Chương 49: Quỷ Vương

320 25 3
                                    

   Một ngày sau Sư Phụ của Fourth bay đến Thái Lan, ông vào Hiệp Hội Pháp Sư trước, sau đó đến gia tộc Titcharoenrak.

Tại nhà chính gia tộc Titcharoenrak.
Mọi người trong gia tộc đang ngồi im nhìn khung cảnh trước mắt.
  Ngay cả lão gia chủ Titcharoenrak cũng không nói gì.
Lý do: Đại sư Hoàng Gia Cửu đang dạy dỗ GeminiFourth.
Lần này là do GeminiFourth làm sai nên lão gia chủ Titcharoenrak không thể bênh được.

Sư phụ của Fourth nghiêm giọng hỏi:
" Nói đi, con vì sao không báo lên chuyện của Uynk cho Hiệp Hội Pháp Sư".

Đại Sư Hoàng Gia Cửu hiểu rõ đệ tử của ông. Fourth không phải là đứa không hiểu quy củ đến như vậy.
Fourth nghe xong nhìn Gemini một cái, thấy Gemini gật đầu cậu mới nói:
" Tại trong Hiệp Hội có Tứ Các Lão câu thông được với người của Đông Đô, mà chủ nhân của Đông Đô là Đại Đế".

Đại sư Hoàng Gia Cửu cầm chén trà lên uống một ngụm, ông đặt chén trà xuống bàn hỏi:" Rồi sao".

Fourth nhìn sư phụ rồi nhìn lão gia chủ Titcharoenrak cùng người trong gia tộc.
Mọi người thấy Fourth nhìn thì giật mình không hiểu gì.

Fourth nói:" Gemini đâu phải người đâu, kiếp trước anh ấy là một thần linh dưới trướng Đông Đô Đại Đế. Vì công đức viên mãn được phi thăng, ai ngờ bị phản phệ nên hồn thể bị phân tán. Gemini xuống đầu thai vô giá tộc Titcharoenrak để thu thập tàn hồn. Con thì là bán thần dưới địa phủ.
Để Diêm Vương và Đại Đế biết được hai bọn con lấy nhau còn nhận một Quỷ Anh làm con nuôi, khéo loạn mất".

Sư phụ Fourth, Hoàng Gia Cửu đại sư nghe vậy ngớ người.
Lão gia chủ Titcharoenrak và mọi người trong gia tộc cũng vậy. Ai cũng trợn mắt không tin được.

Đại sư Hoàng Gia Cửu nhìn GeminiFourth một lúc rồi nói: "Được rồi ta đi tìm mấy lão đạo thân quen trong Hiệp Hội đây".

Fourth vội hỏi:" Để làm gì ạ".

Đại sư Hoàng Gia Cửu nói:" Để khoe chứ làm gì, ta có một đệ tử là bán thần, chồng nó lại là thần linh, phải khoe, nhất định phải khoe, mấy lão kia thể nào cũng ghen tị đến đỏ mắt cho xem... Ha.. ha... Ha".

Nói xong ông quay qua lão gia chủ Titcharoenrak nói:" Nhà ta có phước đấy, đừng để chuyện này lộ ra ngoài".

Lão gia chủ Titcharoenrak hồi thần vui vẻ ra mặt vội nói:" Được, bọn ta không nói, nhất định giấu kín ".

Đại Sư Hoàng Gia Cửu nghe xong vội đi mất.
Trong phòng khách chỉ còn lại GeminiFourth, Lão gia chủ Titcharoenrak và mọi người trong gia tộc.
GeminiFourth cười cười.

Fourth nói:" Mọi người đừng nói ra ngoài, nhớ đấy".

Mọi người đều gật đầu nhưng không ai nói gì.

Fourth ngạc nhiên hỏi:" Sao mọi người không nói gì ".

Lão gia chủ Titcharoenrak nói:" Nếu hai con là thần linh, thế chúng ta phải xưng hô thế nào cho phải".

Fourth nghe vậy bật cười nói:" Bọn con kiếp này là con cháu trong nhà ta mà, mọi người cứ xưng hô như mọi khi thôi ạ ".

Tam phu nhân hỏi khẽ :" Như thế có ổn không, ai lại xưng hô với thần linh như thế bao giờ ".

GeminiFourth - HÀO MÔN   -  KẾT HÔN VỚI THẦN LINH - 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ