Fourth ở gia tộc Titcharoenrak nghỉ ngơi thoải mái và chẳng cần phải suy nghĩ gì. Chỉ là có người trong gia tộc hay đến hỏi han chuyện của họ.
Cậu cũng vui vẻ mà ra tay bấm quẻ vài đường. Thế là hai ngày hôm nay, chỗ cậu ở đặc biệt đông vui.Đặc biệt là Tứ gia cùng vợ ông - An Phu nhân.
Vì vợ chồng Tứ gia làm bên giới giải trí nên vợ chồng Tứ gia qua tìm Fourth thường xuyên.
Chuyện trên trời dưới đất của cái công ty giải trí IM gì đó chỉ trong hai ngày cậu biết hết drama. Nghe thì cũng vui nhưng đúng là loạn. Nào là kết bè, kết phái, nào là kẻ này ghét người kia, nào là sống hai mặt, nào là bạch nguyệt quang....... Cậu nghe mà đau hết cả đầu....Cậu cũng có nói rõ với Tứ gia. Trước mắt cậu chưa thể ra ngoài để xem xét địa thế công ty giải trí IM được.
Tại cậu đang vẽ mớ bùa chấn an cho đại gia tộc này đây.
Lão gia chủ có Tám người con. Mỗi người con là một mớ con cháu. Gia tộc Titcharoenrak biết bao nhiêu cái công ty lớn nhỏ.
Cậu phải dành khí lực vẽ bùa nữa.
Tứ gia cũng không hối cậu. Nói cậu cứ thong thả.Hôm nay lão gia chủ cho gọi cha mẹ Gemini và Gemini vô phòng riêng cùng nói chuyện.
Không biết đã nói chuyện như thế nào mà ngày hôm sau. Khắp các trang báo lớn nhỏ, các kênh thông tin đều đồng loạt đưa một tin chấn động.
Con trai thứ Tư của chủ tịch tập đoàn HKL và cũng là cháu trai gia chủ gia tộc Titcharoenrak - Gemini Norawit chuẩn bị kết hôn.
Mà có tin đồn. Người Tứ Thiếu Gia Gemini lấy là người mà cậu ta đã ngủ cùng vào hôm đại thọ gia chủ gia tộc Titcharoenrak.Tin vừa ra đã trở thành chủ đề bàn tán, nếu họ không nhầm thì vị Tứ thiếu gia Gemini này mới 20 tuổi và đang còn đi học thì phải.
Gia tộc Titcharoenrak có quyền, có thế. Vậy rốt cuộc cậu con trai đã ngủ cùng Gemini thiếu gia là người thế nào, có gia thế ra sao mà gia tộc Titcharoenrak phải cho kết hôn nhanh đến vậy.
Đến mức nào mà với độ tuổi còn quá trẻ của Tứ thiếu gia Gemini mà vẫn phải kết hôn gấp.
Bàn tán, khắp nơi từ ngoài đường, phố đi bộ, chỗ làm, trên mạng . Mọi người, ai ai cũng nói về vấn đề này.Gemini đang ngồi trong phòng xem xét đề án. Tuy còn trẻ nhưng anh cũng có một công ty game cho riêng mình.
Tiếng chuông điện thoại vang lên . Gemini cầm xem là Phuwin gọi tới.
Gemini vừa ấn nút nghe.
Thì phía bên kia đã văng một chằng câu hỏi :
" Đệch.... Gemini... Mày nói anh nghe coi mày sắp lập gia đình đấy hả. Má ơi mày xác nhận lại giúp anh coi" .Gemini trả lời:" Ừ sắp cưới".
Đầu dây bên kia im lặng vài dây rồi hỏi một câu nhỏ nhẹ :" Này nói thật đi, người mà mày ngủ với là con của thủ tướng hay đức vua hả".
Gemini đột nhiên cười nói:" Không thể nói được, ông nội cấm nói".
Phuwin nghe vậy hỏi một câu:
" Gemini, mày thích cậu ta rồi đúng không".Gemini nghe xong nói:" Không có, là ý của ông nội và gia tộc".
Phuwin nghe xong cười lớn nói: "Anh chơi với mày từ bé, anh còn không hiểu mày hả. Mày sẽ không bao giờ để ý tới ai nếu kẻ đó không khiến mày ấn tượng. Chưa kể đây còn là người sẽ kết hôn và sống với mày về sau".
Gemini nghe thì im lặng mấy giây rồi nói: "Ừ thì thích, nhưng thích một người quá nhanh khiến em nghi ngờ cậu ấy dùng bùa ngải với em".
Phuwin nghe xong ôm bụng cười to, cậu ta cười như chưa từng được cười. Gemini để cậu ta cười cho chán thì thôi. Bởi vì một người không tin mấy cái tâm linh như anh mà nay lại nói câu này đúng là buồn cười thật.
Phuwin cười xong nói với Gemini:
" Anh bắt đầu tò mò về người mày sắp lấy rồi đấy. Hôm đại thọ ông nội mày anh có việc về sớm nên không chứng kiến được sự việc sau đó. Nhưng cũng nghe kể lại, anh còn chưa hết sốc nay lại nghe mày sắp kết hôn rồi".Gemini đáp lại:" Được rồi, tò mò gì hôm hôn lễ sẽ biết, tháng sau em cưới nhớ phải có mặt, quà phải to đấy".
Phuwin cười nói:" OK.... OK... Đảm bảo sẽ khiến mày hài lòng. Thôi anh cúp máy đây, có việc rồi".
Gemini nói:" Ừ ... Bye".
Sau khi cúp máy Gemini lại tiếp tục công việc. Tuy dạo này được nghỉ không phải tới trường nhưng anh cũng không rảnh tay.
Nhóm bạn anh hết người này gọi lại đến người kia gọi. Anh đều chả lời rõ ràng. Vì anh nghĩ Fourth biết đâu lại là người sẽ đi cùng anh tới cuối đời như cậu nói thật. Vậy anh không thể để cậu thiệt thòi trước mặt bạn bè anh được.
Tuy anh quan tâm cậu như vậy. Nhưng anh sẽ không bao giờ nhận anh thích cậu trước đâu. Vì anh chợt phát hiện, Fourth có tính cách rất thú vị, lại lỳ nữa, hơn thua với anh tý một. Đột nhiên anh nghĩ, trêu Fourth cũng vui.Thời gian thấm thoát thoi đưa. Một tháng sau, ngày kết hôn của Gemini cũng tới.
Trong gia tộc Titcharoenrak đang đón một nhóm người quan trọng. Sư môn của Fourth.
Toàn bộ gia tộc Titcharoenrak đều có mặt. Nhìn vị đại sư trước mắt mà họ tưởng mình đang xem phim.Cái gì gọi là tiên phong đạo cốt thì hôm nay họ đã biết. Vị sư phụ của Fourth phải dùng từ là cao nhân để nói. Ông là người Trung Quốc. Ông mặc trên người bộ đồ cẩm bào. Khuôn mặt, cử chỉ thanh thoát. Mọi người chỉ nhìn cũng thấy đẹp.
Chưa kể sáu người đệ tử của ông đúng là đẹp thật. Ai cũng dáng vẻ rất đúng người tu đạo lâu năm.
Gia chủ Titcharoenrak đang trò chuyện cùng sư phụ Fourth - Hoàng Gia Cửu đại sư.
Gia chủ Titcharoenrak tỏ thái độ kính trọng với đại sư Hoàng Gia Cửu rất nhiều.Gia chủ Titcharoenrak nói:" Đã lâu rồi mới gặp lại đại sư. Nếu không bận gì, sau hôn lễ mời ngài và các đệ tử ở lại gia tộc Titcharoenrak chơi".
Đại sư Hoàng Gia Cửu cười nói:
" Cảm ơn gia chủ, nhưng sắp tới ta có việc ở Trung Quốc nên phải về nước, không tiện ở lại".Gia chủ Titcharoenrak nghe vậy cũng cười nói:" Hoá ra là vậy, đại sư bận việc nên lần này không có duyên rồi, chỉ hi vọng lần sau".
Đại sư Hoàng Gia Cửu gật đầu nói: "Gia chủ yên tâm, Fourth đã gả vào gia tộc Titcharoenrak, ta là sư phụ cũng sẽ ghé thăm nó mỗi khi có việc ở Thái Lan. Lúc đấy làm phiền gia chủ".
Gia chủ Titcharoenrak đáp:" Được, chỉ cần đại sư đến ta sẽ đón ngài ngay".
Đại sư Hoàng Gia Cửu cười nói:
" Fourth tuổi còn nhỏ, sau này gả vào đây mong gia chủ, hai vị Nhị gia và Nhị gia Phu nhân quan tâm hơn".Nhị gia- cha của Gemini cười trả lời:" Đại sư yên tâm, vợ chồng chúng tôi sẽ thương yêu cháu như con ruột trong nhà".
Nhị gia phu nhân mẹ Gemini cũng nói:" Đúng thế, đại sư yên tâm, Fourth ngoan như vậy tôi rất quý cháu".
Đại sư Hoàng Gia Cửu nghe vậy chỉ cười mà lòng suy nghĩ :Fourth - tên đệ tử này nhà ông không phải dạng vừa. Mặt hiền từ hay cười một đằng mà hành động một nẻo.
Hi vọng sau này đừng ai ở thành phố này chọc nó, không thì toang.Trò chuyện với nhau cũng đến giờ cơm. Mọi người cùng dùng bữa . Sau đó đại sư và các đệ tử đi nghỉ ngơi để chuẩn bị cho hôn lễ ngày mai.
-------
NĐH
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - HÀO MÔN - KẾT HÔN VỚI THẦN LINH - 18+
SpiritualTác Giả: NĐH. Tứ Thiếu Gia Gemini Norawit bị gài bẫy. Sau đó ngủ cùng một người con trai. Ông nội anh - Lão gia chủ gia tộc Titcharoenrak đã cho người điều tra. Sau đó trước sự ngỡ ngàng của giới kinh thương và công chúng anh cưới chàng trai này...