Chương 52: Kết Cục

694 44 4
                                    

    Nói đến Đại Đế yêu quý ai nhất. Chắc chắn các Thần Linh sẽ trả lời:" Quỷ Vương".
Đại Đế yêu quý Quỷ Vương là do quý trọng nhân tài. Hơn nữa Quỷ Vương còn rất được lòng Đại Đế.
Chính vì vậy mà chuyện của GeminiFourth cũng được Đại Đế mủi lòng cho qua.
Như mảnh Thiên Nhai Gemini tặng cho Đại Đế cũng là do Quỷ Vương kiếm ra .
Nhiều lúc GeminiFourth còn phải công nhận con rể mình tài giỏi thật.

Fourth đứng dậy đi đến chỗ Gemini rồi ngồi nghiêng lên đùi Gemini, sau đó ôm eo anh.

Gemini cũng vòng tay ôm chặt Fourth.
Cả hai im lặng ôm nhau nhìn bên ngoài cửa sổ.
Những lúc im lặng thế này lại là lúc GeminiFourth thích nhất, nó thật sự yên bình.
Đã trải qua với nhau bao thăng trầm. GeminiFourth vẫn yêu nhau say đắm như vậy.
Chưa từng cãi nhau lấy một lần.
Người ta nói. Khi yêu mà không có cãi nhau thì có khi sẽ nhàm chán.
Nhưng GeminiFourth thật sự không kiếm ra lý do gì để phải cãi nhau .
Cậu nhường anh. Anh nhường cậu.
Có gì cả hai sẽ cùng nhau tâm sự.
GeminiFourth cứ thế mà sống yên bình. Yên bình đến tận bây giờ và cả mãi về sau nữa.

Đã rất nhiều lần GeminiFourth cảm ơn Thiên Đạo, Cảm ơn ông Tơ bà Nguyệt đã tác thành và xe duyên cho cả hai.
Để cả hai có thể gặp được nhau, bên nhau giữa hàng tỷ người.
GeminiFourth luôn biết ơn vì điều đấy.

Sau sinh thần Đại Đế.
GeminiFourth được hai ngày nghỉ ngơi thì khách quý tới thăm. Là nhóm Pondphuwin và PerthChimon.

Sau khi hết duyên nợ trần gian.
Nhóm Gemini được phong thần xong thì nhận nhiệm vụ của riêng từng người.
Cả nhóm khi đã là thần thì biến về bộ dạng hồi trẻ cho dễ nhìn.
Chứ để bộ dáng già nua rất khó coi.

PerthChimon đã kết hôn với nhau khi còn ở trần gian, bây giờ cả hai là Hắc Bạch Vô Thường.
Còn PondPhuwin thì cũng đã kết hôn với nhau, hiện tại cả hai là thần thổ địa cùng cai quản ở khu vực phía Tây.
Nhóm Gemini ai cũng bận nhưng vẫn dành thời gian tụ họp.

Perth ngồi cầm ly trà uống một ngụm nói:" Trà ngon".

Pond cười nói:" Trà con cháu ở nhân gian cúng đấy, biết chúng ta thích uống trà nên cúng toàn trà xịn".

Chimon gật đầu nói:" Ừ, mà mấy đứa cũng đang tu luyện rất tốt".

Phuwin cười nói:" Thử dám không chăm chỉ xem, ban đêm anh đây hiện về hỏi thăm cho biết".
Cả nhóm nghe xong cười lớn.

Pond nói:" Nhân gian dạo này yên ổn. Con cháu chúng ta không có việc gì làm để luyện tay chân nên không tu luyện đạo pháp nhanh được".

Gemini nói:" Cũng chưa chắc đâu".

Phuwin nghe vậy nhíu mày hỏi:      " Có chuyện gì à".

Fourth cười trả lời:" À, thì là một lũ tà ma gì đó đang có âm mưu làm loạn ấy mà".

Perth nói:" Dạo này lúc bắt vong trên nhân gian anh và Chimon thấy mấy cái chết bí ẩn lắm đấy, nhưng tụi này nghĩ tới đám con cháu đang rảnh tay trên nhân gian nên để yên đó cho tụi nó và Hiệp Hội Pháp Sư luyện tay chân".

Gemini nói:" Từ vụ việc Quỷ Vực khi xưa, Thiên Đình, Địa Phủ và cả Quỷ Vực đã thắt chặt quan hệ, chỉ tội lũ tà đạo trên dương gian không biết việc này ".

Fourth cười hỏi:" Cho nên chúng ta sẽ chơi đùa với bọn chúng một thời gian, thế nào".

Pond cười đáp lại:" Được, đồng ý, nhưng trước mắt để đám con cháu luyện tay chân đã " .

Phuwin tiếp lời:" Đùa bọn tà ma chán rồi thì chúng ta hốt một mẻ luôn".

Mọi người cười gật đầu đồng ý.

Thế là một màn giăng bẫy bắt đầu và một câu chuyện mới bắt đầu.

-------
NĐH

Đôi lời tác giả:

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của mình.

Đây là câu chuyện ban đầu mình tăng mức độ kinh dị ở mức rất cao. Nhưng sau khi suy nghĩ , mình đã quyết định giảm xuống không viết quá tay vì mình nghĩ nhiều bạn sẽ sợ.

Mình có đam mê viết truyện nhưng do công việc của mình quá bận mà mình khó mà có thời gian viết truyện.
Mình quyết định dành thời gian buổi đêm để viết truyện là do mình yêu quý GeminiFourth quá.

Mình đến với 2 bạn nhỏ GeminiFourth là một cơ duyên. Viết lên những câu chuyện và được mọi người đón đọc là một cơ duyên nữa .

Mình sẽ gắn bó với hai bạn nhỏ GeminiFourth thời gian rất dài về sau.

Hi vọng những câu truyện sau vẫn sẽ được mọi người yêu quý đón đọc.

Xin cảm ơn !.

Ký bút tác giả

NĐH

🎉 Bạn đã đọc xong GeminiFourth - HÀO MÔN - KẾT HÔN VỚI THẦN LINH - 18+ 🎉
GeminiFourth - HÀO MÔN   -  KẾT HÔN VỚI THẦN LINH - 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ