Chương 43 - Vụ Án Cuối Cùng - Chuyến Tàu Âm Dương.

371 32 0
                                    

   Giải quyết được chuyện của Xenna và gã tà đạo coi như ổn bớt một phần.
   Gã tà đạo đang được canh giữ ở nhà giam thuộc Hiệp Hội Pháp Sư.
Đây là nơi chuyên giam giữ các thế lực tà đạo để tra hỏi ,tra xét hang ổ, kẻ đứng sau nhóm tà đạo.

Nhóm Gemini không can thiệp vào công việc này vì đã có các pháp sư cao cấp sử lý.

---------

Xình xịch, xình xịch, tiếng còi tàu vang vọng đêm đen. Vang vọng giữa làn khói mờ ảo.

Một con tàu cũ kỹ , tróc sơn, rêu bám xung quanh thân tàu, thân tàu bám rít những vết nâu sậm như máu đã khô, con tàu cũ kỹ di chuyển trên đường ray rỉ sét ,đi qua những nơi hẻo lánh, vượt qua các hẻm núi, băng qua các cánh rừng , đi qua những nơi kỳ lạ, nó đến nơi mà còn người ta gọi là:
" Chuyến tàu đi gặp người đã khuất".

Trên đầu tàu, một gã nhân viên phụ tàu kỳ lạ đang nhìn nhóm người đang sợ hãi ngồi trên tàu.
Gã phát ra giọng âm u, khàn khàn:
" Kính chào quý khách đã đến với chuyến tàu âm dương, nơi biến những điều tiếc nuối thành sự thật. Chúc quý khách có một chuyến đi an toàn và còn mạng để trở về..... Khé ... Khé .... Khé.....".

Gã cười một giọng cười đáng sợ xong thì gã đột nhiên tan chảy, biến thành vũng bùn rồi tan biến.
Nhưng kỳ lạ, những người ngồi trên tàu vẫn im lặng, họ chỉ mang sắc mặt trắng bệch, tay chân run rẩy vì sợ hãi, nhưng họ nhất quyết không phát ra tiếng hét, bởi vì:
- Luật lệ thứ nhất của đoàn tàu: IM LẶNG.
------------

Thứ 2

Cục cảnh sát đã đón vài gia đình đến khóc lóc cầu xin.
Sau khi hỏi xong vấn đề thì, tất cả lâm vào im lặng.
- "Mất tích"- Đội trưởng đội điều tra số năm hỏi.

Min - Thành viên đội số 5 trả lời:
" Đúng, mất tích, tất cả đều là đi du lịch và mất tích".

Đội trưởng đội 5 và các thành viên nhíu mày.
All nói:" Cục trưởng phân đội chúng ta sử lý vụ này".

Đội trưởng đội 5 nói:" Được rồi, bắt đầu đến từng nhà nạn nhân điều tra, mọi manh mối phải thu thập bằng được ".

Nhưng..... điều tra tất cả, không có manh mối.
Cục cảnh sát phát động tìm người, nhưng không thấy. Gần nửa tháng vẫn không tra ra cái gì. Điều này khiến mọi người bắt đầu nghi ngờ đến tâm linh.

Nhóm Gemini được mời đến cục cảnh sát.
Trong phòng họp cả nhóm đang nghe đội trưởng đội 5 nói rõ toàn bộ sự việc.
Fourth cầm tờ giấy lời khai của người nhà nạn nhân hỏi:" Các anh có tra máy tính, điện thoại xem người mất tích có liên hệ với những nơi nào chưa".

Đội trưởng đội 5 nói:" Thưa đại sư, tra hết rồi không có một cái gì cả".

Pond nhíu mày suy nghĩ:" Thuật che mắt à".

Chimon nói:" Có thể lắm".

Gemini chống cằm suy nghĩ gì đó rồi nói:" Có khi nào là thế lực tâm linh nào đó gây chuyện không ".

Mọi người nghe xong giật mình.
Phuwin nói:" Nếu thế thì hay rồi đây, thế lực thì có tà ma và chính đạo, bên nào làm, mục đích là gì, chúng đưa người đi đâu".

GeminiFourth - HÀO MÔN   -  KẾT HÔN VỚI THẦN LINH - 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ