Perth đã nhận vai, hôm sau anh tới công ty để ký hợp đồng. Anh đọc hợp đồng một lượt rồi ký.
Sau khi ký, anh được phân một trợ lý, một thư ký và vài nhân viên hỗ trợ.
Bên công ty không giám cử người quá sơ sài đến bên cạnh Perth, vì anh được Tứ Thiếu gia chọn nên họ đề phòng Tứ Thiếu gia vẫn quan tâm đến vai diễn của Perth.
Perth nhận kịch bản và bắt đầu học, anh học nhanh, nhớ lâu. Nên quay phim anh diễn khá tốt.
Chính đạo diễn còn phải cho lời khen.Sắp tới giờ nghỉ trưa, trong phòng riêng của Perth có một kẻ lẻn vào.
Hắn ta nhìn một vòng quanh phòng Perth rồi lấy một loại bột phấn rải vô phần cơm đã chuẩn bị sẵn cho anh, xong việc hắn lén lút đi ra khỏi phòng.Lúc nghỉ trưa, Perth quay lại phòng riêng của mình. Vừa mở cửa anh đã thấy có vấn đề, anh nhếc miệng cười.
Perth thản nhiên ngồi vào bàn lấy điện thoại ra ấn.
Quản lý Rean lấy phần cơm mở ra cho Perth.
Cô nói:" Cậu Perth, ăn trưa đã còn nghỉ ngơi nữa, chiều cậu có cảnh quay nhiều".Quản lý Rean là do người bên chú Tư bí mật đưa xuống bên cạnh Perth nên cô rất quan tâm đến cậu.
Perth nói:" Chị Rean, phiền chị lấy giùm tôi cục sạc điện thoại" .
Quản lý Rean nghe vậy quay qua bàn bên lấy.
Lúc này, Perth bấm vài pháp quyết thì có một con chuột bò vào gần anh. Perth thả một miếng thịt nhỏ xuống cho nó. Nó ăn xong chết.
Perth đứng dậy giả bộ ngã ra sau, tay anh ôm bụng vẻ mặt sợ hãi đau đớn.
Quản lý Rean nghe tiếng động thì chạy lại xem. Cô thấy Perth vẻ mặt sợ hãi ôm bụng ngồi dưới đất.
Cô vội hỏi:" Cậu Perth, cậu sao thế, không khỏe ở đâu à".Perth giơ tay run rẩy chỉ vào con chuột nói:" Nãy em thấy nó vào kiếm ăn, thấy tội, em quăng cho nó miếng thịt, ai ngờ nó ăn sùi bọt mép chết".
Quản lý Rean nhìn con chuột chết và nghe Perth nói thì cô sợ xanh mặt.
Cô vội hỏi:" Cậu ăn rồi".
Perth ôm bụng mặt trắng bệch nhìn cô sợ hãi gật đầu nói:" Một miếng nhỏ, em đau bụng quá, đau quá".Quản lý nghe xong sợ hãi chạy ra ngoài hô hào.
Mọi người trong đoàn phim nghe vậy hốt hoảng, người thì chạy đi gọi xe cứu thương, người vội chạy vào xem tình hình.
Đạo diễn cũng chạy vào phòng Perth.
Vào phòng ông thấy Perth đang ôm bụng đau đớn gục dưới đất, miệng anh luôn than đau, cả người anh trắng bệch toát mồ hôi.Đạo diễn vội hỏi:" Cậu ấy làm sao".
Quản lý Rean tức giận luống cuống kể rõ sự việc.
Đạo diễn nghe xong tức run người nói:
"Chết tiệt, kẻ nào làm vậy hả, muốn giết người à, to gan, to gan".Mọi người nghe xong cũng xanh cả mặt.
Một lúc sau xe cứu thương tới, bác sĩ y tá vội đưa Perth lên xe đi cấp cứu, đạo diễn, trợ lý đạo diễn và ban liên quan cũng lên một xe khác đi theo.
Ngoài phòng cấp cứu, mọi người đang ngồi lo lắng chờ bác sĩ.
Bên cao tầng công ty nghe chuyện thì Tổng giám đốc và vài người cũng chạy tới bệnh viện.
Đùa à, Perth là do Tứ thiếu gia chỉ định. Giờ bị hại, có ngu đến mấy cũng nghĩ ra nguyên nhân.
Lúc tổng giám đốc và ban nhân sự tới thì Perth vẫn đang trong phòng cấp cứu.
Đạo diễn thấy tổng giám đốc tới vội đứng dậy chào.Tổng giám đốc hỏi:" Sao rồi, chuyện là sao đây".
Đạo diễn thuật lại một lần nữa lời của quản lý Rean đã nói.
Tổng giám đốc tức giận đi đi lại lại. Sau đó ông hỏi:" Lúc đưa tới bệnh viện, cậu Perth có nặng không".Đạo diễn nói:" Cậu ấy đau đến không tưởng được, nhưng không ngất".
Tổng giám đốc gật đầu.
Tổng giám đốc và đạo diễn đang ngồi đợi ngoài phòng cấp cứu cùng mọi người thì nghe tiếng vài bước chân đi đến.
Tổng giám đốc và đạo diễn quay qua nhìn thì thấy một người hết sức quen thuộc trên các mặt báo gần đây.
Con trai thứ hai của chủ tịch tập đoàn OD. Nhị thiếu gia dòng chính thứ hai gia tộc Ruangwiwat. Chimon Ruangwiwat.Chimon bước chân vội đến trước cửa phòng cấp cứu rồi quay mặt lại hỏi:
"Cấp cứu bao lâu rồi".Tổng giám đốc và đạo diễn khi vừa thấy Chimon đã đứng dậy rồi.
Giờ nghe anh hỏi thì họ ngạc nhiên nhưng vẫn trả lời:" Chimon Nhị thiếu gia, cấp cứu được hơn một tiếng rồi ạ".Chimon lạnh mặt nói một câu:" Nếu cậu ấy có chuyện gì không may, các người chuẩn bị đi".
Tổng giám đốc và đạo diễn cùng ban nhân sự nghe vậy ngớ người, sau đó họ chợt có một suy nghĩ đáng sợ : Thiếu gia chỉ định cậu Perth làm diễn viên nam hai. Thiếu gia là bạn của Chimon thiếu gia. Thế suy ra cậu Perth chắc có liên quan đến Perth rồi. Càng nghĩ họ càng sợ.
Lúc này, phòng cấp cứu mở ra.Chimon vội vàng đi đến hỏi:" Cậu ấy sao rồi".
Bác sĩ thấy Chimon thì ngớ ra sau đó trả lời ngay:" Thiếu gia yên tâm, đã cứu được".Chimon thở ra một hơi, sau đó anh nói muốn thăm Perth, bác sĩ kêu anh đi sát trùng rồi hãy thăm.
Chimon đi vào phòng sát trùng ngay lập tức.
Cả quá trình tổng giám đốc và đạo diễn chỉ giám đứng nghe chứ không giám mở miệng.
Sau khi Chimon vừa đi tổng giám đốc vội lấy điện thoại gọi một cuộc điện thoại.
Ông gọi cho chủ tịch nói rõ tình hình. Không biết chủ tịch nói gì mà lúc cúp điện thoại mặt tổng giám đốc càng trắng.Đạo diễn đứng một bên nhìn cũng đã hiểu đôi chút vấn đề rồi nên ông cũng sợ.
--------
NĐH
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - HÀO MÔN - KẾT HÔN VỚI THẦN LINH - 18+
SpiritualTác Giả: NĐH. Tứ Thiếu Gia Gemini Norawit bị gài bẫy. Sau đó ngủ cùng một người con trai. Ông nội anh - Lão gia chủ gia tộc Titcharoenrak đã cho người điều tra. Sau đó trước sự ngỡ ngàng của giới kinh thương và công chúng anh cưới chàng trai này...