Lễ đính hôn của Gemini chỉ mời những người quan trọng với gia tộc Titcharoenrak.
Nên hôn lễ của GeminiFourth. Gia tộc Titcharoenrak làm rất lớn và hoành tráng tại một hòn đảo tư nhân có tiếng.Trong phòng Fourth đang đứng để chuyên gia chỉnh quần áo. Hôm nay cậu mặc bộ vest trắng rất đẹp.
Dáng người cậu cao, vòng eo nhỏ càng làm tôn lên vẻ đẹp của cậu. Đến chuyên gia còn khen không ngớt miệng.
Đang chỉnh quần áo thì mọi người thấy Gemini đi vào. Toàn bộ mọi người ngẩn người nhìn Gemini. Gemini nổi tiếng đẹp trai. Hôm nay Gemini lại mặc một bộ vest trắng càng làm tăng thêm vẻ điển trai của anh. Anh khoác bộ vest làm tôn lên vẻ quý phái riêng biệt .Khi mọi người đang nhìn Gemini thì Gemini lại nhìn Fourth.
Gemini biết Fourth đẹp, nhưng hôm nay, cậu đẹp như một vị hoàng tử trong bộ vest trắng.
Gemini đi đến trước mặt Fourth. Anh đưa tay chỉnh cổ áo cho cậu. Anh nói: "Hôm nay cậu đẹp lắm".Fourth cười tươi nói: "Anh cũng vậy".
Gemini cười nhẹ rồi quay qua hỏi Ly quản gia :" Hôn lễ sắp bắt đầu, đã xong hết chưa" .
Ly quản gia cúi đầu nói: "Dạ sắp xong rồi ạ ".
Gemini gật đầu rồi đi đến chiếc ghế sofa màu trắng ngồi xuống. Anh nói mọi người cứ làm việc đi.Mọi người thấy Gemini ngồi đây thì áp lực ngang. Ai mà không biết vị thiếu gia này cần sự hoàn hảo, lỡ làm cái gì không tốt thì xong .
Mọi người cẩn thận, nhanh tay trang điểm lại, sửa soạn lại cho Fourth. Gemini thì ngồi nhìn. Anh sẽ không nói cho ai biết là anh cố tình chuẩn bị cho mình xong sớm để qua đây nhìn Fourth đâu.
Khoảng nửa tiếng sau mọi thứ xong xuôi. Giờ lành cũng đến.
Gemini đưa tay mình ra trước mặt Fourth. Anh nói: "Đi thôi".
Fourth cười nắm lại tay anh nói: "Đi nào".Gemini và Fourth nắm tay nhau đi lên lễ đường, trước lễ đường xa hoa lãng mạn. Trước ngàn người chứng kiến, của báo chí truyền thông. Trước gia tộc. Thề ước, trao nhẫn, trao một nụ hôn nhẹ nhàng. Từ giờ phút này - GeminiFourth chính thức nắm tay nhau kết thành Phu Phu dưới sự chúc phúc của mọi người.
Sau khi làm lễ xong. GeminiFourth cùng ông nội và cha mẹ đi chúc rượu khách quý.
Ai cũng tò mò về cậu con rể mới của gia tộc Titcharoenrak, nhưng mọi người đều không hỏi.
Chỉ là ở đây, có vài vị trong giới danh gia vọng tộc nhận ra sư phụ của Fourth. Họ đã ngạc nhiên sau đó hiểu ra vì sao gia tộc Titcharoenrak lại cho Gemini kết hôn nhanh như vậy.
Họ đến chào hỏi đại sư. Cũng trò chuyện và nhờ cậy đại sư xem giúp gia tộc họ.
Vì hôm nay đại sư Hoàng Gia Cửu và chúng đệ tử cải trang một chút. Thay cẩm bào bằng vest, nên nhìn ông lại có phong thái của một doanh nhân thành đạt.Những người có mặt thấy vài gia tộc đến bắt chuyện với nhóm Hoàng đại sư thì càng tò mò về gia thế bên nhà vợ Gemini thiếu gia, nhưng họ tra không ra.
Cũng vì thế mà có người đồn. Gia thế của vợ Tứ thiếu gia Gemini là trong thế giới ngầm hay làm ăn lớn bên kia biên giới gì đó. Vì họ nhận ra hình như bên gia đình nhà Fourth là người Trung Quốc thì phải.
Mặc kệ người bàn tán. Hôn lễ của GeminiFourth diễn ra êm đẹp. Sau hôn lễ báo chí đăng tin rất nhiều. Điều khiến mọi người chú ý là vẻ đẹp của phu phu GeminiFourth. Có nhiều người khen không ngớt miệng.GeminiFourth chỉ sau một ngày kết hôn đột nhiên có một nhóm Fan lớn.
Họ lập ra những Group riêng và đăng ảnh cũng như tin tức về hai người cùng những bài viết.Sau hôn lễ, sư phụ của Fourth phải về nước. Cha mẹ Gemini cùng Tứ gia đích thân đi ra tận sân bay cùng sư phụ của Fourth để tiễn ông về nước.
Sau khi sư phụ đi, Fourth bắt đầu chuỗi ngày làm Tứ thiếu phu nhân của mình .Hôm nay, nhân lúc rảnh rỗi cậu tranh thủ ngồi vẽ bùa. Đặc biệt là cậu có khán giả, chồng cậu đang ngồi trên ghế sofa tay cầm ly rượu vang đỏ vừa uống vừa nhìn cậu vẽ bùa.
Gemini tay cầm ly rượu lắc nhẹ nhìn cậu con trai xinh đẹp ngồi trước mặt mình .
Gemini nhấp một ngụm rượu hỏi:
"Cậu vẽ bùa, làm phép này linh thật à".Fourth nghe vậy ngừng tay đang vẽ bùa nhìn Gemini cười nói : "Anh muốn thử không".
Gemini cười nhạt nói :" Cậu không bỏ bùa ông nội để cưới tôi đâu nhỉ. Fourth, nếu để tôi tra ra cái gì thì cậu biết hậu quả rồi đấy".
Fourth tắt nụ cười đứng dậy đi về phía Gemini. Cậu cúi đầu dùng ánh mắt sắc bén nhìn chồng mình nói : " Này, nếu không có tôi, anh đã dính bẫy rồi. Biết hậu quả sau đó là gì không. Anh phải cảm ơn tôi, ngoài ra anh biết ông nội không phải người thường. Ông cho phép tôi bước chân vô gia tộc này làm rể thì anh phải biết tôi là người thế nào. Gemini, đời này tôi đã gả vào đây thì không có chuyện đi ra và tôi đã là người của anh thì anh đừng hòng chạy".
Nói xong Fourth đút 2 tay vô túi quần hiên ngang đi ra khỏi phòng.Gemini đưa mắt nhìn theo, anh
nhếc miệng cười nói: "Thú vị ".
Người vợ này của anh lúc cáu lên y như con mèo vậy.Cùng lúc ấy Fourth ở ngoài phòng cười nghĩ : "Anh giả vờ đi, tôi chơi với anh đến cùng, xem ai kiên trì lâu hơn, xem ai diễn giỏi hơn, Gemini, anh nhất định phải nói yêu tôi trước".
Fourth và Gemini vẫn ở chung phòng, ngủ chung giường.
Chỉ có điều cả hai đều không ai chịu nhường ai. Ai mở miệng nói yêu người kia trước thì người đó thua. Thế là màn nhập vai cứ như thể chỉ là tình nhân này khiến cả hai đột nhiên cảm thấy hứng thú.-------
NĐH
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - HÀO MÔN - KẾT HÔN VỚI THẦN LINH - 18+
SpiritualTác Giả: NĐH. Tứ Thiếu Gia Gemini Norawit bị gài bẫy. Sau đó ngủ cùng một người con trai. Ông nội anh - Lão gia chủ gia tộc Titcharoenrak đã cho người điều tra. Sau đó trước sự ngỡ ngàng của giới kinh thương và công chúng anh cưới chàng trai này...