GeminiFourth ngồi trên phòng chú Tư. Chú Tư có đón bọn họ rồi bận việc nên đi trước.
GeminiFourth ngồi chơi chờ đến khi vòng catting diễn ra thì sẽ xuống tham dự.Trong phòng chủ tịch.
Gemini đang ngồi lật xem một quyển sổ dày về tất cả drama, tranh đấu trong ngành giải trí của hai công ty IM và REWI mà chú Tư vừa đưa.
Fourth nằm gối đầu trên đùi anh, cậu nằm thoải mái mà chơi game.
Gemini vừa xem sổ tay vừa ngước xuống nhìn Fourth.Fourth thấy vậy dừng chơi game đưa mắt nhìn lên hỏi:" Em đẹp không".
Gemini nói :" Đẹp, vợ anh đẹp trai nhất".Fourth cười cười nói:" Đẹp thì hôn một cái chứng minh nào".
Gemini cười cúi đầu xuống hôn Fourth.
Nhưng không phải hôn một cái mà là một nụ hôn sâu.
Gemini mân mê đôi môi xinh đẹp của Fourth. Anh cắn mút nó sau đó anh dùng lưỡi tách miệng Fourth ra.
Chiếc lưỡi anh luồn vào miệng Fourth cuốn lấy lưỡi cậu .
Fourth cũng không chịu thua. Cậu lấy tay túm chặt tóc Gemini, dùng lưỡi nhiệt tình đáp lại. Tiếng cắn mút vang khắp phòng đầy gợi cảm.
Hai người hôn một lúc lâu mới bỏ ra.Fourth và Gemini đều thở gấp. Fourth dùng lưỡi liếm bờ môi dưới đỏ mọng đầy quyến rũ nói :" Ngọt quá đi:".
Gemini nhìn mà cả người nóng rực nhưng anh cố kìm lại.Gemini cúi hôn Fourth một cái chụt rồi nói :" Tối nay về phạt em".
Fourth cười tươi nói:" Thật đáng mong chờ".
Gemini cười đáp lại:" Ngồi dậy nào, tới vòng catting rồi".
Fourth ngồi dậy vươn vai nói:" Chúng ta đi xem kịch hay thôi".
Vòng catting đã diễn ra được một lúc. Lúc GeminiFourth đi vào khiến ai cũng giật mình. Ban giám khảo thấy vội vàng đứng dậy chào.
Mọi người trong phòng catting cũng đều đứng dậy chào theo.
GeminiFourth tiến đến một cái ghế lớn gần sân khấu phía bên trái.
Đạo diễn Cea đang đứng trước ghế cùng trưởng ban truyền thông vội dịch sang bên cúi chào:" Thiếu gia, Thiếu phu nhân, mời ngồi".GeminiFourth ngồi xuống. Gemini nói :" Tiếp tục đi".
Dẫn chương trình bắt đầu tiếp tục.
Nhưng không khí có chút im lặng. Có hai vị đại phật ngồi đây ai mà dám hó hé, bàn tán gì chứ.
Từng người một đi lên catting. Qua nửa giờ cũng tới lượt Perth.
Phải nói chú Tư nhận xét về Perth rất đúng.
Anh rất đẹp trai, visua sáng bừng.
Lúc anh bước lên sân khấu ai cũng nhìn, có người trong lòng khẽ khen không ngớt miệng.Perth đứng trên sân khấu giới thiệu:" Xin chào hai vị Thiếu gia, thiếu phu nhân, xin chào ban giám khảo, xin chào đạo diễn. Tôi là Perth Tanapon, hôm nay tôi đến catting vai nam hai".
Sau khi đạo diễn gật đầu, Perth bắt đầu vào vai phân khúc mà đạo diễn đưa. Phải nói Perth diễn cực kỳ có năng khiếu. Đến cả GeminiFourth cũng phải ngạc nhiên.
Dĩ nhiên, không phải cứ diễn hay là được chọn. Nếu trong đoàn ban giám khảo có ưu ái người bên mình hoặc ưu tiên người được nhờ cậy, Perth xẽ rớt.
Nhưng rớt thế nào được khi GeminiFourth đang ở đây chứ.
Perth diễn xong ban giám khảo bắt đầu nhận xét.
Hai ban giám khảo đầu thì có lời khen dành cho Perth.
Nhưng người thứ ba và thứ tư thì không.
Ban giám khảo chắc nghĩ GeminiFourth không biết gì về diễn xuất nên cứ nhận xét chê này chê kia .Fourth ghé mắt nhìn trò vui chuẩn bị diễn ra.
Ban giám khảo thứ ba nhận xét:" Mặc dù cậu diễn khiến người khác cảm xúc theo, nhưng hành động quá xúc cảm, quá khích không đúng khớp với vai diễn lắm, tôi nghĩ điểm này phải bị trừ nặng" .
Ban giám khảo thứ tư gật đầu cũng nói:" Tôi đồng ý với nhận xét của chị Nha, chưa kể, lúc diễn cậu như hét vào mặt người khác chứ không phải diễn".
Ban giám khảo thứ hai nghe vậy nhíu mày nói:" Tôi thấy cậu ấy diễn rất đạt, biểu hiện để người khác phải cảm thấy cậu ấy muốn làm gì đã là giỏi rồi ".
Ban giám khảo thứ ba nói :" Anh Ton, hôm nay không chỉ có người ngoài vào catting mà còn có cả diễn viên gạo cội, họ còn chưa thi đâu, với chình độ của cậu Perth đây thì chưa thể gọi là giỏi như anh nói được ".
Anh Ton, ban giám khảo thứ hai nói lại:" Tôi là đang nhận xét một cách công tâm về diễn xuất của cậu ấy trong lúc này, chứ chưa có so sánh diễn xuất của cậu ấy với diễn viên khác".
Ban giám khảo thứ năm tỏ vẻ khuyên can:" Được rồi, mỗi người một ý kiến, cứ cho điểm theo nhận xét của mình, bao nhiêu điểm cộng lại là ra".
Hai vị giám khảo một và hai cho 9 điểm. Nhưng giám khảo thứ ba và thứ tư lại cho 4 điểm.
Giám khảo thứ năm cho 6 điểm.
Perth có 32 điểm. Số điểm không cao và chắc chắn bị loại.Lúc này, người dẫn chương trình mời Perth xuống để đến lượt người khác thì Gemini cất giọng nói:" Đợi đã".
Mọi người nghe giọng Gemini thì đều quay qua nhìn ngạc nhiên.
Đạo diễn vội hỏi:" Thiếu gia, có chuyện gì không ạ".
Gemini đưa tay chỉ vào Perth nói:" Tôi thích cách diễn của anh ta, đưa vai nam chính thứ hai cho anh ta".Mọi người nghe xong ngớ người .
Ban giám khảo cũng ngạc nhiên không kém.
Đặc biệt là hai ban giám khảo thứ ba và thứ tư đang đen hết cả mặt. Hai bọn họ vừa chê thậm tệ bây giờ thiếu gia lại khen hay.Đạo diễn đứng lên nói :" Dạ được, Perth Tanapon, vai diễn này thuộc về cậu".
Ban giám khảo không giám mở miệng phản đối, đùa à, ai mà giám phản đối chứ, bọn họ chỉ đành im lặng rồi tính kế khiến Perth phạm lỗi sau đó loại sau, khi ấy Thiếu gia không thể bênh một người có tội lớn được.
Perth đứng trên sân khấu mỉm cười . Anh giả bộ cúi đầu cảm ơn rối rít tỏ vẻ vui mừng sau đó đi xuống sân khấu.
GeminiFourth đứng lên ra về .
Chuyện buổi catting chỉ sau khi GeminiFourth về nửa tiếng là đã được làn tràn tin khắp nơi rồi.Bộ phim đầu tư trăm tỷ, diễn viên chính thứ hai bị ban giám khảo chê lại được Tứ Thiếu gia chọn.
Chuyện này thành chủ đề bàn tán nhất lúc này.
-------
NĐH
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - HÀO MÔN - KẾT HÔN VỚI THẦN LINH - 18+
SpiritualTác Giả: NĐH. Tứ Thiếu Gia Gemini Norawit bị gài bẫy. Sau đó ngủ cùng một người con trai. Ông nội anh - Lão gia chủ gia tộc Titcharoenrak đã cho người điều tra. Sau đó trước sự ngỡ ngàng của giới kinh thương và công chúng anh cưới chàng trai này...