7h sáng .
Toàn thành phố hôm nay âm u lạ thường.
Mọi người đều nghĩ trời sắp mưa.
Nhưng không, không hề mưa.
Dân tình ai cũng thấy lạ.
Đúng lúc này, Hiệp Hội Pháp Sư đưa ra thông báo: Đêm nay, Hiệp Hội Pháp Sư trừ tà diệt ác, mọi người tất cả ở nhà, không nên đi chơi, tụ tập đêm hôm, nhất là các quán ba, quán ăn đêm".
Người dân nghe vậy yên tâm.Tại Hiệp Hội Pháp Sư.
Một cuộc họp quan trọng đang diễn ra.
Đại Trưởng Lão Hiệp Hội Pháp Sư lên tiếng:
" Đêm nay là đêm quan trọng, địa phủ và pháp sư phải bắt bằng sạch lũ quỷ này, đây là một cơ hội rèn luyện tốt, các vị đại sư phân đệ tử mình chuẩn bị đi".Nhị Các Lão nói:" Lần này may mà có nhóm Gemini thông báo, học trò của chúng ta mới có cơ hội luyện tập và tích thêm công đức, chúng ta nên gọi điện thoại cho sư phụ mấy đứa nhỏ bên trung Quốc để cảm ơn ".
Mấy vị đại sư gật đầu đồng ý.Thập Các Lão khác nói:" Lần này có mấy vị Hắc Bạch Vô Thường , nhân viên địa phủ và lính địa phủ tham gia, quỷ tà lần này mạnh hay không thì chưa biết, nhưng chúng ta là đại sư, cần phải tham gia, như vậy mới thể hiện được lòng một đạo".
Các vị đại sư đồng loạt đồng ý.Đêm mới 22h.
Mọi nơi trong thành phố lâm vào tĩnh lặng, người dân đã ở hết trong nhà ngủ nghỉ.
Ngoài đường chỉ còn những ánh đèn chiếu rọi. Tĩnh mịch đến đáng sợ.
Khắp mọi ngóc ngách trong thành phố đều có pháp sư, thần linh, nhóm diệt yêu, Hắc Bạch Vô Thường và nhân viên , lính địa phủ ngụ.Tại dòng chính thứ nhất gia tộc Ruangwiwat.
Lão gia chủ dòng chính thứ nhất gia tộc Ruangwiwat đang ngồi nghe vài tên tà đạo nói chuyện.
Một tên tà đạo nói:" Bọn pháp sư đã bố trí người khắp mọi nơi trong thành phố để bắt lũ quỷ".Một tên tà đạo khác cười đểu nói:" Không sao, mục đích của chúng ta là đánh lạc hướng của bọn chúng để mở cửa mời các thủ lĩnh của Quỷ Vương ".
Những tên tà đạo khác gật đầu.Gia chủ dòng chính thứ nhất gia tộc Ruangwiwat nói:" Lần này được các vị ra tay, bọn đại gia tộc và Hiệp Hội Pháp Sư sẽ phải nhớ kỹ ngày này".
Gia chủ dòng chính thứ nhất gia tộc Ruangwiwat là một người béo, lùn, mặt không có một tia phúc hậu.Trong một căn phòng bên trong dòng chính thứ nhất gia tộc Ruangwiwat.
Một đám tà đạo đang xếp chân ngồi thành vòng tròn. Ở giữa là một tên rất nguy hiểm. Hắn khoảng trên 50 tuổi, bộ dáng gầy gò, khuôn mặt đáng sợ. Xung quanh hắn toả ra tà khí màu đen.
Trên bàn tế là các vong hồn bị yểm trên các cây cột có viết bùa chú kỳ dị,
Bọn tà đạo đồng thanh niệm một hồi tà chú, càng đọc âm khí xung quanh càng mạnh pha lẫn với những tiếng hét kinh hoàng đan xem của các vong hồn.12h đêm.
Giờ hoàng đạo.
Phía tây thành. Trong bóng đêm tối, một cánh cửa âm u dần xuất hiện, âm khí phát ra nhiều vô kể.
Đứng xung quanh cánh cửa này rất nhiều pháp sư.Phía nam thành phố. Có một cánh cửa khác cũng xuất hiện. Cánh cửa này màu đen khắc họa hoa văn kỳ lạ. Đang dần hé mở, những tiếng gào rú vang vọng từ bên trong cánh cửa này phát ra đầy oán khí.
Trên cao, các vị thần Phong Linh Các nhìn xuống ánh mắt lạnh băng. Sau đó họ bắt đầu lập trận pháp.
Cánh cửa vừa mở ra một khe nhỏ thì dừng lại, sau đó một phong ấn chữ thập vàng ươm loé sáng đè lên trên cánh cửa không cho nó mở ra.Hai bên tà - đạo bắt đầu tranh đấu.
Bên này nhóm tà đạo cảm thấy không ổn. Bọn họ phát hiện có kẻ đóng cánh cửa lại.
Nhóm tà đạo tăng cường sức mạnh thi triển tà thuật hòng mở cánh cửa ra bằng được.
Các vị thần Phong Linh Các há để cho lũ sâu mọt qua mặt, họ tăng cường linh pháp phong ấn cánh cửa.Bên này.
Cánh cửa phía tây thành bắt đầu mở.
Lũ quỷ tà ào ra bay khắp nơi, hình dạng ghê tởm nào cũng có, có con gầy khô, có con mắt lồi ra ngoài, có con mất tay, mất chân, có con mất cả nửa đầu, có con lòi ruột ..... chúng hét tiếng kêu gào chói tai đáng sợ .
Chúng có nhiều cấp bậc.
Những con cấp thấp thì chạy lung tung ám âm khí vào mọi ngóc ngách của thành phố.
Mấy con bậc cao thì đi tìm người hợp căn để hại, chúng hét tiếng kêu gào chói tai đáng sợ .
Nhóm Gemini phân nhau ra hành động.Fourth dùng xích câu hồn được phát lúc nhận chức bán thần ra dùng.
Đây là lần đầu tiên Fourth dùng nó. Và Uy lực rất kinh người.
Fourth chạy nhanh giữa đường tung sợi xích, sợi xích bay một đường thẳng đến lũ quỷ rột quấn chúng thành một nhóm .
Lũ quỷ bị trói gào thét inh ỏi.
Fourth lôi theo tụi quỷ đến cánh cửa quỷ môn quan gần đó địa phủ mở. Ở đây đang có quan địa phủ ghi chép và xích lũ quỷ đi .
Những pháp sư khác có thể thu lũ quỷ vô ngọc linh, sau đó giao cho địa phủ.Các đại pháp sư cao tay hơn thì đang chiến đấu với lũ quỷ cao cấp .
Hắc Bạch Vô Thường , nhân viên và binh lính địa phủ cũng đang ra tay hốt gọn lũ này.Gemini tay cầm một thanh kiếm nhìn nhóm yêu quái, yêu tinh đang nhảy nhót đằng xa.
Gemini nở nụ cười lạnh hạ lệnh:" Giết bằng sạch cho ta".
Thuộc hạ dưới tay Gemini hô to:" Rõ, đại nhân". Sau đó họ bắt đầu cuộc đi săn của mình.Gemini đi về phía một con đường rộng lớn, xung quanh lũ quỷ nhốn nháo đang có các pháp sư truy đuổi.
Gemini giơ thanh kiếm sắc nhọn chém một đường. Linh khí từ thanh kiếm bay ra một vệt sáng trúng bốn một con yêu tinh đằng xa, chúng nó chết biến thành bốn con hồ ly.------
NĐH
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - HÀO MÔN - KẾT HÔN VỚI THẦN LINH - 18+
SpiritualTác Giả: NĐH. Tứ Thiếu Gia Gemini Norawit bị gài bẫy. Sau đó ngủ cùng một người con trai. Ông nội anh - Lão gia chủ gia tộc Titcharoenrak đã cho người điều tra. Sau đó trước sự ngỡ ngàng của giới kinh thương và công chúng anh cưới chàng trai này...