Chương 12 🙈 H+ : Anh Yêu Em

1.2K 96 2
                                    

   Thấm thoát đã qua một tháng, cái ngày mà dòng chính thứ hai gia tộc Ruangwiwat về nước cũng đến, báo chí truyền thông đăng bài liên tục.
   Khi về nước sắp xếp xong xuôi. Dòng tộc chính thứ hai gia tộc Ruangwiwat đã làm tiệc rất lớn. Mời rất nhiều danh gia vọng tộc đến dự. Dĩ nhiên gia tộc Titcharoenrak cũng có thiệp mời.

Kẻ thù của kẻ thù là bạn. Dòng tộc Chính thứ hai gia tộc Ruangwiwat mời gia tộc Titcharoenrak đến dự tiệc là đủ hiểu mối thâm thù của cả hai chi trong gia tộc Ruangwiwat với nhau như thế nào rồi.

Trong căn biệt thự của GeminiFourth.
Gemini đang ngồi trên sofa đọc tin tức báo chí cập nhật liên tục tại bữa tiệc.
Fourth đi đến tự nhiên ngồi vào lòng anh. Gemini cũng không nói gì tiếp tục xem tin tức.
Fourth ngó vào màn hình bảng cùng đọc tin mà Gemini đang đọc.
Phải nói dòng chính thứ hai gia tộc Ruangwiwat đúng mạnh. Nói đúng ra rất mạnh không thua kém gì chi thứ nhất đâu.

Fourth nói:" Em nói anh nghe, em có một trực giác, mấy người con của dòng tộc chính thứ hai gia tộc Ruangwiwat vô trường chúng ta học xẽ tìm hai chúng ta để hợp tác cùng xử chi thứ nhất " .

Gemini đưa cánh tay ôm trọn vòng eo nhỏ gọn của vợ mình nói:" Cũng tốt, lúc đấy em ra giá cao vào".

   Fourth nghĩ ra gì đó liền đứng dậy quay mặt dang hai chân ngồi lên chân Gemini, hai tay cậu vòng qua cổ anh, mặt đối mặt với Gemini nói:" Chồng ơi, cái du thuyền mà anh Winny nói bao giờ em lấy được thế".

Gemini để máy tính bảng xuống bàn nhìn Fourth hỏi:" Hắn chưa bàn giao giấy tờ du thuyền cho em ".

Fourth gật đầu nói :" Đúng thế, hay mai anh nhắc anh Winny đi".

Gemini ngả người tựa vào ghế sofa, anh dang hai tay để hai bên ghế nói:" Nói cũng được, em trả công gì".

Fourth nhìn anh, rồi cậu đưa ngón tay lên môi Gemini rồi kéo một đường xuống ngực. Cậu nói :" Anh nói xem".

Gemini ngồi dậy luồn tay vào áo Fourth rồi vuốt ve cái eo nhỏ của Fourth làm Fourth run lên, sau đó Gemini nói:" Câu dẫn anh em biết hậu quả không".

Fourth nghe vậy áp sát vào người Gemini, cậu đưa đầu lưỡi đỏ hồng liếm môi dưới nói:" Còn phải xem ảnh giỏi đến mức nào".

Quá quyết rũ. Đúng . Gemini lúc này nhìn Fourth quá quyến rũ rồi. Gemini thở hắt ra nói: " Tiểu yêu tinh này, hôm nay em đừng mong xuống giường".
Gemini bế Found ném lên giường. Anh leo lên giường giang hai chân trên ngồi trên eo Fourth.
Tay anh cầm hai bên áo xé cái roạt. Cúc áo theo đường xé mà bắn tung ra.
Gemini cởi áo ném xuống sàn nhà.
Fourth nhìn cảnh tượng này mà người nóng ran.
Gemini cúi đầu xuống nhìn đôi môi xinh đẹp của Fourth, sau đó anh bắt đầu những nụ hôn mãnh liệt.
Fourth cũng không chịu thua kém, cậu đáp trả lại anh. Còn tay cậu không rảnh rỗi, đôi tay mềm mại không ngừng vuốt ve cơ ngực Gemini, cậu vừa hôn vừa mân mê đôi tay xinh đẹp của mình từ ngực Gemini lướt xuống vùng bụng sáu múi của anh, cậu vuốt ve nó rồi đưa đường tay đi xuống phía dưới bộ phận nhạy cảm của Gemini mà vuốt ve nó.
Sau đó cậu cởi khóa quần Gemini rồi luồn tay vào.

Gemini vừa hôn vừa thở dốc. Anh vuốt ve vòng eo xinh đẹp của Fourth, anh mân mê đường hôn xuống cổ Fourth mà hôn, dần dần nụ hôn rơi xuống ngực cậu.
   Anh dùng lưỡi và răng uyển chuyển căn mút ngực Fourth. Cắn mút hai hạt đậu nhỏ trên ngực khiến chúng xưng lên.
  Fourth thở dốc tận hưởng những khoái cảm mà Gemini mạng lại.
Chưa hết khoái cảm, một cơn khoái cảm khác lại ập đến.
Gemini luồn tay vào quần Fourth rồi xoa nắn tiểu Fourth đang đứng thẳng. Anh mân mê vuốt ve nó khiến Fourth phát ra âm thanh quyết rũ chết người.

Ưm... A... A.. Gemini... A...

Fourth vừa tận hưởng khoái cảm vừa gọi tên Gemini khiến anh càng mạnh bạo .
Fourth cũng không tận hưởng một mình, cậu cũng dùng tay vuốt ve tiểu Gemini khiến Gemini thở dốc.
Gemini đưa một tay lên đầu tủ lấy ra một lọ bôi trơn. Tay còn lại anh di chuyện từ tiểu Fourth xuống hậu huyệt đằng sau.
Gemini dừng lại nụ hôn ngồi thẳng dậy. Anh cởi quần Fourth rồi ném xuống sàn. Anh dùng tay lấy ra dầu bôi trơn.
Fourth nằm dưới vừa thở vừa đưa ánh mắt chứa đầy tình ái nhìn Gemini.
Gemini cúi xuống tiếp tục trao Fourth những nụ hôn mãnh liệt, tay anh bắt đầu xoa dầu bôi trơn lên hậu huyệt. Anh xoa hậu huyệt đến mềm rồi đưa một ngón tay từ từ vào trong.
Fourth rùng mình một cái, Gemini vừa hôn vừa an ủi :" Ngoan, em cố chịu một chút ".

Fourth nghe xong gật nhẹ đầu vòng tay qua cổ tiếp tục hôn Gemini. Một tay Gemini tiếp tục nới hậu huyệt từ một ngón tay lên ba ngón. Một tay còn lại anh xoa nắn tiểu Fourth.

Fourth đã chịu hết nổi nói:" Anh vào đi... A .. Ưm...  em muốn ...A... ".

Gemini nghe cái giọng ngả ngớn ngọt sớt của cậu mà suýt trụ không được bắn ra. 
Cả người Gemini càng nóng ran. Anh banh hai chân Fourth vòng lên eo mình. Rồi từ từ đưa tiểu Gemini vào hậu huyệt đỏ hồng quyến rũ chết người kia.
Anh sợ Fourth đau nên đưa vào từ từ. Nhưng Fourth thì không chịu nổi.

Cậu thúc dục anh:" Ưm... A... Nhanh lên anh.... A....  em muốn anh ".

Gemini đã chịu hết nổi lại nghe giọng cậu nói anh càng nóng. Anh thúc một cái làm tiểu Gemini đậm sâu vào hậu huyệt.
Fourth ưỡn ngực lên kêu một giọng quyết rũ chết người.

Ưm... A... A... A ... Ưm

Gemini bắt đầu không ngừng đưa đẩy tiểu Gemini vào cái hậu huyệt đang thắt chặt lấy anh.
Anh nắm rõ điểm G của Fourth. Anh vừa thúc vừa gọi tên cậu :" Fourth ..... Fourth... ".

Gemini thúc từng cú mãnh liệt vô điểm này làm Fourth cũng chịu không nổi phát ra âm thanh mê người.
A... Gemini .... Ưm... A.. A....

Fourth ôm Gemini cảm nhận khoái cảm, tay cậu cấu trên lưng Gemini những đường hằn tím đỏ.
Fourth hưởng thụ phát ra những tiếng quyến rũ làm Gemini muốn nuốt cậu luôn vào bụng. Gemini làm càng mãnh liệt hơn.
Cả hai cùng nhau làm tình đến mức Fourth không chịu nổi nữa giọng mềm nhũn nói:" Anh, em chịu hết nổi rồi, anh tha em đi".

Gemini tóc đầy mồ hôi nhìn Fourth nói:" Nói yêu anh đi rồi anh tha".

Fourth không nói gì chỉ đột nhiên khóc. Vừa khóc cậu vừa nói giọng tủi thân:" Anh không yêu em đúng không, sao anh không nói trước. Em không nói vì sợ ngày nào đó lỡ mình ly hôn, em là người chịu thiệt thì sao".

Gemini nghe xong đột nhiên lạnh mặt. Anh nổi giận gằn từng chữ :" Ly hôn, đây là lần cuối anh cho em nói từ này, cấm có lần sau nghe chưa".

Fourth nằm dưới thân Gemini nghe được điều bất ổn từ giọng anh. Cậu biết mình lỡ miệng nên vội ôm Gemini nói:" Em xin lỗi, em lỡ lời, lần sau không vậy nữa".

Gemini nghe cậu nói xin lỗi đột nhiên thương câu, anh hôn lên trán Found một nụ hôn, anh hạ giọng nhẹ nói :
" Fourth anh yêu em hay không em biết rõ mà đúng không. Lúc nãy anh lặng lời anh xin lỗi, nhưng lần sau đừng nói vậy nữa làm anh bất an ".

Fourth nghe xong càng ôm chặt Gemini, cậu nhỏ giọng nói: " Thế anh nói yêu em đi ".

Gemini đưa mắt nhìn Fourth say đắm, anh hạ xuống một nụ hôn trên môi cậu nói:" Fourth, anh yêu em".

-------
NĐH

GeminiFourth - HÀO MÔN   -  KẾT HÔN VỚI THẦN LINH - 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ