Gia tộc Titcharoenrak. Nhà chính, GeminiFourth đang ngồi nói chuyện với lão gia chủ Titcharoenrak.
Lão gia chủ Titcharoenrak hỏi: " Thế ý hai con là hai đứa muốn nhận nuôi đứa nhỏ Quỷ Anh tên Uynk hả".Gemini gật đầu nói:" Dạ đúng ông nội".
Fourth nói :" Tụi con thích nhỏ, nhỏ có vẻ hợp với hai đứa con nên để nó ở ngoài lang thang vậy cũng thương, con với Gemini bàn nhau, nhận nhỏ về chăm sóc, vừa tốt cho con đường tu đạo của nhỏ vừa là che chở cho gia tộc chúng ta".
Gemini nói tiếp:" Hơn nữa chúng con nhìn ra được Uynk không hề đơn giản, tuy bây giờ nó còn nhỏ, thiếu thốn vật chất để tu đạo nên nó nhát và ít nói. Nhưng ông nội tin tụi con đi, Uynk chỉ cần chúng ta chăm sóc cẩn thận, sau này nhỏ sẽ che chở cho gia tộc ta phát đạt".
Lão gia chủ Titcharoenrak gật đầu nói:" Thế ta phải làm gì".
Fourth nói:" Dạ Uynk hợp với tuổi ông nội. Nên tụi con định để Uynk ở tại nhà chính".
Gemini nói:" Chắc ông nội biết cách người ta nuôi kumathong chứ ạ, cách nuôi Uynk cũng na ná như vậy, chỉ có điều Uynk là quỷ anh luôn rồi, nên nó có bộ dáng như con người vậy, chỉ có điều ai có mắt âm dương hoặc tu đạo mới thấy được Uynk".
Gemini nói tiếp:" Ông nội cho người làm một căn phòng tại nhà chính trên lầu, cho lập một bàn thờ, những vật dụng cần để lên con sẽ đưa danh sách, ngoài ra trang trí thì con cũng sẽ đưa danh sách để làm, con sẽ cử người đến làm căn phòng này luôn".
Lão gia chủ gia tộc Titcharoenrak gật đầu hỏi:" Còn gì nữa không?".
Gemini nói:" Dạ một ngày ông nội thắp cho nhỏ một nén nhang đỏ và ba nén nhang trắng , mỗi bữa ông cho người làm một bàn đồ ăn mặn nhỏ thắp nhang như bình thường cúng thêm cho Uynk".
Lão gia chủ nói:" Được, mà ta có thể nhìn thấy Uynk không".
Fourth nói:" Hôm nào con đón nhỏ đến con sẽ làm phép để ông nhìn thấy nhỏ, mà nhỏ là quỷ anh nên nhỏ đi đâu cũng được, nên nếu ông muốn gặp nhỏ thì gọi nhỏ một tiếng".
Lão gia chủ Titcharoenrak gật đầu đồng ý.
Hai tuần sau, GeminiFourth đón nhỏ Uynk đến nhà chính.
Uynk rất thông minh, đội trưởng nói với nó:" GeminiFourth nhận nuôi nó là nó may mắn, GeminiFourth có nhiều nhang đỏ và đồ tốt để nó tu đạo cao hơn, chỉ cần nó ngoan, nghe lời là có hết".
Nó nghe vậy nên cả hai tuần này nó cứ đứng ở cửa khách sạn đợi GeminiFourth.
Uynk không biết nó đến từ đâu, nó chỉ biết nó rất là đói, nhưng nó lại không thích mấy cái âm khí bẩn bẩn kia nên khi nó đi lang thang nhà nào cúng đồ đốt nhang , nó vào hưởng ké, nhưng nó yếu nên bị mấy quỷ khác bắt nạt, chanh hết đồ ăn.
Nó có nghe về loại nhang đỏ từ miệng chúng quỷ, nghe nói ngon lắm, hôm ấy Fourth đốt cho nó một cây nhang đỏ, nó chưa bao giờ ăn cái gì mà ngon đến vậy.
Khi nó biết GeminiFourth muốn nhận nuôi nó, nó rất vui, trong tâm trí nó về ở với GeminiFourth sẽ có nhang đỏ ăn, sau khi nghe đội trưởng nói với nó về GeminiFourth, nó nghĩ, nó ngoan ngoãn, nghe lời dễ mà, nó làm được.Hôm nay GeminiFourth tới đón nó, tuy nó không nói nhưng nó rất vui.
Trên xe, Uynk ngồi trong lòng Fourth còn Gemini lái xe.
Fourth vừa đưa tay xoa đầu Uynk vừa nói chuyện với Gemini:" Chúng ta phải sắp lịch học cho hợp lý, không thì mai mốt đi điều tra chúng ta không có thời gian luôn".Gemini đáp:" Không sao, chúng ta là pháp sư nên rất bận , trong trường chúng ta cũng sẽ được ưu tiên nhiều cái hơn".
Fourth gật đầu.Chiếc xe lái vào chiếc cổng chính xa hoa, hai bên đều có cận vệ canh gác.
Bên trong một con đường nối từ cổng chính đi thẳng sau đó rẽ ra nhiều nhánh, mỗi nhánh này là để đi về phía khu biệt thự riêng của từng người trong gia tộc.
Hai bên đường là những mảnh đất bằng rộng lớn. Được cấy cỏ xanh kèm các bồn hoa và tháp nước xinh đẹp.
Phía xa có thể nhìn thấy sân gôn, trại đua ngựa.....
Tóm lại mọi hoạt động giải trí đều có trong khu khuôn viên của gia tộc Titcharoenrak.
Uynk đưa mắt tò mò nhìn quanh qua cửa xe ô tô.
Fourth thấy vậy cười nói với nó:" Đây là nhà mình, từ giờ con sống ở đây".Uynk nghe xong mắt sáng trưng, chỗ này thật đẹp.
Chiếc xe chạy khoảng mười phút thì tới nhà chính. GeminiFourth xuống xe , Fourth nắm tay Uynk dẫn vào nhà chính.
Trong nhà chính, lão gia chủ Titcharoenrak đã ngồi đợi cùng bảy người con của mình, riêng lão Tứ lại không được lão gia chủ cho gọi đến mà thay vào đó là vợ ông Tứ gia phu nhân.
Người hầu đã được lệnh ra hết bên ngoài, trong phòng không còn người hầu nào cả.
Thấy GeminiFourth đi vào mọi người nhìn quanh hai cậu.
GeminiFourth chào ông nội và các bác các chú các cô.
Mọi người cười rồi nói hai người GeminiFourth ngồi xuống.Gemini nói:" Chắc ông nội đã nói sơ qua với mọi người rồi, nên hôm nay chúng cháu đưa Uynk tới đây".
Mọi người nghe xong mà nhìn xung quanh GeminiFourth lần nữa.
Fourth nói:" Để cháu cho mọi người nhìn thấy Uynk".Fourth dùng một lá bùa miệng cậu lẩm bẩm vài câu sau đó lá bùa bốc cháy, không khí trong nhà thay đổi.
Sau đó mọi người thấy một bé trai dễ thương đang ngồi bên cạnh Fourth.
Lão gia chủ vừa nhìn là thích ngay, ông nói:" Ta gần Uynk được không".Fourth nói:" Dạ đứng sát hoặc cầm tay là không được, gần quỷ anh dễ lâm bệnh, nhưng đứng gần giữ một khoảng cách thì không sao, cả nhà có bùa con đưa nên sẽ ổn ạ".
Lão gia chủ Titcharoenrak gật đầu.
Gemini nhìn Uynk nói:" Uynk, đây là ông nội, con chào ông đi".Uyên nhìn lão gia chủ xong thỏ thẻ:
" Con chào ông nội ".Lão gia chủ nghe xong thì quay qua hỏi lại Fourth:" Ta không ôm Uynk được thật hả".
Fourth lắc đầu nói:" Dạ không được ".
Lão gia chủ hơi thất vọng nhưng đành chịu.
Ông nói với Uynk:" Ngoan, sau này ở đây với ta, ta chăm sóc con".Uynk gật đầu nhẹ nói:" Dạ".
Cha mẹ GeminiFourth nhìn Uynk yêu thích không thôi, ông bà hỏi chuyện Uynk quá trời, Uynk tuy nhát nhưng cũng trả lời cái gì mà nó biết.
Lục gia phu nhân nhìn Uynk mà trách móc mấy người con trai:" Ây za, nhà có đứa trẻ con vui vẻ biết bao, không biết mấy đứa nhà em bao giờ mới cho em có cháu bế".Ngũ gia phu nhân nghe vậy nói:
" Từ từ, em đừng hối tụi nhỏ, con em nó cũng lớn tuổi mấy đâu".Lục gia phu nhân nghe xong nói:" Chị, đứa lớn nhất nhà em 30 tuổi rồi chị".
Mấy vị phu nhân nghe vậy đồng loạt cười.
Sau khi cả nhà làm quen với Uynk , lão gia chủ và GeminiFourth dẫn Uynk lên căn phòng đã chuẩn bị cho Uynk .
Vừa vào phòng Uynk đã thích ngay, nó bay lên dạo một vòng rồi lên bàn thờ ngồi thử xong nó bay xuống.
Nó ngước cái đầu nhỏ lên nói:
" Cảm ơn ông nội".Lão gia chủ Titcharoenrak nghe vậy cười nói:" Ừ, sau này ở đây cố gắng tu đạo cho tốt, thích ăn gì kêu ông".
Nhỏ gật đầu sau đó Uynk quay qua GeminiFourth nói:" Cảm ơn cha lớn, cảm ơn cha nhỏ".
GeminiFourth cười xoa đầu Uynk.
-------
NĐH
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - HÀO MÔN - KẾT HÔN VỚI THẦN LINH - 18+
SpiritualTác Giả: NĐH. Tứ Thiếu Gia Gemini Norawit bị gài bẫy. Sau đó ngủ cùng một người con trai. Ông nội anh - Lão gia chủ gia tộc Titcharoenrak đã cho người điều tra. Sau đó trước sự ngỡ ngàng của giới kinh thương và công chúng anh cưới chàng trai này...