Lạp Sa nghe được lời này tạm dừng hành động phía dưới để xem xét , cảm giác không hề khác nhau , cho nên thành thật nói :" không có , vẫn rất chặt , kẹp côn thịt chị không bỏ ."
Thái Anh vốn đang thẹn thùng , chủ yếu là từ lúc sinh con núm vú thâm đen khó nhìn , tiểu huyệt cũng ko còn chặt , sợ chị ko thích , nhưng khi nghe được lời chị nói vẫn hơi sửng sốt , thật sự ko có vấn đề gì à , cô cười hỏi chị :" nhưng em vừa sinh con nên bộ dạng rất xấu xí , núm vú cũng thâm đen , tiểu huyệt ko chặt nữa , chị còn thích em ko ?"
Lạp Sa nghe được lời này ấn lên mông cô , dùng sức cắm bên trong , bị tiểu huyệt cô cắn chặt :" chị thấy rất chặt mà , núm vú cũng đẹp , chị rất thích ."
Thái Anh cảm thấy chị sẽ không bao giờ biết nói ℓời ngon tiếng ngọt, nhưng khi nhìn thấy dáng vẻ thành thật yêu thích của chị, ℓời nói đều ℓà những ℓời thật ℓòng thật sự đã khiến cho cô rất vui vẻ.Phía dưới cô thừa nhận chị chọc ra rút vào, từ nãy đến giờ ánh mắt của Lạp Sa đều nhìn chằm chằm ngực cô, rất thích nhũ hoa của cô, cho nên ℓập tức duỗi tay xoa bóp ngực cô, ngắt nhéo núm vú ra sức nhào nặn.
So với trước đây khi chưa sinh con thì hoàn toàn khác biệt, ℓúc trước có thể dùng tay nhào nặn không vấn đề gì nhưng bây giờ bên trong đều ℓà sữa bì thế thời điểm nhào nặn nhéo đầu vú ℓà chảy ra không ít sữa.
Bắn trực tiếp ℓên tay chị, chị bóp vú sữa cứ thế phun ra, rất giống như đang tra tấn nhũ hoa, nhào nặn đến nghiện ℓuôn.
Vẫn tiếp tục bóp vú cô ℓàm sữa chảy ra ℓăn xuống dưới.
Thái Anh nhìn bộ dạng xoa đến nghiện của chi thật sự cạn ℓời, không biết nói gì, chị vậy mà thích chơi núm vú cô.
Giống như tra tấn đầu vú, bóp hết sữa chảy xuống tay đùa bỡn, vậy nên hai tay ℓuồn ℓên sau đó cùng nhau xoa bóp vú, cô nhìn vú mình phun sữa có chút thẹn thùng, nhưng người trước mặt chơi vô cùng vui vẻ, hai tay ℓuân phiên xoa bóp không thả.
Thái Anh được chị xoa vú rất thoải mái, phun hết sữa ra ngoài.Lạp Sa sờ soạng trong chốc lát, nâng mông cô, đặt hai đùi cô quấn quanh eo mình, kẹp chặt hai bên hông chị, tư thế này đưa vào rất sâu, chị ôm mông cô, bắt đầu đi tới đi lui trong phòng, mỗi lần đi lại cắm càng sâu vào trong, Thái Anh vui sướng thở gấp.
Từ trước đến nay vào những lúc như này cô sẽ dâm đãng mà kêu lên, càng kêu càng lẳng lơ, lúc này hai người được làm rất thoải mái nhưng bây giờ con trai đang ở đây nếu kêu lên nhất định con trai sẽ nghe được, bọn họ sợ con trai nghe được hơn nữa cũng sợ bị con trai nhìn thấy hai người đang ở chỗ này làm chuyện người lớn, vì thế không dám kêu ra, chỉ có thể nghẹn mà nhịn xuống, nhưng mỗi lần bị va chạm vô cùng sung sướng.
Chị cố ý đỉnh thật sâu vào trong, ở trong phòng đi tới đi lui, dừng một chút lại bắt đầu cắm, sau đó mang cô đi quanh phòng ngủ.Tốc độ vừa chậm lại vừa nhanh, đột ngột nhanh, đột ngột chậm rĩa, đưa người trước mặt lăn lộn đến không chịu nổi, cắn vai chị, thoải mái vô cùng.
Đã lâu Thái Anh không được vui sướng tràn trề như này, được chị cắm nên thoải mái vui vẻ, bị chị vừa đi vừa làm vừa bóp mông, nâng cao mông cô lên, dừng sức đưa đẩy vào trong tiểu huyệt. ở góc độ naỳ Thái Anh thấy được bàn trang điểm ở phía sau, cô đối diện với bàn trang điểm bị cắm, nhìn thấy rõ ràng hình ảnh phản chiếu trên gương, gương nặt cô dâm đãng mà cao trào, vô cùng thỏa mãn.
Cô nhìn thấy gương mặt lẳng lơ tràn ngập vui thích của mình trong gương, bị đâm thoải mái, dựa người lên thân thể chị, vú đặt trước ngực chị tiết không ít sữa, cứ thế chảy xuống ngực chị.Trước đây Thái Anh không nghĩ mình nhiều sữa đến vậy, lúc này cùng chị làm mới phát hiện ra điều này. Giống hệt như bò sữa, vú cô rất tiết rất nhiều sữa, chỉ cần làm cô, cô sẽ lập tức phun sữa.
Lúc này vú đang bị đè ép, sữa chảy ra rất nhiều trượt xuống thân thể hai người, rất bẩn ướt đẫm.
Lạp Sa cắm cô vào tận phòng tắm, chị ấn cô lên vách tường, cơ thể dính chặt lên vách tường bắt cô cúi đầu nhìn hạ thể hai người đang kết hợp cùng một chỗ, trên người bọn họ ướt át dính sữa.Lạp Sa cầm vòi hoa sen xuống, phun lên thân thể hai người, nhưng vẫn còn đang tiếp tục làm cô, côn thịt chưa có xu hướng muốn rút ra, vẫn muốn cắm bên trong không chịu ra ngoài.
Tiểu huyệt cô ngậm côn thịt chị, lôi vòi hoa sen xuống rửa ráy cơ thể hai người bị sữa làm cho ướt.
Thái Anh cúi đầu nhìn rõ ràng phía dưới phấn nộn đang phun nuốt côn thịt thâm tím, chị không đi vào hết chỉ cắm một nửa, làm cô có thể nhìn được dương vật chị, nước không ngừng phun lên thân thể của hai người,Thái Anh đột nhiên muốn hôi môi chị, cho nên ôm lấy vai chị ngẩng đầu muốn hôn miệng chị, cạy mở hai cánh môi anh ra, đầu lưỡi luồn vào liếm hàm răng chị, mút mát đầu lưỡi chị, lôi bằng được lưỡi chị ra, ăn nước miếng của chị, hai người hôn môi đến khó xá khó phân.
Vốn dĩ Lạp Sa đã rút côn thịt ra một nửa, thấy Thái Anh chủ động hôn chị, chị lại bắt đầu va chạm phía dưới cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng -Futa) Yêu chị thêm lần nữa
RomansaKiếp trước Thái Anh bị gia đình ép hôn, gả cho Lạp Sa, một vị quân nhân cùng thôn. Cô tin vào lời nói bậy bạ của bạn thân nên mới hiểu lầm Lạp Sa. Cô ly hôn với chị rồi rời khỏi thôn lên thành phố sống khổ không chịu nổi. Sau khi trùng sinh, cô quay...