Sau khi xác minh được người trong tấm ảnh là Pkon (hắn chính là tên diễn viên đã tìm gã pháp sư tà đạo ở dãy trung cư cũ để cầu xin giúp đỡ).
Đội trưởng ban tâm linh đã cử người theo dõi Pkon.
Còn nhóm Gemini đứng dậy đi đến phòng thẩm vấn xem tình hình.Tại phòng thẩm vấn số 7 được lắp gương hai chiều.
Ngoài phòng thẩm vấn.
Lin và đội trưởng đội ba cùng vài cảnh sát hình sự đang ngồi theo dõi tình hình bên trong phòng thẩm vấn.
Trong phòng có một cái bàn, trước bàn là một gã thanh niên khuôn mặt vênh váo.
Đối diện gã là PondPhuwin.Thật ra PondPhuwin vừa đi vào thẩm vấn gã này thay cho hai cảnh sát phỏng vấn trước đó.
Kẻ này cứng đầu nhất định không khai ra cái gì, chưa kể hắn còn dùng lời lẽ khó nghe làm như hắn vội tội, cảnh sát bắt hắn, vu oan cho hắn sẽ phải chịu trách nhiệm lớn. Bộ dáng lỳ đòn này khiến hai cảnh sát trước tức giận .Khi PondPhuwin vừa vào phòng thẩm vấn, tên này đã hơi giật mình xong lại tỏ vẻ như bình thường. Nhưng hành động rất nhỏ vừa rồi làm sao qua được mắt PondPhuwin.
Càng như vậy PondPhuwin càng nghi ngờ.
Pond thì ngồi xuống cái ghế đối diện tên này và nhìn hắn.
Còn Phuwin thì bỏ hai tay vào túi quần đi xung quanh tên này và cũng nhìn hắn.
Cả PondPhuwin đều không nói gì.Tên này thấy vậy hơi bất an nhưng vẫn cứng miệng, hắn nói: "Sao đây, hai vị thiếu gia... À quên, phải là hai vị pháp sư chứ nhỉ.... Hai vị có gì thì nói còn thả tôi ra, tôi không liên quan gì đến vụ án này".
Pond nói:" Không liên quan ".
Tên này hất mặt nói:" Đúng, hai vị là pháp sư, luôn phải tuân theo lẽ phải, chắc hai vị không giống mấy tên cảnh sát kia, không có bằng chứng vẫn ép người nhận tội đấy chứ".
Phuwin đứng hai tay chống lên bàn nhìn kẻ này bằng ánh mắt sắc bén nói:" Ra lệnh bắt mày là tụi này, không phải cảnh sát, khi tụi này cho bắt mày về đây là chắc chắn mày có tội, kêu mày khai ra chỉ là cho đúng trình tự thôi, bây giờ là cơ hội cuối để mày hưởng khoan hồng của pháp luật, mày có khai không ".
Tên này nghe vậy như nghĩ tới gì đó nên càng không sợ, hắn cười đểu nói:" Ha... ha....ha...Hiệp Hội Pháp Sư không ngờ cũng có vài người rác rưởi, không coi trọng lẽ phải là gì, đúng là rách nát".
Phuwin túm cổ áo tên này gằn giọng nói: "Mày đã hết cơ hội".
Sau đó Phuwin buông mạnh tên này ra, quay qua nhìn Pond.
Pond lấy ra một tấm ảnh đưa đến trước mặt tên này, anh nói:" Nhìn quen không ".Tên này vừa nhìn vào tấm ảnh đã run tay.
Pond thấy vậy đưa tiếp ra tấm ảnh thứ hai.
Tên này triệt để trắng mặt.Pond nói:" Tụi này đã nói với mày rồi mà phải không, tụi này bắt mày là chắc chắn mày có tội mới bắt".
Tên này nghe vậy vội nói:" Khoan đã hai vị đại sư, tôi là bị ép buộc, nếu khai ra người nhà tôi sẽ gặp chuyện".
Phuwin ngồi xuống cái ghế cạnh Pond nói:" Kẻ đó là ai, ý là kẻ trùm đứng sau Xenna và Pkon kìa".
Tên này run sợ không giám mở miệng.
Pond nói:" Mày nghĩ một kẻ ác như vậy một ngày nào đó không xử luôn mày à".
Tên này nghe vậy càng sợ, hắn nói:" Nếu tôi khai ra, các vị có đảm bảo cái mạng nhỏ này của tôi không".
Pond đáp:" Khai đi, ở trong đây sẽ có người ban tâm linh canh gác bảo vệ 24/24".
Tên này nuốt nước bọt nói:" Thật ra tôi không biết kẻ đó là ai, chỉ biết Xenna và Pkon hay gọi liên hệ với ai đó rất bí ẩn, nghe qua điện thoại hình như là một người đàn ông. Pkon cứ ngày chủ nhật, ban đêm là hắn ra ngoài đi đâu tôi không rõ, ngoài ra người trợ lý chết gần đây là Xenna giết. Pkon là người bình thường nhưng hình như Xenna không phải vì tôi thấy cô ta thờ cái bài vị rất kỳ lạ".
Pond nghe vậy hỏi :" Bài vị, thấy ở đâu".
Tên này trả lời:" Có, có lần tôi vô tình thấy trong phòng riêng của cô ta ở công ty có một cái bài vị nhỏ ở góc, rất khó nhìn thấy, lúc đó tôi lên lấy sấp tài liệu thì một tờ giấy bị rớt, tôi cúi nhặt thì vô tình thấy".
Phuwin nói:" Nói rõ hình dáng bài vị ra ".
Tên này diễn tả:" Màu đen xì, có khắc chữ đỏ, bên cạnh có cái dấu hình như là cái dấu thập ấy".
Fourth đi vào phòng thẩm vấn nói:
" Là bài vị Cốt Tinh".Tên phạm nhân nghe từ Cốt Tinh thì tái mặt nói vội:" Các vị đại sư, tôi sẽ không bị cô ta giết chứ".
Perth nói: "Ả ta mạnh đấy, nhưng ả ta chắc không dại mà vào đây lúc này giết người đâu".
Tên này nghe vậy thở phào.Gemini nói với đội trưởng đội ba:
" Phiền các anh canh giữ hắn cẩn thận, đừng để xảy ra chuyện gì".Đội trưởng đội ba gật đầu nói:" Đại sư yên tâm, chúng tôi sẽ canh giữ chặt chẽ".
Gemini gật đầu.Đúng lúc điện thoại đội trưởng đội ba vang lên. Anh nhìn thì thấy là thành viên đội mình gọi nên bấm nghe.
Bên kia một giọng nói vội vàng vang lên :" Đội trưởng, nguy rồi, lại có thêm một vụ phanh thây moi tim nữa, người chết là nam".Đội trưởng, các cảnh sát và nhóm Gemini nghe xong tái mặt.
Đội trưởng văng tục:" Má nó, bọn khốn này".Gemini nói: "Nhanh qua hiện trường coi sao".
Đội trưởng đội ba nói: "Các vị đại sư, tôi đang quản hai hiện trường trước và nhóm tình nghi, hiện trường mới xảy ra này chắc có đội trưởng đội khác tham gia".
Mọi người gật đầu rồi đi ra hiện trường.
------
NĐH
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - HÀO MÔN - KẾT HÔN VỚI THẦN LINH - 18+
SpiritualTác Giả: NĐH. Tứ Thiếu Gia Gemini Norawit bị gài bẫy. Sau đó ngủ cùng một người con trai. Ông nội anh - Lão gia chủ gia tộc Titcharoenrak đã cho người điều tra. Sau đó trước sự ngỡ ngàng của giới kinh thương và công chúng anh cưới chàng trai này...