Chương 7 - Đi Học

929 73 5
                                    

Kỳ nghỉ hè của trường Haza đã gần kết thúc. Fourth cũng được gia tộc Titcharoenrak đăng ký cho học cùng trường với Gemini.
Vì là đại học nên cậu học khác lớp chồng mình.
Ngày đi học. Gemini và Fourth phải dậy sớm để ăn sáng và đến trường.

Charn quản gia đã đứng chờ sẵn ngoài cửa phòng ngủ của GeminiFourth.

Trên chiếc giường lớn trong phòng. Gemini say giấc đang ôm Fourth trong lòng. Fourth thì cứ như một em bé gối đầu tựa vào ngực Gemini ngủ ngon lành.
Đột nhiên tiếng chuông báo thức vang lên. Gemini nhăn mặt quay người đưa tay mò chiếc đồng hồ tắt đi.
Khi chiếc đồng hồ tắt tiếng. Như một thói quen, Gemini lại quay qua ôm Fourth ngủ tiếp.

Fourth có vẻ đã tỉnh nhưng vẫn nhắm mắt, cậu giơ tay vỗ vai chồng mình và cất giọng khàn khàn của buổi sáng nói: "Dậy, ngủ nữa là muộn học á".

Gemini nghe cậu nói thì đáp lại: "Cậu dậy trước đi".

Fourth mắt vẫn nhắm nói giọng khàn khàn trong ngực Gemini:
" Anh quên hôm qua chúng ta thống nhất với nhau gì rồi à. Sửa cách gọi, đi học không thể để người khác xem chúng ta như hôn nhân gán ghép được".
Gemini im lặng không nói gì vẫn nhắm mắt ngủ.

Fourth đưa tay vô lưng Gemini nói:
" Anh đã dậy rồi, nói".

Gemini đáp lại bằng giọng quyến rũ buổi sáng sớm:" Ừ, anh dậy rồi, em dậy trước đi".

Fourth chui ra từ ngực Gemini ngồi dậy nói:" Em nói anh nghe, không dậy là muộn đấy".

Gemini hé một mắt nhìn Fourth sau đó anh ngồi dậy bò xuống giường đi vào nhà vệ sinh.
Fourth cũng xuống giường đi theo sau anh để đánh răng rửa mặt.
Sau khi xong xuôi. GeminiFourth ra ngoài phòng. Charn quản gia và nhóm người hầu đã đứng sẵn. Trên tay nhóm người hầu đang bê khay đồ đồng phục của hai người.
GeminiFourth lấy đồ, nhóm người hầu đi ra ngoài chờ hai vợ chồng thay đồ. Sau khi GeminiFourth xong ra khỏi phòng xuống lầu, họ tiến vào dọn dẹp lại phòng ngủ của cả hai.

GeminiFourth đi xuống lầu ngồi vào bàn ăn đã được chuẩn bị sẵn. Gia tộc Titcharoenrak chia biệt thự cho từng người riêng biệt trong khuôn viên lớn của gia tộc. Nên GeminiFourth ăn sáng riêng tại biệt thự của riêng mình.
Sau khi ăn sáng xong GeminiFourth lên xe đi đến trường.

Trường Haza ngôi Trường danh giá. Nơi tụ tập nhiều con nhà giàu nhất và cũng là ngôi trường nhiều học sinh tài giỏi nhất nước.
Đã học ở ngôi Trường này thì có hai kiểu học sinh :
- Một vừa giàu vừa giỏi.
- Hai là học giỏi gia cảnh bình thường nhưng được hỗ trợ học phí bởi các gia tộc để học tập, phát triển tài năng.
Trường Haza quý trọng nhân tài nên mỗi năm có rất nhiều học sinh phấn đấu vào ngôi trường này. Vì đã vào đây học, ra trường chắc chắn là có việc.

Trường nằm ở một vùng đất rộng lớn xinh đẹp với nhiều cây xanh và hoa. Một con đường rộng được lát phẳng trải dài từ cổng trường vào trong trường.
Xung quanh hai bên đường là những bồn hoa bảy sắc cầu vồng đang đua nở. Sau những bồn hoa là hàng cây xanh lá kim được tỉa gọn gàng thẳng vút lên cao.
Trên đường vào trường, từng chiếc xe hạng sang đua nhau đi vào sân chính.
Sân trường Haza rất rộng được trang trí như quảng trường.
Xung quang có đài phun nước. Có hoa cỏ. Có các bức tượng điêu khắc cổ điển.
Sau sân chính của là những dãy phòng học cao đến 10 tầng sang trọng . Được thiết kế cổ điển kiểu Châu Âu.
Mỗi khoa trong trường là một khu riêng biệt.
Mỗi khu học được trang trí quang cảnh khác nhau.

Xe GeminiFourth đi vào trường đã gây chú ý. Xe Gemini hay đi học là chiếc Rolls - Royce Phantom.
Nếu là mọi lần, mọi người trong trường nhìn nhiều sẽ quen, họ không chú ý đến nữa.
Nhưng hôm nay vẫn là chiếc xe ấy lại đặc biệt thự hút sự chú ý của mọi người.
Lý do: Hôm nay chắc chắn Gemini thiếu gia sẽ đi học cùng vợ .

Mọi người đứng lại nhìn nhiều rất nhiều. Gemini đỗ xe vào bãi giữ xe sau đó anh xuống xe. Cửa bên còn lại được mở ra, Fourth bước xuống xe trước cả trăm con mắt.
Fourth biết mọi người sẽ nhìn mình nhưng cậu chỉ nở nụ cười sau đó mặc kệ. Cậu và Gemini đi ra khỏi bãi đỗ xe đi vào phòng học.

Gemini đích thân đưa Fourth vào lớp cậu trước. Anh đưa tay bỏ trong túi quần nói với người đang cười ngồi trên bàn:" Vợ anh, mới vô lớp, giúp đỡ em ấy. Xảy ra chuyện anh hỏi tội chú".

Người con trai ngồi trên bàn là Hidan. Thuộc gia tộc Sereevichayasawat.
Hidan nhảy xuống đất đứng nghiêm cười nói:" Rõ, đại ca yên tâm, em sẽ bảo vệ chị dâu cẩn thận".

Gemini nghe xong quay qua Fourth nói:" Tý giờ giải lao anh qua đón em đi ăn".

Fourth cười nhìn Gemini nói:" Em biết rồi, anh về lớp đi".

Gemini gật đầu rồi đi về lớp mình.
Sau khi Gemini vừa đi thì một nhóm cậu ấm cô chiêu chạy lại vây quanh Fourth. Fourth chưa kịp hiểu gì thì mọi người đã bắt đầu giới thiệu.

Hina nói trước:" Chào Thiếu phu nhân, mình là Hina thuộc gia tộc Jirochtikul và là trưởng Group với 50k Fan hâm mộ vợ chồng cậu".
Fourth nghe xong thì mắt giật giật. Cái gì Group Fan.

Chưa kịp hỏi thì một người khác đã giới thiệu:" Xin chào Tứ thiếu phu nhân, mình là Kin, thuộc gia tộc Pitcharat. À ngoài ra mình là một hủ chính hiệu".

Mọi người thay nhau giới thiệu làm Fourth chẳng kịp nhớ tên. Nên cậu chỉ cười đáp lại.
Hidan thấy thế vỗ tay vô nhau nói to:
" Nào các cậu, biết các cậu hâm mộ phu phu nhà chị dâu tôi. Nhưng mới ngày đầu. Các cậu để chị dâu tôi quen khung cảnh lớp học đã".

Mọi người nghe vậy đứng dậy chào Fourth rồi về chỗ ngồi.
Fourth quay qua Hidan nói:" Cảm ơn cậu ".

Hidan cười trả lời:" Không có gì, chị dâu cần gì cứ kêu em. Em ngồi ngay trên trước chị dâu. À, tên ngồi cạnh chị dâu cũng là anh em trong nhóm tụi em. Hắn tên Sao, suốt ngày ngủ nhưng học giỏi lắm. Chị dâu kệ hắn".

Fourth cười nói:" Được có gì tôi kêu cậu".

Đúng lúc giáo viên cũng vô lớp. Hidan ngồi lại vô chỗ mình chuẩn bị học.

-------
NĐH

GeminiFourth - HÀO MÔN   -  KẾT HÔN VỚI THẦN LINH - 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ