Chương 3 - Thân Thế

1.1K 99 3
                                    

Gia chủ Titcharoenrak khuôn mặt lạnh lùng, ông cất tiếng gằn giọng hỏi:" Gemini, nói đi" .

Gemini nhìn ông nội rồi đáp lại: "Con bị người ta tính kế, Fit quản gia nói mẹ bị đau bụng, vì không muốn làm ảnh hưởng đến buổi tiệc nên đã tự lên phòng nằm nghỉ. Kêu con lên xem.Con lên thì bị dính bẫy".

Gia chủ Titcharoenrak nghe xong thì mặt càng lạnh hỏi: "Fit đâu".

Một cận vệ đứng ra cúi đầu nói :
" Bẩm Lão gia, đã cho người tìm, không thấy Fit quản gia đâu."

Gia chủ Titcharoenrak tức giận đưa ánh mắt lạnh lẽo nhìn đội trưởng đội cận vệ: "Ngươi chuẩn bị chịu phạt đi, bây giờ cho người điều tra, phải tra cho ra, ta muốn xem kẻ nào chán sống dám ra tay ngay tại gia tộc Titcharoenrak".

Sau đó gia chủ Titcharoenrak nhìn Gemini nói: "Giải quyết chuyện ở đây, ta sẽ nói chuyện với con sau".

Nói xong ông quay qua nói với các vị khách đang có mặt ở đây: "Các vị mời xuống lầu".
Gia chủ Titcharoenrak đi ra khỏi cửa, mọi người đành đi theo.

Lúc này có người nghé mắt nhìn lên trên giường, người nhìn Gemini, người nhìn Fourth. Có một người vô tình nhìn thẳng vô mắt Foruth sau đó người này đã chợt giật mình.
Lúc đi ra khỏi phòng người này vội túm tay quản gia mình đang đi bên cạnh hỏi nhỏ:" Này, người ngủ cùng Gemini thiếu gia là công tử gia tộc nào thế" .

Vị quản gia này nghe vậy suy nghĩ nói: "Không phải đâu cậu chủ, tôi làm quản gia bên lão gia từ trẻ, các vị thiếu gia trong các đại gia tộc tôi gặp gần hết, cậu ta tôi chưa thấy bao giờ".

Người được gọi cậu chủ này lắc đầu nói: "Không, chắc chắn cậu ta không tầm thường đâu. Tôi chắc chắn".

Vị quản gia này nghe vậy cũng nghi ngờ theo, bởi thiếu gia nhà ông cũng lăn xả trên thương trường rồi, nhìn người khá chuẩn. Chỉ là, rốt cuộc người ngủ cùng với Gemini thiếu gia là ai thì không rõ.

Khi mọi người đã ra khỏi phòng.
Trong phòng, Charn quản gia cúi đầu nói: "Thiếu gia tôi chờ ở ngoài cần gì cậu kêu tôi".
Gemini gật đầu không nói gì cả.

Charn quản gia nhìn Fourth rồi hỏi Gemini: "Còn cậu ta sử lý thế nào ạ ".

Gemini lạnh mặt nhìn Fourth nói: "Tý giải cậu ta vô phòng thẩm vấn đi".

Charn lão gia nói: " Dạ". Sau đó ông lui ra ngoài đợi lệnh

Gemini im lặng bước xuống giường nhặt quần áo định đi vào phòng tắm thì nghe tiếng nói vang lên: "Này, anh định thẩm vấn tôi đấy à, tôi không liên quan gì đến chuyện này".

Gemini nghe vậy quay đầu qua nhìn Fourth bằng ánh mắt không thân thiện nói: "Có liên quan hay không, rồi sẽ rõ. Còn nữa, đừng tưởng ngủ với tôi thì sẽ được gì đó. Cho dù cậu không có lỗi gì thì hậu quả dính dáng đến tôi đều phải trả giá".
Nói xong anh đi vô nhà tắm khoá cửa lại.

Fourth ngồi trên giường nở nụ cười châm biếm: "Ồ, thế cơ, được thôi, thế để tôi cho anh biết, tôi sẽ được cái gì sau khi ngủ với anh".
Fourth đứng dậy mặc đồ hẳn hoi, xong xuôi cậu bước ra khỏi phòng, Charn quản gia thấy cậu thì không nói gì, ông ra lệnh cho hai cận vệ kẹp chặt hai tay cậu lôi đi .

Trong căn phòng chống, Fourth bị nhốt ở đây gần một ngày ,tuy không thẩm vấn, Nhưng cậu không được ăn hay uống bất cứ thứ gì.
Cậu khá mệt.
Cậu gọi cửa hỏi nước uống.
Thì bên ngoài Charn quản gia lạnh mặt nói: "Tốt nhất cậu nên biết điều, giám dây dưa đến thiếu gia đúng là không biết sống chết".

Fourth nghe xong cười không nói gì. Cậu đi vô góc căn phòng ngồi.
Cậu suy nghĩ: "Đối xử với cậu tệ thế, sau này thượng vị, cậu cho biết tay".

Nửa tiếng sau,tiếng mở cửa căn phòng đang nhốt cậu vang lên .
Vô phòng, một người đàn ông hơi mập, ăn mặc lịch sự, mặt nở nụ cười tươi nói: "Đại sư, cha tôi cho mời ngài, vất vả cho ngài rồi".
Charn quản gia và cận vệ đứng kế bên nghe vậy thì giật mình.

Fourth để ý nét mặt từng người. Cậu đứng lên đút hai tay vô túi quần hiên ngang bước ra ngoài.
Người đàn ông vội đi theo. Người này chính là con trai thứ tư của lão gia tử gia tộc Titcharoenrak tên là Heck tứ gia.
Ông làm bên mảng giải trí. Trong tay ông đang nắm giữ công ty IM. Công ty giải trí số một Thái Lan.
Mọi người im lặng đi theo ngài Heck . Đi ra khỏi căn nhà. Fourth nhìn xung quanh thấy đây là một nơi hẻo lánh.

Heck tứ gia cười nói: "Đại sư thông cảm, đã khổ cho ngài rồi".
Sau đó ông ta mở cửa mời Fourth lên xe.
Fourth vẫn không nói gì lên xe ngồi.
Heck gia quay qua nói với Charn quản gia: "Ông đi theo".

Charn quản gia cảm thấy cực bất ổn. Từ nãy đến giờ nếu ông đoán không nhầm. Cậu trai bị mình nhốt không cho ăn uống gì này là một đại sư. Hơn nữa nhìn thái độ của Tứ gia thì chắc chắn, cậu trai trẻ này không tầm thường.
Ông đột nhiên bất an suy nghĩ:
" Xong, xong rồi, ông đắc tội với người không nên đắc tội nhất".

Đoàn xe đi đến đúng căn nhà chính hôm qua tổ chức mừng thọ. Xuống xe, Fourth đi theo Tứ gia vô nhà chính. Khung cảnh nhà chính đã được sắp xếp lại nên khác biệt hẳn với hôm qua.
Trong phòng khách, trên bộ sofa đắt đỏ có rất nhiều người ngồi. Ở giữa đương nhiên là gia chủ gia tộc Titcharoenrak.
Thấy nhóm người Tứ gia đi vào, toàn bộ mọi người đều đưa mắt nhìn Fourth.
Fourth ung dung đi đến trước lão gia tử rồi cúi đầu chào: "Chào ngài ".

Lão gia chủ gật đầu nói: "Mời cậu ngồi, dâng trà".

Người hầu vừa dâng trà thì Fourth đã cầm ly nước trà uống một ngụm hết sạch, sau đó cậu nói: "Cho tôi thêm ly nữa được không. Cả ngày hôm nay bị nhốt một giọt nước cũng không được uống ".

Lão gia tử nghe vậy đưa mắt nhìn Charn quản gia.
Charn quản gia toát mồ hôi vội đi ra cúi đầu giải thích:
" Dạ bẩm lão gia, là lúc đầu Charn không biết ngài ấy là Đại sư, vì bất bình thay thiếu gia nên mới để ngài ấy thiệt thòi như vậy, xin lão gia trách phạt".

Lão gia chủ nói: "Đưa Charn xuống phạt không ăn uống ba ngày, cắt chức trưởng quản gia Tây phòng".
Lời lão gia tử vừa nói ra, mọi người im lặng đưa mắt nhìn.

Gemini nghe vậy nhíu mày.

Foruth đưa mắt nhìn Gemini, cậu suy nghĩ rồi cậu lên tiếng: "Gia chủ, Không cần phải thế, Charn quản gia ông ấy cũng làm tốt trách nhiệm với chủ nhân mình, phạt nhịn một ngày giống ta đã nhịn một ngày là được, còn cắt chức thì không cần đâu".

Gemini nghe vậy quay qua nhìn Fourth.
Lão gia chủ cũng nhìn Fourth sau đó nói Charn quản gia: "Còn không cảm ơn đại sư".

Charn quản gia vội quay qua cúi đầu cảm ơn Fourth.

--------
NĐH

GeminiFourth - HÀO MÔN   -  KẾT HÔN VỚI THẦN LINH - 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ