Mọi người tiếp tục bàn công việc sắp tới.
Gemini hỏi:" Ta muốn hỏi vụ án liên quan đến trợ lý của Hand, Lin bị vu oan giết trợ lý, chúng ta đang rất quan tâm đến vụ này".
Đội trưởng ban tâm linh nói:" Các vị đại sư, Vụ án này chắc chắn có kẻ đằng sau giật dây, lúc chúng tôi coi video thì chúng tôi thấy có vài điểm lạ nên nghi ngờ.
Chúng tôi liền muốn tiếp quản vụ án này nên đã trình bày lên cục trưởng. Sau khi được chấp thuận chúng tôi cử người xuống tiếp quản , không ngờ gặp ngay phải cảnh cô Lin đang bị ám hại".Back ngồi kế bên đội trưởng nói:
" Chúng tôi điều tra thì có phát hiện một mảnh mối".Pond hỏi: " Manh mối gì".
Back nói:" Trước lúc cô Lin bị vu oan đã gây sự với diễn viên Xenna, chúng tôi cử một quỷ linh đi theo dõi cô ta, thấy cô ta gặp một người, kẻ này cải trang nên khó nhận ra, chúng tôi phải cử một người cao tay hơn bám theo kẻ đó, sau đó bộ dạng kẻ đó lòi ra, kẻ đó làm trong dòng chính thứ nhất gia tộc Ruangwiwat ".
Phuwin đang ngồi vắt chéo chân, người tựa vào ghế, nghe cái tên dòng chính thứ nhất gia tộc Ruangwiwat vang lên, Phuwin nói ngay :" Lại là cái lũ này, sao đi đâu cũng thấy dấu răng hết thế".
Lin nói:" Đã là tạp bẩn thì ở đâu chẳng có, ngày nào không tẩy chúng cho sạch, ngày ấy chúng còn bám bẩn dài dài".
Đội trưởng nghe cũng hiểu đôi phần, Mấy dòng tộc đấu đá nhau cũng không còn là chuyện lạ.
Gemini nói:" Như vậy đi, chúng tôi hỗ trợ anh điều tra vụ này, tại nó liên quan tới Lin".Đội trưởng gật đầu nói:" Được, vậy phiền các vị Đại sư, cần trợ giúp gì cứ nói tôi, à , mà các vị tham gia vào ban tôi, đi điều tra trước sau gì dân chúng cũng biết, có cần tôi làm cái thông cáo lên trên trang cảnh sát nhắn một tiếng để mọi người dân sau này khỏi lạ không".
Nhóm Gemini ngồi suy nghĩ một lúc.
Perth nói:" Theo anh, cứ thông cáo đi, chúng ta lộ mặt rồi quậy cho chúng tan bành khói lửa luôn".Pond đồng ý nói:" Đúng nên lộ mặt, chúng ta sắp tiếp quản một mớ vụ án đặc biệt đang xếp xó kia kìa, mai mốt đi điều tra nhiều đấy".
Lin giơ tay nói:" Tôi đồng ý, tôi muốn quang minh chính đại xử lý ả Xenna kia".
Fourth chống cằm nghe ý kiến của mọi người xong, cậu nói:" Không, trước khi lộ diện chúng ta làm một vụ án nào đấy đã, lúc đấy báo chí thấy chúng ta ở hiện trường chắc chắn đăng lên, lúc ấy đội trưởng chỉ cần thông cáo bàn dân chúng ta là thành viên ban điều tra tâm linh là ok ".
Mọi người nghe xong gật đầu đồng ý.
Fourth hỏi đội trưởng:" Ngoài vụ của trợ lý Hand ra thì dạo gần đây có vụ án nào khác không".Đội trưởng nói:" Có, nhưng đều được điều tra cặn kẽ rồi, trước mắt đại nhân cùng các vị đại sư cứ về nghỉ ngơi, đợi có vụ án mới tôi gọi các vị tới ngay".
Nhóm Gemini gật đầu.
Ken ngồi bên phải đội trưởng như suy nghĩ ra gì đó, anh nói:" Tôi có ý này nữa, cô Lin bị nghi ngờ giết người, bây giờ chúng ta hãy công khai cô Lin là người bên chúng ta trước, cô Lin thật ra đang điều tra vụ án khác nên cải trang, ai ngờ bị người ta đổi oan cho giết người ".Back gật đầu nói:" Đồng ý".
Mọi người nghe xong gật đầu tán thành.Hôm nay, trên mạng xã hội vẫn đang xảy ra đại chiến giữa các đại fan của Lin, Xenna, và Hand.
Ngoài ra còn các vụ biểu tình ở trước công ty giải trí IM, trụ sở cảnh sát, yêu cầu Lin phải nghỉ việc và đền tội.
Người qua đường cũng xen miệng tiếc thương cho gia đình nạn nhân, trách móc Lin vì vài cạnh tranh mà giết người.
Tóm lại lỗi là do Lin, tất cả là tại Lin hếtChỉ là trong lúc dư luận đang xôi trào thì một tin chấn động của cục cảnh sát đưa ra.
Diễn viên hạng A Lin là người của cục cảnh sát thuộc ban tâm linh. Cô cải trang đi theo dõi vụ án, không ngờ có kẻ hãm hại, mọi người quá khích và bị dẫn dắt theo gây kích động, cô Lin đành phải để lộ thân phận.
Dưới bản tin còn có thẻ chứng nhận hành nghề có dấu mộc của cục cảnh sát hẳn hoi. Chưa kể còn thêm một dấu mộc vàng ươm của Hiệp Hội Pháp Sư kế bên.Toàn bộ cõi mạng chợt im lặng, sau đó bùng nổ, Fan của cô Lin thừa cơ tấn công , lên bài , chỉ trích, trách móc các fan nhà khác, người qua đường làm hỏng việc của cô Lin.
Một nhóm người qua đường quay xe đồng lòng với Fan cô Lin thêm mắm dặm muối để chửi lại mấy người biểu tình.
Các fan nhà khác có thù oán với fan nhà Xenna cũng đồng lòng ào vào chửi đại fan nhà ả Xenna không biết điều.
Những người từng chửi, biểu tình đòi xử Lin chỉ biết tối mặt rút lui. Có nhóm người cãi lại nhưng sau đó bị dọa cho chết khiếp.
"Cô Lin là người của ban tâm linh, chưa kể các người không thấy dấu mộc vàng ươm của Hiệp Hội Pháp Sư trên thẻ chứng nhận à, hay các ngươi chán sống rồi muốn đi gây sự ".Đúng , Hiệp Hội Pháp Sư, nơi mà người người kính ngưỡng, từ nhà giàu đến nhà nghèo, từ dân thường đến chính phủ đều tôn kính. Các người có thể gây náo loạn được ở cục cảnh sát nhưng Hiệp Hội Pháp Sư thì không.
Cho nên khi nhắc tới Hiệp Hội Pháp Sư, những người gây rối mới sợ rút lui ngay.
Cùng ngày, buổi chiều, Lin lên một video nói:" Tôi muốn yên lặng làm nhiệm vụ mà các người không cho, lần này nhiệm vụ thất bại, nếu xảy ra thêm án mạng thì những người phá tôi chắc cũng hiểu vấn đề rồi nhỉ, còn nữa, người dám vu oan hãm hại tôi thì chuẩn bị đi, tôi mà tóm được thì đừng có trách".Video được chia xẻ chóng mặt trên các trang bìa.
Sau đó là hàng loạt dòng tin nhắn xin lỗi.
Tại một căn phòng. Xenna ngồi coi tin tức đang phát ra mà đen mặt, ả ta không ngờ Lin lại dính dáng đến Hiệp Hội Pháp Sư.
Cũng may cô ta thấy có điềm lúc Lin được đưa đi vô bệnh viện, cô ta đã cho người xoá hết dấu vết rồi.Xenna gằn giọng:" Lin, mày chờ đó đi, có ngày tao xẽ lấy mạng mày ".
-------
NĐH
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - HÀO MÔN - KẾT HÔN VỚI THẦN LINH - 18+
SpiritualTác Giả: NĐH. Tứ Thiếu Gia Gemini Norawit bị gài bẫy. Sau đó ngủ cùng một người con trai. Ông nội anh - Lão gia chủ gia tộc Titcharoenrak đã cho người điều tra. Sau đó trước sự ngỡ ngàng của giới kinh thương và công chúng anh cưới chàng trai này...