Chương 34 : Gọi Quỷ

396 42 0
                                    

Khi Hắc Bạch Vô Thường đã đi, mọi người đều nhìn Gemini nghe anh giải thích.

Gemini nói:" Ta là một linh thần, cai quản thành phố này, việc của ta là đi truy giết yêu tinh hại người, sau đó ta tích đủ công đức đột phá cảnh giới, nhưng lúc đột phá bị phản phệ nên hồn phách bị phân tán.
Đại Đế cho 1 hồn phách ta đầu thai vào gia tộc Titcharoenrak, để thu thập các mảnh hồn phách còn lại.
Ta khi đầu thai do không nhớ là phải thu thập tàn hồn còn lại nên nhân thủ của ta đã thu thập giúp.
Bây giờ hồn phách đủ, ta mới thức tỉnh nhớ ra mọi chuyện" .

Mọi người nghe xong gật đầu hiểu hết mọi chuyện.
Fourth hỏi:" Thế giờ anh đang cai quản nhóm yêu linh nhỉ".
Gemini gật đầu.

Perth nói:" Lúc trước ta nghe sư phụ ta nói, nhóm yêu linh có một thời gian khá khó khăn do thủ lĩnh gặp chuyện, bọn yêu quái pháp lực cao cấu kết với mấy gã tà đạo hại người".

Chimon nói:" Hiệp Hội Pháp Sư thấy vậy cũng ra tay hỗ trợ rất nhiều".

Gemini gật đầu nói:" Phải cảm ơn Hiệp Hội Pháp Sư".

Chimon nói:" Không sao, chúng ta đều là vì nhân gian mà giệt ác, người một nhà, chỉ có điều cậu chức cao hơn tụi anh thôi".

Gemini nói:" Giờ ta là con người, mọi người cứ xem như bình thường là được ".

Nhóm Chimon gật đầu.
Fourth nói:" Được rồi, bây giờ chúng ta gọi quỷ hồn xung quanh đây đến hỏi chuyện, gọi ban đêm chúng tới mới đông đủ, PerthChimon, hai anh giúp em gọi tụi đấy với ".
PerthChimon gật đầu.

Chimon tay cầm một lá bùa kẹp chặt giữa hai ngón tay, miệng anh niệm pháp quyết, lá bùa bị đốt cháy, Chimon ném lá bùa về phía không trung tiếp tục niệm pháp quyết.
Một lúc sau, cả con hẻm trong đêm tối im lặng một cách lạ thường.
Từng cái bóng đen, bóng trắng xuất hiện mờ ảo. Có chui từ dưới đất lên, có bay giữa không trung tới, có chui từ tường ra .
Đây là nhóm quỷ linh và vong linh yếu ớt lang thang, không tu được đạo, vất vưởng nhân gian, chúng luôn bị đói không có lộc hưởng nên càng yếu.
Chúng tụ tập về nhóm Gemini. Đến nơi chúng quỳ lạy tham kiến nhóm Gemini.
Perth nhìn đám quỷ hồn lẫn vong linh hỏi:" Ta hỏi các ngươi, đêm hôm qua , các ngươi có chứng kiến vụ án giết người ở đây hoặc thấy kẻ nào khả nghi không".

Nhóm quỷ hồn và vong linh đều lắc đầu nói: Không có.
Một vong linh già nua nói:" Khởi bẩm các vị đại sư, hôm qua phía Tây thành phố có gia tộc hoá vành mã lớn, đốt cúng tiền nhang, chúng tôi đều qua đó hưởng lộc".

Fourth nghe vậy hỏi:" Dòng chính thứ nhất gia tộc Ruangwiwat".

Vong linh gật đầu nói:" Dạ đúng ạ, gia chủ nhà đó nói cái gì mà sống phải làm việc thiện, thương chúng sinh nên làm lễ lớn".

Ken và một số người ban tâm linh nghe xong mặt giật giật: Nghe kìa, làm từ thiện, thương chúng sinh, sống giả tạo, đúng hai mặt.

Chimon nói:" Chúng đánh lạc hướng hay còn âm mưu gì khác đây".

Bỗng một quỷ linh giơ tay nói:
" Dạ khởi bẩm các vị đại sư, hôm qua tiểu nhân đi ngang qua hẻm này nhìn thấy một người kỳ lạ, nhưng mà nhìn thấy lúc sớm ạ, trước lúc án mạng xảy ra nhiều lắm".

Gemini hỏi:" Kỳ lạ chỗ nào ".

Quỷ linh này nói:" Kẻ này rõ là người mà tiểu nhân lại xuýt nhận nhầm là đồng bọn, nhưng không hiểu sao nhìn kỹ lại là người. Lúc ấy tiểu nhân nghĩ pháp lực tiểu nhân nhỏ bé có thể là nhìn lộn".

Fourth hỏi:" Ngươi nhớ bộ dáng hắn không".

Quỷ linh nói:" Dạ có, hắn cao, hơi gầy, trắng bóc, mà hình như hắn làm cái gì trong giới giải trí ấy".

Gemini nói:" Tý nữa ngươi đi theo ta, ta cho ngươi một bản danh sách các nghệ sĩ, ngươi nhìn xem".

Quỷ linh nói:" Dạ".

Sau đó Chimon lấy ra ba cây nhang cùng tiền mã nói:" Hôm nay ta đốt cho các ngươi lộc và tiền, mai mốt chợ quỷ mở muốn mua gì thì mua, nhưng mà các ngươi chú ý cho bọn ta, dạo gần đây có bất kỳ kẻ nào lạ kỳ liên quan đến dòng chính thứ nhất gia tộc Ruangwiwat thì báo chúng ta".

Nhóm quỷ linh và vong linh nghe vậy vui vẻ chắp tay tạ ơn nói:" Dạ đại sư yên tâm, có gì chúng tiểu nhân sẽ báo ngay ạ".

Chimon gật đầu rồi đốt nhang tiền. Sau khi đốt, anh niệm chú, tiền và nhang đang đốt biến ra nhiều phần, chúng quỷ và vong linh mỗi kẻ một phần đều nhau.
Sau khi xong việc nhóm Gemini cho lui.
Fourth nhìn đồng hồ trên tay nói: " Ba giờ đêm, chúng ta về ban tâm linh đã, xem mọi việc tới đâu rồi".
Nhóm Gemini gật đầu.

Ban tâm linh nằm ở tầng thứ chín của cục cảnh sát.
Cục cảnh sát có mười bảy tầng, diện tích lớn.
Ở đây có chín chi đội phân nhau ra giải quyết các vụ án. Và cả hàng trăm cảnh sát các ban ngành.
Tuy giờ là 3h sáng, nhưng cục cảnh sát lại sáng đèn cả mười bảy tầng.
Cũng đúng, bây giờ đang trong tình trạng nguy cấp, cục cảnh sát và ban tâm linh không thể nghỉ ngơi được.
Nhóm Gemini vào thang máy đi lên tầng chín, đến nơi cả nhóm vào phòng làm việc của ban tâm linh rồi ngồi xuống nghỉ ngơi.
Cùng lúc thì một người ban tâm linh đi vào chào rồi đưa cho Gemini một cuốn ảnh dày .
Fourth đốt cuốn ảnh rồi đọc pháp quyết, sau đó thả con quỷ ra nói: " Nhìn xem là kẻ nào".
Con quỷ vâng dạ rồi lật từng trang ảnh kiểm tra.

Đội trưởng ban tâm linh nghe nói nhóm Gemini đã về thì đến.
Đầu tóc anh bù xù, bộ quần áo còn chưa kịp thay do quá nhiều việc, vô phòng làm việc anh chào nhóm Gemini rồi nói:" Các vị đại sư, bên phòng thẩm vấn nói đã tìm ra kẻ tình nghi rồi, mà kẻ này lỳ đòn kinh khủng, nhất định không khai cái gì, nói không biết".

Đội trưởng nói tiếp:" Lúc sau ba vị đại sư PondPhuwin và Lin mới từ hiện trường thứ hai về đây, đội trưởng đội ba phải nhờ đến ba vị đại sư Pond và Phuwin ra tay kẻ này mới bắt đầu sợ hãi và khai ra".

Nhóm Gemini gật đầu.
Chimon hỏi:" Phía bên hiện trường thứ hai sao rồi".

Đội trưởng nói:" Dạ là giống y đúc hiện trường một, phân xác lấy tim.
Ba vị đại sư PondPhuwin và Lin đã tìm ra vài bằng chứng, cũng cho bắt vài kẻ tình nghi, chuẩn bị thẩm vấn rồi".

Đúng lúc còn quỷ a một tiếng, Nó chạy đến chỗ nhóm Gemini cúi đầu nói:" Khởi bẩm đại sư, tìm ra rồi ạ, là hắn ta ạ".

Nhóm Gemini nhìn vào ảnh thì nhận ra.
Gemini nói:" Là nghệ sĩ công ty chú Tư".

Fourth cười nói:" Công ty chú Tư dạo này vui đấy, khéo lại có vài kẻ liên quan đến gia tộc Ruangwiwat cũng nên, chúng ta phải xử luôn mới được".

Gemini gật đầu .

-------
NĐH

GeminiFourth - HÀO MÔN   -  KẾT HÔN VỚI THẦN LINH - 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ