sư và nhóm Gemini cũng ra khỏi Quỷ Vực về lại nhân gian.Uynk được GeminiFourth dẫn đi. Lúc đi Uynk còn quay đầu vẫy tay với Quỷ Vương nói:
" Phu quân yên tâm, dù đầu rơi máu chảy ta cũng về à".Quỷ Vương nghe xong cười nhẹ.
GeminiFourth thì giật giật khoé miệng muốn nói gì đó nhưng thôi.
------
NĐH
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - HÀO MÔN - KẾT HÔN VỚI THẦN LINH - 18+
SpiritualTác Giả: NĐH. Tứ Thiếu Gia Gemini Norawit bị gài bẫy. Sau đó ngủ cùng một người con trai. Ông nội anh - Lão gia chủ gia tộc Titcharoenrak đã cho người điều tra. Sau đó trước sự ngỡ ngàng của giới kinh thương và công chúng anh cưới chàng trai này...