Chương 42 : Hai Cái Tát

353 32 0
                                    

    Từ ngày ở bữa tiệc về, Xenna cảm thấy bất an, ả ta đã đánh liều đi gặp gã tà đạo, động thái này bị nhóm pháp sư cao cấp đang theo dõi bọn tà đạo phát hiện.
Khi ả ta đi vào dãy trung cư cũ của gã tà đạo, các pháp sư theo dõi ả đã thông báo về Hiệp Hội Pháp Sư.
Bốn vị đại sư cao cấp của Hiệp Hội đã đang lên đường tới đây.

Xenna bước vào căn phòng cũ. Lão tà đạo đang ngồi luyện bùa.
Thấy Xenna đi vào gã cảm nhận không đúng.
Gã quay đầu lại thì trợn mắt nói:
" Đứng yên, cô rốt cuộc đã gặp ai hả".

Xenna cảm thấy không ổn nên kể lại mọi việc.
Gã tà đạo đứng phắt dậy nói:" Từ giờ cô tự lo cho mình đi, việc của cô ta lo không được nữa".

Xenna nhíu mày hỏi:" Ông nói thế là sao".

Tên tà đạo nói giọng âm hiểm:         " Cô là cốt tinh, mà cô biết cốt tinh kỵ nhất là gì không, bây giờ toàn xương cốt cô đều chúng yểm rồi, là yểm trói buộc phản phệ, không cứu được, cô về đi".

Xenna trợn mắt không tin nói gắt:
" Không thể nào, làm sao ta lại dễ dàng bị yểm như thế được".

Tên tà đạo nói:" Ta đã nói cô là làm việc gì cũng phải cẩn thận, chúng ta là tà đạo, có thể lách luật che mắt trời, nhưng cô đừng quên ở dưới còn có âm phủ".

Xenna hét lên điên cuồng nói:" Chắc chắn phải có cách, ông ...chỉ cần ông giúp ta lần này, vong linh ta mang về cho ông đảm bảo ông tu luyện đủ".

Tên tà đạo híp mắt suy nghĩ, sau đó hắn nói:" Cách thì có, trừ phi cô ăn được cốt của một tên pháp sư tu đạo lâu năm, pháp sư thì không thiếu, quan trọng là bắt như thế nào, Hiệp Hội Pháp Sư nếu có người mất tích, chúng sẽ truy tìm ngay".

Xenna đưa ánh mắt ác độc nói:" Chỉ là một tên pháp sư thôi mà, chỉ cần ông giúp tôi, tôi sẽ trả cho ông xứng đáng ".

Ả ta vừa nói xong thì đột nhiên, căn phòng bị thay đổi.
Lão tà đạo và ả Xenna tái mặt, lão tà đạo dùng tà pháp muốn chạy trốn nhưng bất thành .
Cánh cửa căn phòng của lão bị đạp đổ.
Bốn vị pháp sư lần lượt đi vào.
Khi thấy bốn người họ, lão tà đạo ngã khụy, mặt trắng bệch.
Lão có thể nhìn ra đạo hạnh của bốn người này, sư phụ lão có thể đối phó được nhưng lão thì không.
Xenna cũng tái mặt, ả nhanh trí biến thành bóng đen hòng trốn thoát .
Nhưng kỳ lạ là ả trốn thành công.
Bốn pháp sư kia không đuổi theo ả.

Ả nhếch miệng cười nói:" Tà đạo, coi như lần này ta nợ ông một ân tình, ông mà chết ta sẽ báo với sư phụ ông trả thù cho ông".
Nói xong ả ta chuồn mất.

Bên này gã đạo sư đã bị bốn vị pháp sư bắt đi. Căn phòng bị phong toả.
Xenna thoát nạn về nhà mình, nhưng bắt đầu từ đêm hôm ấy ả ta bị phản phệ.
Bao nhiêu oán khí của những người ả ta giết cứ như quay ngược lại cắn nuốt ả ta khiến ả ta đau đớn.
Cho nên khi ả ta bắt đầu nhận phim đã xảy ra biết bao nhiêu lỗi, ả ta đã bị đạo diễn chửi, diễn viên khác tỏ vẻ không hài lòng, đoàn làm phim xem thường nhưng ả ta không làm gì được.
Chưa kể ả ta còn bị sức ép từ Lin và Perth.
Ngoài ra còn có cả gã Rink thiếu gia cho người gây sự với ả ta nữa.
Từ chuyện xảy ra ở bữa tiệc. Ả ta biết chắc ả ta bị vậy là do tên khốn Rink Thiếu Gia làm.

Hôm nay, Rink Thiếu Gia đến công ty xem trò vui .
Xenna nhìn thấy Rink thì ả nhìn Rink bằng ánh mắt thâm độc.
Ả ta lao đến chỗ Rink giơ tay hòng túm cổ áo Rink nhưng bị cận vệ chặn lại.
Ả hoá điên nói giọng không có một chút tôn trọng với Rink Thiếu Gia:
" Rốt cuộc mày đã yểm bùa tao như nào, cách giải đâu, nói, nếu không đừng trách tao ác".

Lin đúng lúc đi tới nghe thấy thì nhăn mày, Lin đã tiến đến giơ tay cho ả ta một bạt tai vang dội.
Mặt ả ta bị tát nghiêng mặt sang một bên.
Xenna quay mặt nhìn Lin bằng ánh mắt thâm độc gằn giọng nói:" Mày giám tát tao".

Ả chưa nói hết lại bị thêm một cái tát bên còn lại. Lin ra tay rất nhanh và mạnh.
Xenna tức giận đưa tay về phía Lin nhằm tấn công nhưng Lin chỉ bằng động tác nhẹ nhàng đã giữ chặt tay ả ta, ả ta như bị gì đó khắc chế không cử động được.

Xenna xững xờ nhìn Lin bằng ánh mắt không tin được nói:" Mày, mày là....".

Lin gằn giọng nói:" Tao là ai bây giờ không còn quan trọng, quan trọng là một con ả tiện nhân như mày mà giám mở miệng ra ăn nói hỗn xược với Thập thiếu gia à, chắc mày quên mất địa vị của mày ở đâu rồi nhỉ".

Xenna đôi mắt đỏ ngầu căm tức nói:
" Lin, mày được lắm, bao lâu nay tao không phát hiện ra ".

Lin cười nói:" Phát hiện ra thì mày làm được cái gì, mày đừng bao giờ quên, ngày nào còn có tao thì mày đừng hòng sống yên ".

Nói xong Lin bóp chặt cổ tay Xenna .
Xenna tái mặt vì đau xương cốt.
Đau đến run rẩy thì Lin hất tay mạnh khiến Xenna té xuống nền.
Rink Thiếu Gia nhìn ả ta té dưới nền nói:" Nhớ câu lúc trước tôi nói không, cô chuẩn bị đi là vừa rồi đấy, ngày tháng sau này đừng mơ sống tốt".

Rink nói xong bước đi, Lin đi theo sau anh.
Rink vào phòng riêng ngồi xuống ghế.
Lin vào cùng ngồi ghế đối diện, cô cười nói:" Này, tôi lần này làm ổn chứ".

Rink nhìn nói:" Cần gì cô nói cứ nói".

Lin nhìn Rink bằng ánh mắt chằm chằm khiến Rink giật mình hỏi:" Cô nhìn cái gì".

Lin nói:" Này, chắc cậu quên mất tôi không phải người còn cậu là người nhỉ, thái độ cậu nói chuyện với tôi....".
Nói nửa chừng tới đây thì Lin vẫn nhìn chằm chằm Rink.

Rink nghe xong mới nhớ ra Lin không phải người, anh ấp úng nói:" Tôi lỡ lời lần sau không vậy nữa".

Lin gật đầu nói:" Nể mặt hai vị GeminiFourth tôi bỏ qua lần này, lần sau gặp tôi phải gọi bằng chị".

Rink Thiếu Gia gật đầu.

------
NĐH

GeminiFourth - HÀO MÔN   -  KẾT HÔN VỚI THẦN LINH - 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ