Chương 51: Diệt Trừ Tận Gốc

322 29 0
                                    

Chuyện ở Quỷ Vực giải quyết xong. Bây giờ tới chuyện nhân gian.
Xử lý đám tà đạo.
Nhóm tà đạo đến giờ phút này vẫn không hiểu nổi, vì sao kế hoạch của bọn chúng lại bị phá hỏng.
Càng không nghĩ tới đám Pháp Sư làm sao mò ra nơi trú ngụ của bọn chúng.

Hiệp Hội Pháp Sư đã ra tay là đuổi cùng giết tận.
Một tháng này, Hiệp Hội Pháp Sư tận lực truy lùng. Không bỏ sót một tên.
Lũ tà đạo trốn chạy nhưng không thoát được.

Hiệp Hội Pháp Sư bận rộn bao nhiêu thì dân chúng cũng chả kém. Drama tới rồi.
Dòng chính thứ nhất gia tộc Ruangwiwat bị kiểm tra, sau đó là một loạt bị cảnh sát đưa đi.
Cổ phiếu rớt giá, các công ty hợp tác rút vốn, hủy hợp đồng.
Từ trên cao rớt xuống địa ngục.
Đây là từ mà dân chúng dành cho dòng chính thứ nhất gia tộc Ruangwiwat.

Tại phòng giam số 1.
Lão gia chủ dòng chính thứ nhất gia tộc Ruangwiwat đang ngồi.
Đội trưởng đội 1 đang tra khảo.
Nói thật, đây là lần đầu nhóm Gemini nhìn thấy đội trưởng đội 1.
Lúc trước anh ta đi hỗ trợ làm nhiệm vụ ở vùng khác nên nhóm Gemini không gặp .
Hôm nay được gặp quả nhiên danh bất hư truyền.
Đội trưởng đội 1 có một thân chính khí toả ra. Chỉ cái này thôi đã đủ để anh hợp với ngành cảnh sát rồi. Chưa kể màn hỏi cung đặc sắc bên trong kia.

Nhóm Gemini ngồi bên ngoài nghe say sưa.
Đội trưởng đội 3 ghé vô thấy vậy cười nói:"Tham kiến các vị Đại Sư. Không biết các vị Đại Sư thấy sao ạ".

Gemini nói:" Rất có tài ".
Mọi người gật đầu.

Đội trưởng đội 3 cười nói:" Ai cũng nói như vậy. Cho nên mấy vụ án cần cái não đều anh ấy đảm nhiệm".

Fourth gật đầu nói:" Tra hỏi hay lắm".

Pond gật đầu đồng ý nói:" Cách anh ta tra khảo làm phạm nhân quấn vào, sau đó lỡ lời hoặc để lộ ra cái đang che dấu, hay, rất hay ".

Đội trưởng đội 3 gật đầu cười nói:
" Cảm ơn các Đại Sư đã khen".

Chimon nghe vậy hỏi:" Hai anh có vẻ thân nhỉ".

Đội trưởng đội 3 trả lời:" Chúng tôi là Phu Phu mà".

Nhóm Gemini nghe xong đều quay qua nhìn đội trưởng đội 3.
Đội trưởng đội 3 thấy vậy hỏi:" Các vị không biết ạ".
Nhóm Gemini lắc đầu.

Perth nói:" Chẳng thấy ai nói cả".

Phuwin nói:" Bất ngờ thật đấy".

Đội trưởng đội 3 cười tươi nói:
" Chắc ai cũng bận rộn nên không ai nhớ để nói ra".

Gemini gật đầu nói:" Cũng có thể, ai cũng bận mà".

Pond hỏi:" Thế còn chuyện gì mà chúng ta không biết không nhỉ".

Đội trưởng đội 3 suy nghĩ nói:" Chắc là có ạ. Như là đội trưởng đội 5 là cháu ngoại của An Pháp Sư, Cục trưởng cục cảnh sát là người có mắt âm dương chẳng hạn".

Nhóm Gemini nghe xong càng ngạc nhiên.
Phuwin vội nói:" Sao cơ, đội trưởng đội 5 là cháu ngoại An Pháp Sư, sao An Pháp Sư cũng không nói gì ".

Đội trưởng đội 3 thở dài nói:" Ngày trước mẹ của Đội trưởng đội 3 mất do một tên tà đạo hại. Là do An Pháp Sư truy lùng để hắn ta chạy thoát. Nào ngờ tên đó cả gan quay lại hại mẹ anh ấy.
Từ đó anh ấy ghét nhóm tà đạo vô cùng nhưng cũng trách cả An Pháp Sư".
Nhóm Gemini nghe xong mà thổn thức. Thảo nào An Pháp Sư lại tận tụy vì công việc đến như vậy. Ông ghét bọn tà đạo ra mặt. Tra hỏi kẻ bị bắt rất khắt khe.
Nhóm Gemini ra về mà vẫn suy nghĩ nhiều điều.

Việc truy lùng đám tà đạo hoàn thành, những kẻ bị bắt đúng là không được yên ổn với An Pháp Sư.
Người trong Hiệp Hội mặc kệ Ông tra khảo. Lũ này phải mạnh tay, đã giết bao nhiêu người rồi.
Nhóm tà đạo bị bắt, dòng chính thứ nhất gia tộc Ruangwiwat bị bắt và bị sử đúng tội.

Nhóm Gemini an ổn được vài ngày thì nhận tin. Thiên Đình đồng ý mối hôn sự này.
Nhóm Gemini cùng Hiệp Hội Pháp sư và cả gia tộc Titcharoenrak bận rộn tối mắt.
Do đám cưới này quá quan trọng nên không ai dám lơ là.
Chỉ là giờ phút này mọi người trong gia tộc Titcharoenrak đang thẫn thờ ngồi nhìn một thiếu niên đẹp động lòng người trước mặt.
Uynk không dấu mọi người về thân thế thật nữa nên biến ra đúng bộ dạng vốn có.
Hiện tại mọi người không tin được nhìn thiếu niên trước mặt đang ngồi trên ghế hưởng nhang đỏ .

Uynk nở nụ cười đẹp nghiêng nước nghiêng thành của mình nói:" Mọi người đừng nhìn con như vậy, con biết con đẹp mà".

Nhị Gia Phu Nhân thốt lên một tiếng:
" Nhưng ngài cũng quá đẹp rồi ".

Uynk nói:" Đừng gọi con là ngài, cứ xem còn như con cháu trong nhà".

Gemini nói:" Cái này không nên, thân phận con bây giờ là Quỷ Hậu, được Ngọc Hoàng cho phép hôn sự, lại được chúc phúc bởi nhiều thần linh, Quỷ Vương còn có Phật Tổ ở đằng sau.
Biết con có lòng nhưng không gọi lung tung được".

Lão gia chủ Titcharoenrak gật đầu nói:" Đúng, Quỷ Hậu có lòng, nhưng chúng ta biết phải làm thế nào, lúc trước ngài chưa nhớ ra thân phận vẫn còn là Quỷ Anh, ngài phù hộ cho gia tộc chúng ta, chúng ta gọi như con cháu trong nhà cũng đã suy nghĩ rất nhiều.
Bây giờ ngài lại nhớ ra và nhận về Thân Phận, chúng ta không thể lỗ mãng được ".

Uynk nghe vậy gật đầu nói:" Được rồi, mọi người không gọi nhưng hai cha thân phận là thần linh, lại nhận ta làm con nuôi nên cứ gọi ta như cũ đi".

GeminiFourth gật đầu không ý kiến gì.
Hôn sự diễn ra rất xuôn sẻ, chỉ là diễn ra vào ban đêm.
Tất nhiên là ban đêm rồi. Quỷ Vực mở ban đêm mà.
Gia tộc Titcharoenrak ban đầu nghe còn giật mình, nhưng sau khi hiểu nguyên tắc Quỷ Vực thì mọi người bình thường trở lại.

Chỉ là một vài người có mắt âm dương đi chơi đêm ngày hôm ấy. Cả đời họ chắc không quên nổi cái đám cưới hoành tráng ấy .
Họ đã kể, diễn tả nhưng những người bình thường không tin. Họ chỉ đành dữ lại trong lòng .
Sau này khi mất xuống địa phủ, họ vô tình thấy Quỷ Hậu đến thăm vợ chồng GeminiFourth đại nhân, họ mới giật mình nhớ ra, Hoá ra hôn sự tráng lệ ngày ấy là của Quỷ Hậu.

Sau hôn sự, nhóm Gemini lại tiếp tục đến trường.
Trong trường các học sinh tôn trọng nhóm Gemini đến cực điểm.
Gặp ở đâu cũng cúi chào một tiếng:
" Đại Sư".

Nhóm Gemini ngoài đi học thì còn đến ban tâm linh giúp giải quyết các vụ án còn đọng lại ngày trước.

Quanh đi quẩn lại nhóm Gemini đã là nhóm bạn đi với nhau cả một đời người.
Fourth ngồi trước bàn làm việc đang ngẩn người thì Gemini từ đằng sau ôm cậu nói:" Em sao thế, suy nghĩ gì à".

Fourth ngẩng đầu lên nhìn Gemini.
Gemini cúi xuống hôn môi Fourth một cái.
Sau đó anh vòng ra ghế ngồi xuống.
Fourth cười nói:" Không có gì, đọc thông tin thân phận của vong hồn mà nhớ ngày xưa chúng ta khi còn ở nhân gian thôi".

Gemini cười nói:" Mọi chuyện đã qua, tuy phải nhớ tới nhưng chúng ta bây giờ cũng rất tốt".

Fourth gật đầu nói:" Ừ, à mà tuần sau sinh thần Đại Đế anh định tặng quà gì chúc mừng".

Gemini nói:" Anh tặng ngài ấy mảnh Thiên Nhai, kiếm của Đại Đế bao năm chinh chiến cũng cần nâng cấp hơn rồi, ngài ấy yêu kiếm như mạng, tặng mảnh Thiên nhai ngài ấy sẽ vui lắm" .

Fourth nghe xong cũng hứng thú hỏi:
" Mảnh thiên nhai quý lại khó tìm, sao anh tìm ra hay vậy".

Gemini cười nói:" Hỏi con rể em ấy".

------
NĐH










GeminiFourth - HÀO MÔN   -  KẾT HÔN VỚI THẦN LINH - 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ