35. Nội y tình thú

212 8 0
                                    

Không biết những người kia có phải cố ý hay không, biết rõ cô chưa đi xa, còn nói như thế để cô nghe được, nhưng quả thật những lời này nói ra rất có tâm tư, trong lòng cô hơi chát chát.

Lần trước Thái Anh cùng Lạp Sa đến nhà ăn ở đơn vị, vô tình nói với chị thịt xào ở đây ngon, cho nên lúc xong việc chị lập tức đến nhà ăn mua một một phần thịt xào mang về.

Lạp Sa mang hộp cơm về, trở về đã ngửi thấy mùi đồ ăn thơm ngào ngạt, Thái Anh đã nấu xong cơm chờ chị về, nhìn thấy chị bước vào đặt tạp dề xuống, xới cơm cho chị.

Lạp Sa vừa mới ngồi xuống, Thái Anh nhìn chằm chằm hỏi chị: "Lạp Sa, chị thấy bác sĩ Lục đẹp hay em đẹp?"

Lạp Sa nghe được lời này ngẩng đầu nhìn cô, ngay thẳng nói: "Em đẹp."

Nói như nào thì Thái Anh cũng là phụ nữ, trong lòng nghe được lời ngọt ngào như này lập tức vui vẻ.

Cô nói với chị: "Ngày kia em về, không biết đến bao giờ mới đến đây một lần nữa. Hai ngày nay em làm một ít bánh ngọt có thể để được lâu, nếu không có gì chị có thể ăn."

Lạp Sa sửng sốt, không nghĩ đã phải trở về nhanh như vậy.

Chị vừa mới ở cùng nàng dâu nhỏ của chị chưa được bao lâu đã phải quay về, chị có phần không nỡ.

Lạp Sa nghe được lời này hết sức khó chịu đặt bát đũa xuống, duỗi tay nắm tay cô, vuốt ve tay mềm như bông của cô nói: "Thái Anh, gả cho chị đã uất ức cho em rồi. Chị không thể lúc nào cũng ở bên cạnh chăm sóc em được. Còn làm phiền em chăm sóc cha mẹ chị."
Buổi tối Thái Anh lấy ra một ít vải, ở đây có máy may, vẫn luôn đặt ở chỗ này, chuẩn bị may quần áo cho mình.

Váy được làm xong để sang một bên, còn thừa lại ít vải, mất không ít tiền mua nguyên liệu.

Là tơ lụa dệt may, cô đột nhiên nghĩ đến đời trước mình ở trung tâm thương mại quét dọn nhìn thấy trong cửa hàng có treo quần áo, cửa hàng kia bán các loại nội y, cô thấy trên tủ kính là nội y tình thú nửa kín nửa hở, xấu hổ mặt đỏ bừng, do đã có tuổi nên nhìn thấy cái đó rất xấu hổ, không biết người như nào mới có thể mặc được loại này.

Bây giờ cô nghĩ đến kiểu dáng đó, dù sao ngày kia đã phải về nên muốn cho chị một chút kinh hỷ, cô đỏ mặt dựa theo trí nhớ mà làm cái kia.

Lúc này Lạp Sa đang ở ngoài rửa bát đũa, biết cô muốn may quần áo, cho nên tự mình ra ngoài rửa bát, sau khi rửa bát đũa xong mới vào, kết quả sau khi đi vào thấy được một hình ảnh như này.

Thái Anh không biết tại sao áo này lại lộ núm vú ra, hơn nữa ở dưới còn lộ cả tiểu huyệt ra ngoài.

Phía dưới không biết là mặc quần hay váy, ở đũng khoét một lỗ, cái lỗ này vừa vặn bao bọc tiểu huyệt, làm lông mao lộ hết ra.

Chị nhìn chằm chằm Thái Anh, Thái Anh nhìn thấy chị đi vào táo bạo trắng trợn lộ hết ra cho chị xem, thật ra cũng xấu hổ, bởi vì bên trong ngoài áo lót ra không mặc thứ gì nữa, cứ như thế mặc nội y tình thú do tự mình may.

Cô nhìn nội y tình thú, cắt ba cái lỗ, phía trên cắt hai cái lỗ để lộ hai vú, phía dưới cắt một lỗ để lộ tiểu huyệt.
Cô mặc vào còn chưa kịp xấu hổ, đã bị chị nhìn thấy.

Lạp Sa đi thẳng đến trước mặt cô, ôm eo cô, ấn cô vào trong lồng ngực, tư thế thân mật càng làm hai người trở nên gần gũi.

Chị cúi đầu nhìn thấy háng mở ra đối diện chị, núm vú lộ ra ngoài, dính sát trên quần áo chị, ngón tay chị không nhịn được gẩy gẩy núm vú phấn hồng nhô ra, lôi kéo núm vú hỏi cô: "Sao dâm đãng vậy, mặc quần thủng đũng để cho chị làm em hả?"

Núm vú Thái Anh bị lôi lôi kéo kéo, có chút thoải mái, cô vòng tay ôm eo chị làm nũng: "Lạp Sa cắm luôn vào được không, cắm vào làm cho em sung sướng, em mặc quần thủng đũng để chị làm em."

Thái Anh biết Lạp Sa rất chung tình với tư thế xâm nhập từ phía sau, thích ở sau mông cô tiến vào cắm tiểu huyệt, cho nên còn cắt ở sau mông, đằng sau mông hoàn toàn được mở rộng, sẵn sàng cho chị cắm vào, nhất định vừa sắc tình lại vừa sung sướng.

Lạp Sa nghe được lời nói dâm đãng như thế, tay từ trên eo một đường đi xuống sờ mông cô, giống hệt như trong suy nghĩ, mông mở rộng ra, không hề có gì che chắn, hoàn toàn trống trơn, vuốt ve mông cảm giác vô cùng thích, chị vuốt ve thịt mềm của cô, sờ từng chút từng chút một giống như muốn sờ ra nước, thân thể cô vô cùng mẫn cảm, bị sờ soạng vài cái phía dưới đã chảy ra nước.

Thái Anh bị vuốt ve thoải mái, biết chị thích sờ mông cô, cho nên cố ý dịch sang một bên, lúc này cả người nằm bò trên bàn, bên ngoài có một bàn đọc sách, cô ghé người lên mặt bàn, mông nâng lên đối diện chị.

Lạp Sa nhìn mông cô xoa xoa, nhìn cô kích động không nhịn được nâng mông cao lên cầu xin chị làm cô.

Lạp Sa đánh mông cô bạch bạch bạch vài cái, biết rõ cô thích loại cảm giác bị đánh như này, Thái Anh bị đánh rên rỉ kêu lên: "A...Lạp Sa, tiếp tục đi, đánh em, đánh mông em, thoải mái quá, thích bị đánh mông..."

Lạp Sa nghe tao hóa nói lời này có chút không vui, nhéo mông cô vừa đánh vừa ra lệnh: "Gọi ông xã, tao hóa này, gọi chị là ông xã, bằng không chị sẽ không làm em."

Thái Anh nghe được chị không làm cô thì sợ hãi, vừa rồi cô bị sờ vài lần, hơn nữa mặc quần thủng đũng cũng đã có cảm giác, phía dưới ngứa ngáy khó chịu, bây giờ không làm cô nhất định sẽ khó chịu, cô sợ chị không làm cô, lúc này mò mẫn sờ soạng trên mông, bẻ cánh mông ra, khe mông phấn nộn, trước mặt chị đong đưa mông cầu xin chị nói: "Ông xã, cắm vào đi, nhanh chóng cắm vào đi."

(Lichaeng -Futa)  Yêu chị thêm lần nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ