Chương 4 - Khẳng Định

1K 93 0
                                    

Charn quản gia được Fourth cho qua tội thì vội vàng cảm ơn rồi lùi về sau thiếu gia nhà mình.

Gia chủ Titcharoenrak thấy Fourth đã bỏ ly trà xuống thì ông nói:        "Cậu là Fourth nhỉ, tuổi cậu bằng Gemini, nếu không ngại ta gọi tên cậu như con cháu trong nhà".
Lời vừa dứt mọi người đồng loạt quay đầu nhìn ông.

Người trẻ không rõ, nhưng tám người con của lão gia chủ lại rõ nhất.
Muốn gia chủ Titcharoenrak coi một người ngoài như con cháu trong nhà thì chỉ có hai nguyên nhân:
- Một nhất định phải được ông coi trọng.
- Thứ hai, một gia tộc nếu có một người con, bất kể ruột thịt hay dâu rể mà là pháp sư thì phước của gia tộc này nhất định chỉ có Thịnh Vượng.
Nhưng nhìn tình hình trước mắt có thể là cả hai.

Trong lúc mọi người đang nhìn và suy nghĩ trong lòng thì Fourth lên tiếng:
" Được ạ, gia chủ coi cháu như là con cháu trong nhà, nếu gia chủ không chê, cháu gọi người một tiếng ông nội."

Lão gia chủ nghe xong đưa mắt nhìn như hiểu ra gì đó, ông cười nói:" Được, sau này cứ gọi ta là ông nội".

NaNin phu nhân - vợ của Ngũ gia ngồi kế bên mẹ Gemini cười ghé vào tai bà nói nhỏ: "Chúc mừng chị dâu, chuẩn bị có con dâu rồi".
Mẹ Gemini nở nụ cười không nói gì đưa mắt nhìn Fourth.

Gia chủ Titcharoenrak nói tiếp:       " Ta không biết cháu, nhưng sư phụ cháu ta biết, năm xưa người trấn an cho mảnh đất công ty ta là sư phụ cháu".

Mọi người trong gia tộc nghe xong đều giật mình. Họ biết công ty HKM được như hôm nay là có đại sư giải vây trấn trụ. Nhưng không ngờ lại là sư phụ của Fourth.

Fourth cười nói: "Lần này tới đây thật ra cháu thay sự phụ kiểm tra cho công ty HKM xem có xảy ra gì không. Sư phụ tính cẩn thận hay kêu các đệ tử đi kiểm tra những nơi mà sư phụ đã làm phép , tuy nhiên sư phụ thường không nói với những người được làm phép vì chủ yếu chính là để đệ tử đi rèn luyện".

Lão gia chủ Titcharoenrak nói:     "Hoá ra là vậy, vậy thì ta phải đích thân cảm ơn Đại Sư ".

Fourth cười gật đầu nói: "Đúng vậy, ông nội nên gọi cảm ơn sư phụ. Tiện thể giải thích luôn chuyện mới xảy ra giữa cháu và Tứ Thiếu Gia . Ông nội không nói, để sư phụ cháu phải tự hỏi thì không ổn đâu ạ".

Gia chủ nghe xong chợt thấy bất ổn nhìn Fourth.
Ông hỏi: "Nếu đã gọi ta một tiếng ông nội, vậy cháu có ý kiến gì không?":

Fourth cười nhìn ông sau đó nhìn Gemini, cậu cười nói:" Có, cháu nhắm cháu trai ông rồi, hay cháu gả cho anh ấy nhé".

Gemini nghe xong quay qua nhìn Foruth với ánh mắt như nhìn một thứ gì đó không thật.
Mọi người nghe xong cũng đưa mắt nhìn Fourth không tin được.
Giám nói thẳng với gia chủ Titcharoenrak như này chắc chỉ có Fourth là người đầu tiên.
Nên nhớ trong gia tộc con cái lão gia chủ còn không có gan to đến vậy đâu.

Lão gia chủ Titcharoenrak nheo đôi mắt nhìn Fourth nói:" Xưa nay muốn gả vào gia tộc ta thì phải thoả mãn cả hai điều kiện:
- Một là môn đăng hộ đối".
- Hai là phải tài giỏi".
Lão gia chủ nói tiếp:" Người có hai điều trên trong các gia tộc không thiếu. Hơn nữa người muốn gả cho Gemini cũng càng không thiếu.
Xét về địa vị với danh tiếng của sư phụ cháu đúng thì đúng là cháu không kém gì ai.
Nhưng về vấn đề tài giỏi cháu được bao nhiêu phần của sư phụ cháu".

Fourth nghe xong chống tay dưới cằm suy nghĩ nói : " Về độ tài giỏi thì...... Xem nào..... Để cháu ví dụ nhé. ... À... Thì.... Cháu có thể khiến tập đoàn HKM sụp đổ trong vòng một tuần và khiến nó biến mất khỏi giới kinh thương ".
Nghe xong mọi người chợn mắt nhìn Fourth với ánh mắt không tin được.

Fourth thấy biểu hiện của mọi người thì cười nói: " Đương nhiên cái gì cũng phải trả giá, mọi vật đều thuận theo thiên địa, phúc đức của một người và một tập đoàn . Nếu phúc đức mà chưa cạn và nếu họ không làm sai mà cháu hạ thủ thì cháu sẽ gánh hậu quả rất nặng".
Nghe xong mọi người gật đầu hiểu được ý Fourth nói.

Lão gia chủ Titcharoenrak nhìn Fourth cười nói :" Vậy ý cháu là. Chỉ cần một tập đoàn hay một gia tộc nào đó mà làm ăn sai trái đạo đức bất kỳ ở điểm nào, thì cháu hạ thủ được ".
Lão gia chủ vừa nói xong mọi người trong gia tộc đều sáng mắt nhìn Forth trả lời.
Gia tộc họ có kẻ thù nhiều lắm. Mấy đại gia tộc kia chắc chắn không trong sạch gì .

Fourth cười nói:" Đúng vậy".

Lão gia chủ Titcharoenrak với ánh mắt thâm thúy nhìn Gemini rồi lại nhìn Fourth hỏi ": Vậy vấn đề tình duyên, nếu cháu với Gemini không có duyên vợ chồng mà là người khác. Cháu lấy nó, có trái đạo trời".

Fourth nói:" Lúc trước sư phụ có ghé gia tộc Titcharoenrak. Sư phụ gặp Gemini và xem cho anh một lần. Về sau , sư phụ cũng xem đường tình duyên cho cháu thì sư phụ mới nói cháu và Gemini trước sau gì cũng nên duyên vợ chồng. Chỉ là hơi muộn thôi. Đúng lúc hôm qua anh ta bị hạ dược, cháu thấy gả vào nhà ta sớm tý chắc cũng không vấn đề gì".

Lão gia chủ nghe Fourth nói thì cười to nói : "Được ta đồng ý. Ta sẽ gọi hỏi thăm sư phụ cháu. Chuyện hôn sự sẽ không để cháu chịu thiệt thòi".

Gemini nghe ông nội nói thì cất tiếng: "Ông hỏi cho kỹ giúp con. Con không muốn cưới người mà sau này không có kết quả".

Fourth cười nhìn Gemini nói:" Yên tâm đi, tôi lấy mạng mình ra cá với anh, một tháng, anh sẽ thích tôi".

Gemini nhìn Fourth nói: "Cậu cá gì chứ, một tháng tôi sẽ thích cậu, cậu bớt mơ tưởng đi. Hơn nữa cậu muốn kết hôn với tôi như vậy, không phải là cậu phải lòng tôi đấy chứ".

Fourth nghe xong nói:" Không, sư phụ nói tôi và anh trước sau gì cũng nên duyên phu thê. Nên tôi mới giúp anh. Nhưng đâu có nghĩa là tôi thích anh trước nhỉ".

Gemini nghe xong không thèm đáp lời Fourth mà anh đứng lên rồi nói với ông nội và cha mẹ: "Con hơi mệt nên xin phép đi nghỉ trước ạ. Đến giờ cơm con xuống".

Nhị gia Phu nhân- Mẹ Gemini nghe vậy vội nói: "Con đi nghỉ đi, tý giờ cơm ta cho người gọi con:"

Gemini chào ông nội, cha mẹ và mọi người rồi đi ra khỏi nhà chính.
Fourth cười đưa mắt nhìn theo bóng lưng Gemini. Khi cậu quay lại thấy mẹ Gemini cũng đang cười nhìn mình.

Tứ phu nhân ngồi kế bên nói với mẹ Gemini: "Này hai đứa này không phải thích nhau rồi đấy chứ. Mà trước sau gì cũng thành vợ chồng mà, cãi nhau làm gì".

Mẹ Gemini - Nhị gia phu nhân cười nói: "Hai đứa đều bướng đầu, không đứa nào chịu thua đứa nào, nhưng mà khéo vậy lại vui".

-------
NĐH

GeminiFourth - HÀO MÔN   -  KẾT HÔN VỚI THẦN LINH - 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ