Lục Hoài Ân chứng kiến cảnh tượng vừa rồi , bị doạ cho sợ hãi hai chân đều mềm nhũn , ko nghĩ chị ấy lại bạo lực đến vậy , thẳng tay ném người xuống dưới
Trong mắt cô ta tất cả đều là sợ hãi , đặc biệt khi nhìn đến đôi mắt sắc bén của chị giống như muốn bóp chết cô ta cho nên sợ hãi tột độ lùi xuống phía sau trốn tránh, cầu xin nói với chị :" Lạp Sa, chị bình tĩnh một chút , chuyện ko như chị nghĩ đâu , em với người đàn bà kia ko hề có một chút quan hệ nào , chuyện vừa rồi chị nghe được em thừa nhận là em biết nhưng em ko hề nhúng tay vào. Em chỉ là quá yêu chị thôi , muốn ở cạnh chị cho nên mới ko nói ra chuyện người đàn bà kia đã làm , em ko làm gì cả , em cũng ko đẩy chết Thái Anh , vậy nên, xin chị hãy tin tưởng em được ko ? Chị ko thể đối xử với em như thế được , em sợ chết lắm , suy xét đến cùng thì cũng chỉ vì quá yêu chị nên mới giấu nhẹm đi. Nhiều năm qua em đồng hành sát cánh cùng chị , chẳng lẽ chị còn ko hiểu tâm tư của em sao ?"Lạp Sa trầm mặc nhìn cô ta, biểu tình trên mặt kia không thể hiểu được, nhưng vô cùng đáng sợ.
Lục Hoài Ân thật sự sợ hãi, sợ chị sẽ bóp chết cô ta giống như Phương Kiều Kiều, nhìn thấy ánh mắt của chị, cô ta không dám ℓại gần, xoay người chạy nhanh. Cô ta chạy trối chết bỏ trốn.
Hơn mười phút sau Lạp Sa đến nhà xác.
Bác sĩ nói không thể cứu vãn, nửa khuôn mặt đã bị hủy hoại nên ℓúc này chị đến nhà xác để xử ℓý thi thể.Việc hỏa táng hay chôn cất để cho người nhà quyết định.
Chị đến nhà xác, thi thể Thái Anh được đặt ngay chính giữa, mặt cô bị vải trắng che ℓại, Lạp Sa chậm rãi kéo khăn xuống, không hề sợ hãi nhìn khuôn mặt người trước mặt đã bị hủy hoại một nửa. Chị không hề ghét bỏ, không hề sợ hãi.
Chị ngồi xổm xuống, đưa tay vuốt mặt cô, chậm rãi vuốt ve, sau đó hôn cô.
Hôn trên mặt cô một cái, tiếp tục đi xuống hôn miệng cô thêm một cái nữa.Chị vốn dĩ có thể khắc chế tâm tình, thế nhưng không biết tại sao nghĩ đến chuyện của hai người lại thành ra như này vì một việc quá nực cười mà phải bỏ lỡ nhau cả đời, chị không khỏi suy sụp, gào khóc.
Chị quỳ xuống khóc lớn, âm thanh vang vọng khắp nhà xác, người bên ngoài đi qua nghe thấy tiếng khóc đều cảm nhận được sự thê lương.
Đến tột cùng có bao nhiêu thương tâm thì mới có thể khóc thành bộ dạng như này.
.........
Lạp Sa đưa thi thể cô về nhà, sau đó chị đặt thi thể cô lên giường mình, ôm thi thể cùng ngủ, người giúp việc trong nhà vô cùng sợ hãi khi nhìn thấy tình huống này, người bình thường sao có thể sống cùng tử thi?Thế mà chị còn tự tay ôm thi thể về nhà, khủng khiếp đến mức dì giúp việc cũng không dám lại gần.
Chị khư khư cố chấp ôm thi thể cô về đặt lên giường.
Chị cứ thế nhìn chằm chằm người đã chết, môi nhếch lên ý cười, có chút vui vẻ.Chị chậm rãi nằm xuống bên cạnh Thái An, đưa tay ra vuốt ve mặt cô, hai người ôm nhau ngủ.
Buổi tối Lạp Sa nằm mơ thấy một giấc mộng ngọt ngào, trong mơ Thái Anh không chết, cô được cứu sống, cô thật sự đã được cứu sống, nhưng nửa người dưới bị tàn tật không đi lại được chỉ có thể ngồi trên xe lăn.
Lạp Sa đến chỗ cô đứng trước mặt cô, Thái Anh nhìn thấy chị vô cùng sợ hãi, nhanh chóng đưa tay lên che mặt, không muốn để chị nhìn thấy cô, bộ dạng hiện giờ của cô xấu xí, vừa già vừa xấu, bị chị nhìn thấy quả thực sẽ dọa chết người.
"Chị không được đến đây, em không muốn bị chị nhìn thấy, bây giờ em rất xấu, chị nhìn sẽ làm em mất mặt, không được đến đây."Nhưng Lạp Sa không hề che bai cô một chút nào, giữ chặt tay cô gỡ xuống, nhìn gương mặt già nua của cô, chị ngồi xổm xuống, chậm rãi an ủi cô: "Không xấu, Thái Anh, em vẫn đẹp như vậy, vẫn giống như trong trí nhớ của chị. Thái Anh, em rất đẹp, em rốt cuộc đã quay về bên chị, chị đợi em rất lâu, nhiều năm qua chị vẫn luôn tìm em, vẫn luôn đợi em trở về, chị tìm em đến phát điên rồi. Rốt cuộc cũng đã tìm được em. Trước kia chị thật sự thích em, yêu em vô cùng. Năm đó đều do chị quá bạo lực với em, làm em rời đi chịu khổ như này. Về sau em đi theo chị sống một cuộc sống tốt đẹp hạnh phúc được không? Không được gạt chị ra. Không được rời bỏ chị lần nữa, chị chịu đủ 20 năm không có em rồi. Chị chỉ muốn ở bên em, không được vứt bỏ chị nữa, trong ngần ấy năm chị luôn cô đơn một mình."
"Nhiều năm trôi qua mỗi giây mỗi phút chị đều nhớ em. Rất nhớ rất nhớ em."Lạp Sa là một người cứng cỏi kiên cường, khi nói ra lời này cầm chặt tay cô khóc rống lên như trẻ con.
Thái Anh bị lời nói của chị làm cho cảm động, bởi vì chịu không nổi bộ dạng khóc lóc của chị nên nước mắt cũng chảy ra.Lạp Sa khóc, thân thể phát run, khóc xong chị duỗi tay xoa mặt cô, hôn môi cô, từng chút một, chậm rãi hôn giống như đối đãi với trân bảo quý giá.
Thái Anh nhìn bộ dạng này của chị cũng không chịu nổi nữa rồi, bị chị cạy mở cánh môi đầu lưỡi tiến vào, tìm tòi mút mát đầu lưỡi cô, hai người hôn nhau nồng nhiệt.
Một nụ hôn, lại xa cách 20 năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng -Futa) Yêu chị thêm lần nữa
RomansaKiếp trước Thái Anh bị gia đình ép hôn, gả cho Lạp Sa, một vị quân nhân cùng thôn. Cô tin vào lời nói bậy bạ của bạn thân nên mới hiểu lầm Lạp Sa. Cô ly hôn với chị rồi rời khỏi thôn lên thành phố sống khổ không chịu nổi. Sau khi trùng sinh, cô quay...