Chương 14 - Pond và Chimon

752 61 0
                                    

Sau giờ nghỉ trưa, nhóm Gemini về lớp.
Gemini đưa Fourth về lớp rồi anh cũng về lại lớp mình.
Fourth đang ngồi trong lớp học xem lại bài cho tiết tiếp theo thì bỗng nhiên có hai người đi từ ngoài vào tiến đến đứng trước mặt cậu.

Fourth ngẩng đầu lên nhìn.
Fourth thấy trước mặt mình đứng hai người con trai, rất đẹp trai, có vẻ là đàn anh khoá trên.
Nhưng thứ Fourth để ý không phải cái này. Mà là cậu nhận ra linh khí xung quanh hai người này rất dày không thua kém gì cậu.

Người con trai bên trái tóc nhuộm bạch kim, nhìn hơi gầy, cao trên 1m8, hai tay bỏ túi quần. Anh mặc áo sơ mi trắng không cài hai nút áo trên cùng. Nói chung nhìn khá ngầu.

Người bên phải thì đang mỉm cười nhìn cậu, anh cũng cao trên 1m8. Mái tóc nhuộm nâu, hai tay đút túi quần, khuôn mặt cực kỳ ấn tượng.

Người đứng bên phải mở lời trước:
" Xin chào, anh là Chimon Wachirawit Ruangwiwat, thuộc dòng chính chi thứ hai gia tộc Ruangwiwat".

Người con trai bên phải thấy Chimon giới thiệu xong cũng giới thiệu:" Chào, anh là Pond Narawit Lertratkosum thuộc gia tộc Lertratkosum".

Fourth nghe giới thiệu xong thì hỏi:
"Hai người tìm em có việc".

Chimon lấy từ túi quần ra một ngọc bội đưa qua cho Fourth xem.
Fourth vừa nhìn nhận ra ngay, đây là ngọc bài của Hiệp Hội Pháp Sư.
Fourth nói:" Chúng ta hẹn nhau buổi khác nói chuyện, tại sắp vào học rồi".

Pond và Chimon gật đầu. Pond đưa một tờ giấy có ghi một dãy số điện thoại cho Fourth rồi nói :" Rảnh gọi tụi anh, chúng ta bàn việc liên quan đến chi thứ nhất gia tộc Ruangwiwat".

Fourth cầm tờ giấy rồi gật đầu nói :
"Được, rảnh em gọi hai anh ngay".

Pond và Chimon gật đầu tạm biệt Fourth rồi đi về lớp.
Fourth cầm tờ giấy nhìn rồi nở nụ cười ẩn ý: " Ý trời, ý trời, chuẩn bị có chuyện vui để làm rồi".

Fourth cũng không để Chimon và Pond phải đợi lâu. Sau khi tan học. Cậu gọi cho Pond hẹn chiều mai sau khi tan học buổi sáng thì gặp nhau. Pond đồng ý.
Về nhà cậu cũng nói rõ chuyện này với Gemini và nói anh đi cùng mình. Gemini đồng ý.
Chiều hôm sau, Gemini chở Fourth đến một nhà hàng sang trọng năm sao.
Tổng giám đốc của nhà hàng và nhóm nhân viên dường như đã biết GeminiFourth tới, nên đã đứng chờ sẵn ở cửa.

14h chiều, một chiếc xe Maybach đang đi đến trước cửa nhà hàng.
Tổng giám đốc và nhân viên nhìn thấy vội đứng thẳng người.
Cận vệ chạy chiếc xe đến trước cửa nhà hàng thì dừng, cận vệ xuống xe rồi đi ra đằng sau mở cửa xe cho GeminiFourth xuống.
Khi GeminiFourth bước xuống đã thu hút biết bao ánh nhìn.

Tống giám đốc mặt tươi cười đi đến cúi chào nói :" Tứ thiếu gia, Tứ thiếu phu nhân , cậu chủ đã chờ sẵn trên phòng thượng hạng. Xin mời hai vị".

Gemini gật đầu khoác vai Fourth đi vào nhà hàng theo Tổng giám đốc.
Hai bên, nhóm nhân viên đứng hai hàng cúi đầu chào.
Đi vào thang máy lên lầu sáu. GeminiFourth được dẫn vào một căn phòng cực kỳ xa hoa.
Trong phòng Chimon và Pond đã ngồi đợi sẵn.
Thấy GeminiFourth đi vào , Chimon và Pond đứng dậy bắt tay hai người.
Chimon mời GeminiFourth ngồi xuống.

Sau khi phục vụ dâng trà xong đi ra ngoài hết.
Trong phòng chỉ còn bốn người Gemini, Fourth, Chimon và Pond.
Chimon và Pond giới thiệu lại mình với Gemini.
Gemini cũng giới thiệu lại.

Chimon nói :" Hôm nay mời các cậu tới chắc các cậu cũng biết lý do, anh nói thẳng, anh muốn hợp tác với các cậu".

Pond nói:" Về trình độ thì triển pháp anh và Chimon cũng không hề yếu, anh biết Fourth giỏi, bọn anh muốn hợp tác để tăng kết quả hơn".

Fourth cười nói:" Hai anh quá lời rồi, nhìn công đức và linh khí của hai anh, dùng từ tài giỏi chắc vẫn nhẹ nhàng ".

Pond cười nói:" Anh cũng như cậu thôi, chúng ta hợp tác, đảm bảo bọn yêu mà quỷ quái ngoài kia sẽ buồn lắm".

Chimon hỏi Fourth :" Thế nào , hợp tác không ".

Fourth cười nói:" Dĩ nhiên là có rồi".

Chimon và Pond nghe câu trả lời của cậu thì cười nói:" Tốt, chúng ta hợp tác vui vẻ".

Fourth cầm ly trà uống một ngụm rồi hỏi:" À quên mất, hai anh thuộc tông môn nào thế ".

Chimon nói:" Sư phụ anh là Mao Chiều".

Pond nói:" Sư phụ anh Châu Dã".

Fourth nghe xong cười nói:" Hoá ra là đệ tử của hai vị đại sư, em cũng gặp sư phụ hai anh ở Hiệp Hội Pháp Sư Trung Quốc rồi".

Chimon nói:" Sư phụ anh có nhắc em, ông khen em rất nhiều ".

Pond tiếp lời :" Lần này tới tìm em cũng là nghe em qua sư phụ anh".

Fourth nói :" Hai vị đại sư quá khen rồi ".

Chimon lúc này đẩy một cái hộp về phía GeminiFourth. Anh nói:" Quà mừng cưới hai em, tuy muộn nhưng chúc hai em hạnh phúc ".

Gemini nghe vậy nói :" Cảm ơn anh".

Chimon nói với Gemini:" Anh nói , cậu rất có duyên với tu pháp, hay cậu học vài đường đi, đảm bảo cho kết quả tốt".

Pond cũng gật đầu tán thành nói :
" Đúng, nãy anh nhìn em rất có duyên với tu pháp, học thử xem ".

Gemini gật đầu nói:" Em cũng đang học, tuy mới nhập môn nhưng rất khả quan".

Pond cười nói:" Học đi, mai mốt đi giết quỷ , cậu đi với tụi anh , anh chỉ cho vài đường kiếm".

Gemini nghe vậy nói :" Được, cảm ơn anh".

Nhóm bốn người ngồi trò chuyện vui vẻ, sau đó cùng đi ăn.
Báo trí là bọn có mũi thính nhất, với mệnh danh chó săn thì khó có tin nào lọt khỏi ống kính họ. Và việc bốn người GeminiFourth , Chimon và Pond đi ăn với nhau cũng không thoát .
Một buổi chiều. Cái tiêu đề : Công tử ba đại gia tộc đi ăn cùng nhau, kết quả nào cho dòng chính thứ nhất gia tộc Ruangwiwat.
Cái tiêu đề nằm chình ình ở đầu trang báo. Khiến người khác không biết cũng phải biết.

Kết quả, nhóm bốn người lại là chủ đề bàn tán lần này.

--------
NĐH

GeminiFourth - HÀO MÔN   -  KẾT HÔN VỚI THẦN LINH - 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ