Lúc này Lạp Sa đang hết sức chuyên chú ăn cơm ở một bên, một bên dùng tay chơi huyệt nàng dâu nhỏ của chị, đối với Lục Hoài Ân cố ý tìm đề tài nói chuyện chị không hề có một chút hứng thú nào ngẫu nhiên sẽ nói mấy câu có lệ, bộ dạng này đặc biệt lạnh nhạt, khiến cho Lục Hoài Ân ở phía đối diện có chút xấu hổ, giống như tự độc thoại một mình, nhìn thấy sắc mặt Thái Anh đỏ ửng, cũng không biết cô đang làm gì, bộ dạng này nhìn qua có chỗ không đúng.
Thái Anh và Lạp Sa hai người vất vả một giờ mới tiễn được mọi người về, Thái Anh tự mình nhẫn nhịn đã muốn nổ tung, cô vừa mới cao trào trên bàn cơm, một lần cao trào này nước chảy ra hết trong quần lót, quần lót bị dâm thủy làm ướt.
Cô bị bắp ngô đưa lên cao trào sau đó càng thêm ngứa, hận không thể bị đồ vật to lớn của Lạp Sa thao, bắp ngô không hề có độ ấm, chỗ nào được căn đồ vật to lớn kia thao mới thoải mái, vậy nên sau khi tiễn mọi người về gấp gáp không chờ nổi về phòng cùng chị.
Chỗ này vẫn là ký túc xá, ở đây điều kiện không được tốt lắm, chỉ có giường đơn cho một người ngủ, hai người có chút khó khăn, cho nên ngày thường Lạp Sa đều ôm Thái Anh ngủ.
Thái Anh không nhịn nổi nữa, bởi vì hạ thể đã rất ướt, cảm giác ướt dầm dề vô cùng khó chịu, vừa ngứa vừa ướt, cô đi vào bên trong gấp không chờ nổi cởi quần Lạp Sa, Lạp Sa cũng cởi quần cô, chị chủ yếu muốn nhìn hạ thể cô ra sao, khẳng định vừa nãy đã cao trào, cho nên muốn nhìn xem nước chảy nhiều hay ít, chắc chắn phía dưới nước đang tuôn ra như lũ lụt, rốt cuộc ngửi được một mùi vị thực dâm đãng, cởi quần ra thấy ngay quần lót màu trắng đều có vết nước rất nhiều.
Chị cởi quần lót ra, nước chảy ra rất nhiều, cởi quần lót ra sau đó đưa lên mũi ngửi, hương vị dâm thủy ẩm ướt dính dính, còn xoay xoay quần lót làm trò trước mặt Thái Anh, đưa quần lót thẫm đẫm dâm thủy xoay xuống dưới, vắt thật sư ra nước.
Anh đối mặt cười với cô nói: "Thật nhiều dâm thủy."
Thái Anh không nghĩ phía dưới mình nhiều dâm thủy đến vậy, quần lót có thể vắt ra nước, mặt thẹn thùng xấu hổ đến đỏ bừng, ngồi bên cạnh nhìn chị.
Nhìn chị khi nãy đưa quần lót lên chóp mũi ngửi, phía dưới đã không nhịn được lại tiếp tục chảy nước, lúc này ngồi trên giường, dâm thủy nhỏ giọt xuống, Lạp Sa vắt sạch dâm thủy trên quần lót vất sang một bên, tách chân cô, lấy cây bắp trong tiểu huyệt ra, cây bắp nhét ở tiểu huyệt đã lâu, cho nên khi rút ra còn phát ra thanh âm.
Bắp ngô đã ướt dầm dề, hoàn toàn bị dâm thủy tưới lên, trong tiểu huyệt cô moi lâu như vậy, bắp ướt hết, chị vuốt nhão nhão dính dính, đặt cây bắp sang một bên.Âm huyệt bị lật ra ngoài, chủ yếu vừa rồi tiểu huyệt bị bắp ngô cắm lâu, cho nên môi âm hộ bị lật ra ngoài, lộ ra huyệt thịt bên trong phấn nộn.
Cô chính là dâm đãng không có giới hạn, bây giờ nếu không có cái gì cắm bên trong thì sẽ rất ngứa, dâm thủy chảy xuống giường, cô không chịu nổi muốn đưa đồ vật của Lạp Sa chọc vào, Lạp Sa lấy đồ vật kia ra, tự mình cởi quần, đưa đại dương vật đến cho cô ăn.
Lạp Sa nắm lấy đầu cô, chị vừa định cho vào miệng cô, Thái Anh làm nũng ôm eo chị: "Lão công, phía dưới em ngứa không chịu nổi rồi, em rất nhớ mùi vị chị liếm huyệt em, cảm giác đầu lưỡi đi vào, nếu không hai chúng ta giúp nhau thoải mái, em ăn dương vật cho chị, chị liếm huyệt em, được không?"
Lạp Sa lúc mới đầu còn chưa hiểu được đây là tư thế gì, Thái Anh đẩy chị nằm xuống giường, dạy chị, Lạp Sa nằm, Thái Anh trên người chị cả người trần trụi, cứ thế thế cưỡi trên hông chị, xoay người, đưa lưng về phía chị, sau đó thay đổi vị trí, cũng là tư thế nằm, đưa tiểu huyệt đến bên miệng chị, hiện tại dâm thủy chảy ra không ngừng, dâm thủy chảy xuống mặt chị, cô vặn vẹo mông, tìm đúng vị trí, đưa tiểu huyệt chuẩn xác đến bên miệng Lạp Sa, dán vào miệng chị, di chuyển tiểu huyệt, ở trên mặt chị cọ cọ vài cái, chị ngửi thấy mùi vị dâm đãng, yêu cầu chị: "chồng ơi, cứ như này, chị há mồm liếm huyệt cho em, em ăn dương vật cho chị."
Sau khi nói xong, cầm lấy dương vật lớn của chị, nhét vào trong miệng, đây là tư thế 69, liếm bộ phận sinh dục làm đối phương thoải mái.
Lạp Sa nhìn Thái Anh đưa mông đến trước mặt chị, tiểu huyệt còn cọ cọ ở miệng chị, nháy mắt đã hiểu được đây là tư thế như nào.
Chị há mồm ra liếm, cho nên phải giữ lấy mông cô, ấn tiểu huyệt xuống mặt chị, nhìn huyệt thịt phấn nộn, còn chảt nước xuống môi chị, tất cả đều là dâm thủy của cô, chị mở miệng đưa đầu lưỡi vào, vừa rồi Thái Anh dạng chân mở tiểu huyệt trước mặt chị, bây giờ miệng huyệt mở ra, chị há mồm liếm thịt non bên trong.
Tiểu huyệt Thái Anh được liếm, cô cầm lấy dương vật Lạp Sa há mồm ăn vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng -Futa) Yêu chị thêm lần nữa
RomanceKiếp trước Thái Anh bị gia đình ép hôn, gả cho Lạp Sa, một vị quân nhân cùng thôn. Cô tin vào lời nói bậy bạ của bạn thân nên mới hiểu lầm Lạp Sa. Cô ly hôn với chị rồi rời khỏi thôn lên thành phố sống khổ không chịu nổi. Sau khi trùng sinh, cô quay...