Gemini đi trước, Win đi sau, lúc đầu cô ta không để ý lắm nhưng càng về sau cô ta cảm thấy không đúng.
Cô ta hỏi:" Gemini thiếu gia, chúng ta đi đâu vậy".
Gemini quay lại nói:" Không phải chúng ta, là một mình cô thôi".
Win không hiểu cười hỏi:" Thiếu gia cứ đùa, hai chúng ta đang đi chung....".
Nói tới đây cô ta chợt im lặng, có gì đó bò lên chân cô ta.
Cô ta nhìn xuống thì trợn mắt rồi nhìn thẳng lên Gemini.
Thứ bò lên chân cô ta là bóng, đúng bóng đen.
Cô ta hoảng sợ nói:" Anh không phải người, không thể nào , làm sao mà....".Cô ta nói tới đây chợt nghĩ ra gì đó, cô ta trợn mắt hoảng sợ nói:" Anh là....".
Bóng đen càng bò nhanh, bắt đầu bao trùm lên eo cô ta. Cô ta sợ hãi van xin:
" Không, đại nhân xin ngài tha cho tôi một mạng".Gemini nói:" Ai nói là tôi xẽ giết cô chứ".
Nói tới đây Gemini để mặc cô ta rồi đi mất.
Nhìn Gemini bỏ đi, Win sợ hãi, cô ta trắng bệch mặt muốn kêu cứu nhưng không được, cái bóng đen bò lên bao chùm đầu cô ta rồi đột nhiên biến mất.
Win biến mất theo.Gemini ung dung đi vào bữa tiệc như không có chuyện gì.
Anh ngồi xuống cùng nhóm Fourth.
Thấy anh Fourth hỏi:" Thế nào, cô ta sao rồi".
Gemini cười nói:" Không sao, chỉ dạy cho cô ta một bài học thôi".Fourth nghe xong gật đầu.
Tiệc mừng thọ diễn ra tốt đẹp.Hôm sau, mới 9h sáng, một tin tức chấn động truyền ra: Con gái của chủ tịch tập đoàn PL chết rồi. Xác tìm thấy ở ngoại thành.
Fourth nhìn bản tin trên điện thoại mà giật mình.
Cậu quay lại hỏi Gemini:" Anh, sao cô ta lại chết rồi ".Gemini nhìn nói:" Không biết, anh làm như em nói, anh chỉ có phế tu vi cô ta, sau đó anh đi vào bữa tiệc trước, còn cô ta sau đó tự đi vào bữa tiệc hay tự đi về anh không biết".
Fourth nghe vậy tin ngay, cậu biết Gemini học pháp chưa cao lắm, không thể làm mấy chuyện cao siêu như vậy được, vậy thì ai giết cô ta.
Gemini ngồi đằng sau Fourth nhìn cậu bằng một ánh mắt chăm chú, tay anh vân vê sợi tơ hồng đang nối trên ngón tay đeo nhẫn của mình và Fourth.
Nếu Fourth mà nhìn thấy biểu cảm này của Gemini cậu sẽ thấy có điểm khác liền .Fourth nói:" Để xem cảnh sát đưa thông tin tiếp theo thế nào".
Gemini nói:" Ừ, đợi xem sao".Buổi đêm tĩnh mịch, phòng ngủ của GeminiFourth. Fourth nằm trong lòng Gemini ngủ xay, Gemini đang nhắm mắt thì anh chợt mở mắt ra.
Kế bên giường anh xuất hiện một cái bóng. Cái bóng chắp tay nói:" Đại nhân".Gemini nói:" Tại sao hôm qua mới tìm ta .
Cái bóng nói:" Tại lúc trước không phải thời điểm tốt nhất để ngài thức tỉnh, mãi đến tối hôm qua mới tới thời cơ, ánh trăng chiếu rọi, nhật nguyệt hội tụ, chúng thần mới giám lập đàn đánh thức đại nhân".
Gemini nói:" Được rồi, trước mắt, những công việc bị hoãn lại lúc ta ngủ say, giờ mở ra làm đi".
Cái bóng nói:" Dạ, đại nhân còn chuyện đêm hôm qua, ngài đã tha cho Win một mạng, chỉ khiến cô ta mất đi tu vi, nhưng có kẻ lại ra tay giết cô ta, nếu tôi đoán không nhầm, chắc là lũ tà đạo đằng sau gia tộc dòng chính thứ nhất gia tộc Ruangwiwat làm".
Gemini nghe tới đây ánh mắt sắc bén nói:" Cứ làm chuyện của các ngươi trước, chuyện còn lại ta lo".
Cái bóng chắp tay nói:" Dạ đại nhân".
Cái bóng nói tiếp :" Đại nhân, thế phu nhân thì sao".Gemini nhìn Fourth trong lòng nói:
" Trước mắt không cho em ấy biết".Cái bóng dạ một tiếng rồi biến mất.
Fourth nằm trong lòng Gemini không hề biết gì.
Gemini nhắm mắt ngủ tiếp.Cái bóng vừa gặp Gemini mới vừa nãy giờ đã ở ngoại thành rồi. Hắn vừa xuất hiện đã bị một nhóm người túm lại hỏi:" Thế nào ngài Tin, đại nhân nói sao".
Cái bóng hiện dần thành hình, khi thành hình là một người đàn ông trung niên, khuôn mặt hiền từ.
Người đàn ông tên Tin thuật lại lời của Gemini.
Nhóm người vừa nghe xong vui mừng, hô hào.
Một chàng trai cột tóc trên đỉnh đầu nói:" Cuối cùng cũng được làm việc, bọn yêu tinh chết bầm, bọn ta tới đây".Một cô gái trẻ vóc dáng nóng bỏng, tay cô cầm một cái roi da đen nói:
" Ta ngứa tay lắm rồi, cuối cùng cũng có việc".Nếu Fourth ở đây, cậu xẽ biết ngay nhóm này là ai, người chuyên đi săn yêu tinh trừ hại cho dân, nhóm diệt yêu. Họ được thần linh ban cho cái tên gọi: Bán Linh thần.
Bán linh thần trái ngược với Fourth. Fourth làm cho địa phủ thì mấy người này làm cho trên trời.
Họ là bán thần vì họ vẫn là con người, nhưng tu đạo cao, dưới nhân gian họ được chọn để phụ giúp các thần linh.
Thứ họ được hưởng là công đức.Ngài Tin là một thần linh thực thụ nên ngài mới biến thân được, ngài phụ trách cai quản nhóm bán thần linh dưới hạ giới.
Ngài Tin tính cách hiền từ nên mấy bán thần linh rất quý ngài.Ngài Tin nói:" À mà đại nhân dặn, sau này gặp Phu nhân, nhớ đừng tỏ vẻ quen biết hay để lộ cái gì nghe chưa, nếu không chúng ta toang đấy".
Caon, một chàng trai đẹp trai, tóc nhuộm xanh nói:" Tại sao thế, phu nhân không phải pháp sư à, chúng ta quen biết có sao đâu".
Chú Tin nhìn mọi người nói:" Đúng là pháp sư, nhưng phu nhân còn là .....".
Emer hỏi:" Còn là gì ạ".
Chú Tin nói :" Còn là Bán địa thần, làm cho địa phủ đấy".
Cả nhóm nghe xong chợt im lặng.
Track nói:" Nếu ta không lầm thì Diêm Vương và Đại Đế Đông Đô không ưa nhau lắm nhỉ".Caon nhìn Track với ánh mắt thâm thúy nói:" Ngươi có chắc là chỉ không ưa nhau thôi không, ta nhớ không nhầm thì hai ngài ấy từng đánh nhau mấy trăm hiệp rồi thì phải ".
Cả nhóm nghe xong im lặng luôn.
Emer nói:" Nếu họ biết Đại nhân và Phu nhân đã lấy nhau, chắc thú vị lắm".Mọi người đồng loạt gật đầu.
Chú Tin hắng giọng nói:" Cho nên, các ngươi phải im lặng, thờ ơ, không thân, không quen biết khi gặp Phu nhân rõ chưa".
Cả nhóm đồng thành hô rõ.
-------
NĐH
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - HÀO MÔN - KẾT HÔN VỚI THẦN LINH - 18+
SpiritualTác Giả: NĐH. Tứ Thiếu Gia Gemini Norawit bị gài bẫy. Sau đó ngủ cùng một người con trai. Ông nội anh - Lão gia chủ gia tộc Titcharoenrak đã cho người điều tra. Sau đó trước sự ngỡ ngàng của giới kinh thương và công chúng anh cưới chàng trai này...