Chiều nay tan học, lúc lái xe vào khuôn viên gia tộc thì Gemini nói với Fourth:" Hay tiện thể rẽ qua nhà chú Tư xem sao".
Fourth đồng ý.Chiếc xe đi về phía đông của khuôn viên và dừng trước cửa căn biệt thự màu trắng nguy nga.
Cận vệ thấy xe GeminiFourth thì vội chạy ra mở cửa và cúi đầu chào.
GeminiFourth xuống xe đi thẳng vào nhà chú Tư.
Quản qua của nhà chú Tư là Mac, ông được thông báo trước nên đã đứng chờ sẵn ở cửa.
Thấy GeminiFourth ông cúi đầu chào rồi mời GeminiFourth đi vào phòng khách ngồi xuống ghế.
Quản gia Mac cho người dâng trà còn ông đứng kế bên.Gemini hỏi ông:" Cô tôi đâu".
Quản gia Mac thưa:" Thưa Thiếu gia, phu nhân sau hậu viện, Đã cho đi báo rồi ạ".
Gemini gật đầu.
Ngồi một lúc, Một vị phu nhân quý phái và phúc khí đi ra, toàn bộ người hầu cúi đầu chào:" Phu nhân".
GeminiFourth nghe vậy cũng đứng dậy đón.
GeminiFourth chào:" Cô".Vị phu nhân cười gật đầu đi đến chỗ ghế bên phải ngồi xuống nói:" Hai đứa ghé cô chơi sao không báo trước, cô kêu người làm cơm".
Gemini nói:" Dạ tụi cháu vừa đi học về tranh thủ ghé thôi ạ, tại tụi cháu nghe dạo gần đây Cô chú không ổn".
Tứ gia phu nhân nghe xong lộ vẻ tức giận nói:" Các cháu chắc cũng nghe qua rồi, cô chắc chắn ả đó có vấn đề, chú cháu bị cô ta câu dẫn, nhưng cô không thể mò ra được chứng cứ, cô đã cho mật thám theo dõi mà vẫn chưa ra, chú cháu bảo vệ ả kín quá không để lộ cái gì".
Fourth hỏi:" Cô, cô ta nhìn như thế nào ạ".
Tứ gia phu nhân nghe xong thì lấy điện thoại mở ra một loạt hình ảnh đưa cho Fourth coi.
Fourth cầm lấy điện thoại nhìn thì cậu giật mình ngồi thẳng dậy.
Gemini thấy thế ngó thử, xem xong mặt anh cũng thay đổi.
Gemini tuy đạo pháp không bằng Fourth, nhưng học bằng đó thời gian, anh cũng biết nhiều thứ.Fourth đột nhiên nhếc miệng cười nói:" Ồ, hay đấy, quỷ khí này, con mồi to đây".
Từ gia phu nhân không hiểu gì hỏi '" Ý hai đứa là sao".
Fourth cười nói:" Cô, ả đàn bà trong ảnh chưa chắc là người đâu".
Tứ gia phu nhân nghe vậy giật mình hỏi:" Không.... Không.... phải người ".
Fourth gật đầu nói:" Đúng ạ..... Cô... Cô muốn dạy cho ả đó một bài học không".
Tứ gia phu nhân nghe Fourth nói như hiểu được ý cậu. Bà hỏi:" Được, nhưng phải làm thế nào, cô ta không phải người đâu".
Fourth cười bí hiểm nói:" Cô, ả ta đang giấu thân phận mà, bọn cháu cần theo dõi ả ta để lôi kẻ đằng sau ra.
Nên chúng ta phải chơi với bọn họ từ từ ".
Fourth nói tiếp:" Cháu có một người muốn gửi vào công ty, cô lấy lý do dạo này áp lực chuyện gia đình nên ra ngoài thành du lịch, sau đó giả bộ gây tai nạn với người con gửi cô, cô đưa cô ấy vào bệnh viện, sau đó lấy lý do trả ơn đưa cô ấy vào công ty chú. Tóm lại chú đưa ả kia vô công ty như thế nào cô cứ làm y vậy giúp con, còn lại để con lo".Tứ phu nhân nghe xong gật đầu.
Gemini và Fourth ngồi chơi một chút rồi xin phép ra về .
Trên đường về Gemini hỏi:" Em có tính toán gì à".Fourth nói:" Em hỏi anh nhé, một bộ xương khô thì sợ gì nhất".
Gemini suy nghĩ không ra nên lắc đầu.
Fourth cười nói:" Sợ yểm bùa, ả đàn bà bên cạnh chú Tư có thể là một cốt quỷ, nếu thế em gửi quà cho ả vậy".Đúng như sắp xếp của Fourth.
Ba ngày sau Tứ gia phu nhân đi ra ngoài thành du lịch.
Sau đó bà đưa về một người và đưa người này vào công ty truyền thông IM.
Địa vị bên nhà mẹ Tứ gia phu nhân không thua kém gì bên nhà chồng, nên bà mở miệng một tiếng cao tầng công ty nhận người ngay, chưa kể còn sắp xếp cho vai diễn chính thích hợp nhất.
Cô gái được Fourth nhờ Tứ gia phu nhân gửi vào công ty tên là Lin. Một cô gái có vẻ đẹp trái ngược với ả quỷ bên cạnh chú Tư.
Đâm ra, trong công ty truyền thông IM bây giờ là hai màn đọ nhan sắc và thực lực căng thẳng.Tứ gia phu nhân có ấn tượng cực sâu với Lin cô gái bà gửi vào công ty. Bà cảm thấy, bà là phụ nữ mà còn phải khen Lin đẹp. Hơn nữa ở cạnh Lin bà cảm thấy có rất nhiều chuyện để tâm sự, đâm ra, cứ rảnh bà hẹn Lin đi shopping, ăn uống, khiến mọi người càng tin cô Lin được Tứ gia phu nhân coi trọng.
Buổi tối, GeminiFourth đang ngồi xem phim thì nghe có tiếng động. Kỳ lạ là cận vệ bên ngoài không nghe thấy.
Gemini định ngó thử xem thì Fourth ngăn lại nói:" Không sao, người quen".Đúng lúc đấy một cô gái trẻ đẹp đột nhiên xuất hiện, cô đi vào tự nhiên như nhà mình rồi ngồi xuống cái ghế cạnh bàn trà.
Tay thì tự rót ly nước uống nói:" Mệt chết lão nương, tôi nói cậu này Bán Thần đại nhân, lần này là tôi hi sinh hết mình vì công việc, cậu phải đánh điểm tốt cho tôi với diêm Vương đấy".Gemini nhìn thì nhận ra đó là Lin, sau đó anh lại nghe cô nói với Fourth thì anh hỏi Fourth:" Cái gì bán thần".
Fourth nhìn anh xong vỗ tay vô đùi nói:" Em quên mất nói với anh, em là một kẻ làm thuê cho âm phủ, một bán thần".
Gemini nghe xong thì hỏi:" Tức là nửa thần nửa người ý hả".
Fourth gật đầu :" Đúng thế, cho nên anh phải thấy vinh dự khi có một người vợ là bán thần".
Gemini im lặng rồi hỏi chuyện chính :" Thế em sống rất thọ hả, lỡ may sau này anh đi trước..... ".
Fourth nhìn Gemini nói :" Không, sau này em vẫn già và mất, chỉ là hồn em được xuống âm phủ nhận một chức vị gì đó thôi, anh cũng đang tu luyện còn gì, cố lên".
Gemini nghe vậy yên tâm gật đầu nói:" Ừ, anh phải cố gắng hơn mới được".
Lin ngồi ghế bên nghe hai vợ chồng nhà này nói chuyện thì đảo mắt nói với Fourth:
" Đại nhân, nhưng Tứ Thiếu gia phải tu Luyện giỏi cơ, nếu không, không đủ công đức thì chả phải sau khi mất xẽ không được gặp Đại Nhân nữa à".Gemini nghe xong càng quyết tâm phải học bùa pháp cho giỏi, anh nói:" Yên tâm, anh sẽ cố gắng".
Fourth nhìn Lin bằng ánh mắt cho một lời khen.
Lin cười tươi đáp lại nói:" Đại nhân, vậy điểm lần này của tôi".
Fourth nói :" Yên tâm, không để cô thiệt thòi ".
Lin nghe vậy vui vẻ cảm ơn.
------
NĐH
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - HÀO MÔN - KẾT HÔN VỚI THẦN LINH - 18+
SpiritualTác Giả: NĐH. Tứ Thiếu Gia Gemini Norawit bị gài bẫy. Sau đó ngủ cùng một người con trai. Ông nội anh - Lão gia chủ gia tộc Titcharoenrak đã cho người điều tra. Sau đó trước sự ngỡ ngàng của giới kinh thương và công chúng anh cưới chàng trai này...