Hiện trường số ba xảy ra tại nơi gần một công trường đang thi công.
Bảo vệ đi tuần tra thì phát hiện ra cái xác.
Khi nhóm Gemini tới thì hiện trường đã được phong toả.
Nhóm Gemini đi vào. Đội trưởng đội sáu thấy nhóm Gemini thì tới chào.Gemini hỏi:" Các anh tới lâu chưa".
Đội trưởng đội sáu trả lời:" Thưa đại sư, đội tôi mới tới và vừa phong toả hiện trường, mời các vị đại sư vào xem xét tình hình ".
Nhóm Gemini đi vào chỗ cái xác.
Perth ngồi xuống nhìn cái xác thì phát hiện ra một thứ. Anh cầm lên hỏi: " Nhìn này, mọi người xem đây là cái gì".
Nhóm Gemini cúi nhìn thì thấy quen quen.Lin suy nghĩ một lúc nói:" Tôi nhớ rồi, là mảnh vỡ của núi vôi ".
Fourth nghe xong quay qua đội trưởng đội sáu nói:" Anh cho người tra xem quanh đây có núi vôi nào đang khai thác không, nhớ đừng đến gần, phát hiện về báo tôi ngay".
Đội trưởng gật đầu rồi đi giao nhiệm vụ.Gemini nói:" Đi, tách nhau ra tìm manh mối ".
Chưa kịp đi thì đội trưởng đội sáu chạy vội lại thở dốc nói:" Các vị đại sư, lại... Lại có người bị giết nữa rồi".
Nhóm Gemini nghe xong triệt để tức giận.
Phuwin nhíu mày nói: " Má, tụi này định làm cái gì đây ".Fourth suy nghĩ ra cái gì đó vội nói:" Pháp trận, chúng làm pháp trận, nguy rồi, nếu là pháp trận thì phải cần gấp vật tế, bọn chúng sẽ ra tay nhiều đấy".
Chimon lạnh mặt nói:" Để tụi này mà bắt được, tụi mày chết không yên đâu ".
Gemini đưa cho đội trưởng một tờ giấy vàng nói:" Mau cử thêm người tuần tra đi, cho người lập một đàn pháp và vật dụng như trong tờ giấy, tôi muốn lập đàn".
Đội trưởng gật đầu chạy đi làm.
Nhóm Fourth nhìn vào tờ giấy đã biết Gemini lập đàn gì, đàn cầu linh, một đàn pháp mời thần linh như thổ địa, thần thiên nhiên...vv.... lên để hỏi tình hình.
Mọi người gật đầu đi làm.
Hiện trường đã có cảnh sát bảo vệ và tìm chứng cứ, nhóm Gemini đi chuẩn bị lập đàn.Đêm 12h, tại sân sau trụ sở cảnh sát.
Một bàn tế đã được lập xong.
Xung quanh cảnh sát đứng xem rất đông.
Trước đàn, Gemini thắp ba cây nhang, đốt đèn cầy hai bên trên bàn tế đàn.
Gemini lắc lắc chiếc chuông đồng nhỏ trên tay, tay còn lại cầm lệnh bài.
Miệng anh đọc thần chú và bài văn khấn.
Một lúc sau, không khí xung quanh thay đổi, gió nhẹ thổi lên, tiếng chuông kêu leng keng vang vọng, khói nhang càng bay thêm nghi ngút.
Gemini kết thúc câu thần chú và úp chiếc chuông xuống bàn tế đàn.
Đằng xa dần xuất hiện vài cái bóng tiến lại gần.
Nhóm cảnh sát đứng xem xung quanh đột nhiên ngất xíu.
PondPhuwin, PerthChimon và Fourth thì chắp tay lạy.
Còn Gemini thì không, vì Gemini cũng là thần linh..Đứng trước nhóm Gemini là vài vị thần Linh.
Thổ địa vuốt râu hiền từ nhìn Gemini nói:" Ôi lâu rồi mới gặp cậu, tỉnh lâu chưa".
Gemini cười nói:"Đã tỉnh một thời gian".
Thần thiên nhiên hỏi:" Lại có chuyện gì lớn à mà gọi chúng ta lên thế, công đức phải mạnh lắm đấy".
Thần tài nói:" Nói chúng ta nghe coi có gì đặc sắc không để tụi ta giúp cho".Gemini nghe xong thì thuật lại vụ án.
Mấy vị thần linh nghe xong nhíu mày.Thần tài nói:" Địa phủ xảy ra chuyện gì à, sao hôm qua ta lên thiên đình báo cáo không thấy vị thần nào nói gì hết".
Thần thiên nhiên nói:" Ta nghi có chuyện quan trọng rồi, chắc đang điều tra đấy, chưa báo cáo lên".
Thổ địa công hỏi :"Hắc Bạch Vô Thường đã đưa tin lên cho các ngươi chưa".
Fourth suy nghĩ nói:" Dạ chưa ạ, Thổ địa công gia gia giúp con với, con mà gọi hơi tốn thời gian ".
Thổ địa công nghe Fourth gọi gia gia thì đưa mắt nhìn:" Ồ, bán thần à, công đức mạnh đấy, tốt lắm".
Gemini cười nói:" Cậy ấy vợ ta, tất nhiên phải giỏi rồi ".
Mấy vị thần linh nghe xong giật mình.
Thần tài nói:" Người khá đấy, dám lấy người của âm phủ làm vợ".Thổ địa cười to nói:" Diêm Vương mà biết sắc mặt chắc hay lắm".
Gemini đưa ngón tay gãi mũi nói:" Ta đang dấu đây, các vị dấu giúp cho".
Thần thiên nhiên nói:" Yên tâm, bọn ta không nói đâu".
Thổ địa công hỏi Fourth: " Cháu nói ta gọi Hắc Bạch Vô Thường lên tức là họ có biết chuyện hai đứa hả".
Fourth gật đầu nói:" Dạ, biết ạ".
Thổ địa cười nói:" Hay lắm, thêm Hắc Bạch Vô Thường che dấu giúp, hai ngươi giỏi đấy, được rồi, để ta gọi hai vị này lên xem nào".
Thổ địa công chỉ cần đưa hai ngón tay niệm pháp quyết một lúc là Hắc Bạch Vô Thường đã hiện lên ngay.
Hắc Bạch Vô Thường thấy nhóm thần linh thì ngạc nhiên.Bạch Vô Thường hỏi:" Các vị làm gì ở đây, sao gọi hai ta lên có gì à".
Thổ địa hỏi thẳng:" Nhân gian chết oan bốn mạng người, đều liên quan đến mấy tên quỷ ác ở địa phủ, hai vị có gì nói không ".
Hắc Vô Thường nghe xong nhíu mày trả lời:" Bọn tà đạo đang kích hoạt mở phù phong ấn cổng quỷ môn, tuy Quỷ Vương và các thủ lĩnh dưới hắn chưa ra được, nhưng nhóm quỷ cấp dưới nữa bắt đầu rục rịch chui qua cổng âm giới lên hại người rồi".
Bạch Vô Thường nói:" Thời gian này địa phủ đang tăng cường dò xét bắt hết tụi này lại, còn về phong ấn cổng quỷ môn quan, bọn ta đã liên hệ mấy vị thần khác hỗ trợ tìm cách rồi.
Hắc Vô Thường cười lạnh nói:" Chuyện này chưa báo lên Ngọc hoàng, đợi xử lý xong rồi báo lên, năm xưa mấy vị thần Phong Linh Các phong ấn được cái cổng quỷ môn quan đấy, bây giờ chẳng lẽ không, chỉ là mấy vị đó đang làm bùa phong ấn mạnh hơn thôi".
Thổ địa công gật đầu nói:" Tốt, có mấy vị ở Phong Linh Các ra tay thì yên tâm rồi, có điều mạng người trên này thì sao đây".
Hắc Vô Thường nói với nhóm Chimon:" Trước mắt, chuyện lần này có tiếp tay của con người, các ngươi kêu cảnh sát cứ điều tra bình thường, tìm chứng cứ bắt hết nhóm người này lại, trả lại công bằng cho người đã khuất, còn vong hồn họ bọn ta sẽ có cách giải quyết".
Nhóm Chimon gật đầu nói" Dạ đại nhân".
Hắc Vô Thường nói với các vị thần linh:" Ngày mai tới ngày trăng tròn, bọn ta nghĩ bọn chúng sẽ mở một cửa quỷ môn phía tây, lúc đấy lượng quỷ lên nhiều, phiền các vị giúp đỡ".
Nhóm thổ địa công nói:" Được bọn ta cùng giúp, ta cũng muốn tăng công đức rồi".
Hắc Vô Thường nói thêm:" Các vị kêu thêm thần linh khác đi, lúc đấy lượng quỷ lên nhiều, phiền các vị giúp đỡ".
Mấy vị thần linh gật đầu.Bạch Vô Thường nói với Gemini:" Ngươi kêu đám thuộc hạ của ngươi lần này săn lũ yêu tinh cấu kết với bọn tà đạo cho sạch luôn một thể đi".
Gemini gật đầu.
------
NĐH------
NĐH
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - HÀO MÔN - KẾT HÔN VỚI THẦN LINH - 18+
SpiritualTác Giả: NĐH. Tứ Thiếu Gia Gemini Norawit bị gài bẫy. Sau đó ngủ cùng một người con trai. Ông nội anh - Lão gia chủ gia tộc Titcharoenrak đã cho người điều tra. Sau đó trước sự ngỡ ngàng của giới kinh thương và công chúng anh cưới chàng trai này...