Chương 21 🙈 H+

882 48 1
                                    

  Chimon sát trùng xong vào thăm Perth trước.
Tổng giám đốc và đạo diễn vô sau.
Lúc tổng giám đốc và đạo diễn vô phòng thấy Chimon đang nắm chặt tay Perth.
Lúc này tổng giám đốc và đạo diễn như hiểu ra được gì đó.

Tổng giám đốc đại diện nói:" Chimon thiếu gia...... Im lặng...... tổng giám đốc chưa nói hết câu đã bị Chimon chặn họng.
Chimon nói:" Tôi sẽ nói chuyện với Gemini, giờ ông đi ra ngoài trước đi".

Tổng giám đốc và đạo diễn nghe vậy càng sợ. Hai người cúi chào rồi ra ngoài. Sau khi hai người ra ngoài, cánh cửa cấp cứu được cận vệ của Chimon đóng lại.
Chimon thấy người đã đi hết thì định rút tay đang cầm tay Perth ra nhưng lại bị Perth nắm chặt.

Chimon nói: " Còn giả vờ".

Perth nghe thì mở mắt, anh ngồi dậy miệng cười nói:" Thấy sao, tôi diễn giỏi không".

Chimon nhìn tay mình vẫn được Perth nắm nói:" Rất tốt, có điều cậu thả tay tôi ra được chưa".

Perth thả tay Chimon ra nói giọng trêu đùa :" Lần này em bị người ta hại, anh nhất định phải xử chúng giúp em. Xong lần này anh muốn gì em cũng chịu".

Chimon nghe vậy ngả người ra ghế nói:" Được, lúc đấy tôi xẽ nói cậu".

Perth lại tiếp tục giả đang hôn mê do tác dụng của thuốc gây mê. Chimon ở lại với Perth đến khi Perth tỉnh thì anh mới về.
Chính vì thế mà lại một cái tin nữa lan ra:" Diễn viên nam hai Perth được Tứ thiếu gia Gemini chỉ định hoá ra là tình nhân của Nhị thiếu gia Chimon".

Lúc này báo chí đang nổi nhất hai cái tin.
- Một là diễn viên Perth bị ganh ghét nên đã bị hạ độc, may mà không chết.
- Hai là diễn viên Perth này là tình nhân của Chimon thiếu gia.

GeminiFourth ngồi đọc tin mà phải công nhận, báo trí truyền thông nói chuyện đúng ghê thật.
Fourth ôm cổ Gemini từ đằng sau nói: " Sự việc diễn ra thuận lợi đúng kế hoạch, sau lần này, anh Perth sẽ nhiều tài nguyên lắm đây".

Gemini đưa tay kéo Fourth từ đằng sau vòng lại để cậu ngồi vào lòng mình nói:" Anh muốn học thêm vài loại bùa và pháp nữa, để đi bắt quỷ, anh thấy chuyện này càng ngày càng hay".

Fourth ôm cổ anh cười nói:" Được, em sẽ tăng cường đào tạo chồng em để giỏi hơn".

Gemini đưa ánh mắt thâm thúy nhìn Fourth nói:" Đào tạo có nhiều cách, anh muốn thử cách trên giường trước".

Fourth giơ một ngón tay vẽ vòng tròn trên ngực Gemini nói:" Đào tạo giờ này rất tốt, anh muốn ngay không".

Gemini nghe xong thì anh luồn tay vào áo cậu vuốt ve cái eo con kiến nói:" Được, để anh trả bài trước đã".

Fourth bị anh xoa eo mà run người, cậu vòng tay qua cổ Gemini rồi bắt đầu hôn.
Gemini né nụ hôn nói:" Anh muốn nghe tiếng rên của em cho nên......".

Gemini nói tới đây thì tay anh đang vuốt ve eo liền được đưa lên tới ngực Fourth, anh dùng hai tay vân vê hai đầu ngực cậu.
Fourth bị Gemini nắm trúng điểm nhạy cảm thì cả người cậu như có điện giật, cậu ưỡn ngực mặc Gemini chơi đùa. Fourth hưởng thụ khoái cảm. Miệng cậu phát ra những âm tiết mê người.

Ưm... Ưm...

Gemini nghe thì người càng nóng, bên dưới anh đã cứng, Fourth như có thần giao cách cảm với Gemini, cậu đưa tay xuống xoa nắn vùng nhạy cảm của Gemini.
Lúc này Gemini ghé hôn Fourth. Hai người hôn lưỡi mãnh liệt.
Gemini đưa tay xuống vùng nhạy cảm đang cứng của Fourth mà vuốt ve. Sau đó anh mở khoá quần cậu luồn tay vào nắm lấy tiểu Fourth vuốt ve nó .

A... Ưm.... A... Gemini...

Fourth hưởng thụ khoái cảm cũng mở khóa quần Gemini luồn tay vào nắm lấy tiểu Gemini mà nắn vuốt.
Gemini bị cậu kích thích người anh tê rần thở hắt ra.
Cả hai trao nhau nụ hôn sâu mãnh liệt.
Gemini tay đang nắm tiểu Fourth vuốt ve thì dừng lại rồi vòng tay ra sau mông Fourth, đưa ngón tay xuống chỗ nhạy cảm giữa hai cánh mông mà xoa nắn .
Fourth rùng mình phát ra tiếng càng gợi cảm:

Ưm...... A.... a

Gemini vươn một tay ra hộc tủ bàn kế bên lấy lọ bôi trơn. Anh lấy dầu bôi trơn ra tay rồi tiếp tục xoa nắn tiểu huyệt cho mềm ra.
Anh nới rộng tiểu huyệt từ một ngón tay lên ba ngón khiến nước từ tiểu huyệt chảy ra phát tiếng nhóp nhép. Sau đó anh dừng lại ghé miệng vào tai Fourth nói một giọng dụ hoặc với cậu:" Ngoan, tự ngồi lên anh đi".

Fourth nghe xong đỏ bừng cả người, cậu nhếc hai chân lên, tay cậu cầm tiểu Gemini đưa vào tiểu huyệt mình rồi ngồi xuống.
Gemini được đà thúc một cái cán sâu. Fourth rùng mình kêu gợi cảm:

A... ƯM... Gemini... .. a...

Gemini bắt đầu động. Anh nhằm điểm G của Fourth để đâm vào làm cậu càng khoái cảm. Miệng anh liên tục gọi tên cậu:" Fourth.... Fourth....".

Fourth hưởng thụ đến nỗi ôm chặt cổ Gemini. Hai người liên tục vận động đến lúc Gemini đến gần giới hạn, anh ôm Fourth hôn sâu cậu rồi bắn ra. Fourth rùng mình cùng bắn ra theo anh.
Gemini không để Fourth kịp thở, anh không rút tiểu Gemini ra mà để vậy bế luôn cậu lên giường. Hai người lại tiếp tục màn ân ái nóng bỏng .
Hai tiếng sau. Gemini ôm Fourth trong lòng. Hai người ướt đẫm mồ hôi.
Fourth vẫn đang còn thở dốc sau cuộc hoan ái.
Gemini nghe tiếng thở của cậu mà nóng người, anh cúi đầu hôn lên chán Fourth một cái nói:" Anh yêu Em".
Fourth hạnh phúc hôn lên cằm anh nói:" Em cũng yêu anh".

Gemini cười nhìn Fourth xong anh ngồi dậy bế cậu lên nói:" Đi anh bế em đi tắm".
Fourth vòng tay ôm cổ Gemini cười nói:" Chỉ tắm thôi nhé, em mệt lắm rồi".
Gemini cười tươi nói giọng nuông chiều:" Tuân lệnh bà xã".
Fourth nghe vậy ôm chặt cổ Gemini để anh bế vô nhà tắm. Cậu nói:" Ông xã em ngoan quá đi, yêu ông xã nhất".

Gemini cười để cậu vào bồn tắm rồi xả nước.
Sau khi hai người tắm xong. Gemini ôm Fourth ra ngoài để cậu lên Sofa . Anh đến giường vơ hết chăn nệm lại rồi gọi người hầu vào mang đi, người hầu nghe lệnh vào dọn dẹp và thay một bộ ga giường mới .
Sau khi xong nhóm người hầu ra ngoài khoá cửa lại .

Gemini đến Sofa bế Found lên đặt lên trên giường.
Gemini nằm rồi ôm Fourth vào lòng.
Anh hôn cậu một cái rồi nói:" Chúc em ngủ ngon ".
Fourth hạnh phúc hôn lại Gemini một cái rồi rúc vào ngực anh, cậu nói :" Chúc anh ngủ ngon".

-------

NĐH

GeminiFourth - HÀO MÔN   -  KẾT HÔN VỚI THẦN LINH - 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ