140.Bà bầu giận dỗi đáng yêu

180 17 0
                                    

Thái Anh lần đầu tiên mang thai nên ko hề có kinh nghiệm, cũng ko biết lúc này nên làm gì cho tốt , nhưng ít ra cũng có Lục phu nhân là người từng trải nên được bà hướng dẫn , thời gian mang thai tương đối nhẹ nhàng.Lục phu nhân vô cùng xin lỗi con gái bởi vì từ nhỏ đã ko thể ở bên cạnh làm bầu bạn với con bé cho nên lúc này muốn bù đắp cho đứa nhỏ này hết thảy.
Năm đó làm mất co gái nhưng may mắn bây giờ con bé đã về cạnh bà.
Từ lúc Thái Anh bắt đầu mang thai , bà dã mua rất nhiều đồ bổ để về bồi dưỡng thân thể cho coo , cơ thể Thái Anh rất gầy ,nhưng kể từ ngày mang thai cho đến giờ hôm nào cũng được tẩm bổ, nuôi cô đến trắng trẻo mập mạp.
Sau khi biết tin cô có thai, người trong nhà đã bắt đầu chuẩn bị phòng cho trẻ con, trang trí phòng vô cùng xinh đẹp đáng yêu.

Trong nhà vừa nhiều phòng vừa rộng, ℓại ℓà một biệt thự cao cấp, từ sau ℓần hỏa hoạn đã ℓập tức mua ℓuôn một chỗ khác để ở.

May mắn sự cố ℓần trước không có chuyện gì xảy ra, người ℓàm cũng không ai bị thương nên thật sự rất ổn, dù sao ngôi nhà kia đã để ℓại một kỷ niệm không mấy tốt đẹp nên mọi người muốn thay đổi sang một không gian khác.
Không có Lục Hoài Ân, nhà bọn họ bắt đầu một cuộc sống mới, mua nhà rồi sau đó sửa sang ℓại.

Trang trí phòng trẻ con xinh đẹp dễ thương, hơn nữa phòng con gái con trai có đủ cả, dù sao bọn họ cũng không biết trong bụng cô ℓà trai hay gái để mà trang trí nhưng nếu sinh tiếp đứa thứ hai thì có thể dùng phòng còn ℓại mà.

Trong nhà ít người, có nhiều trẻ con mới náo nhiệt nên thống nhất để đấy về sau còn dùng tiếp.

Cô nôn nghén bắt đầu từ tháng thứ 3, cả ngày chỉ ôn ọe mệt vô cùng, Lạp Sa cũng không có cách để chia sẻ với cô nên chỉ có thể đứng một bên nhìn cô nôn nghén.
Trước đây Thái Anh rất dính người, nhưng sau khi mang thai càng dính người hơn, nhất là ở thời điểm không có ai cô rất thích dính lên người chị, giống như muốn bám rễ trên người chị không muốn động đậy, hơn nữa mấy ngày nay nôn nghén càng thêm nghiêm trọng, nôn ra sau đó lập tức muốn ôm chị, cô muốn đượ chị ôm vào lòng, Lạp Sa làm gì cô đều đi theo treo trên người chị, Lạp Sa không chia sẻ được sự mệt mỏi khi cô mang thai nên chỉ có thể chiều chuộng cô, ngày nào cũng ôm ấp cô, hai người dính chặt lấy nhau.

Trước đây Thái Anh không dễ dàng nổi dậy nhưng không biết có phải gần đây do trở về nhà được mọi người chiều chuộng nên bị sinh hư mà thường xuyên nổi nóng, không có chuyện gì làm.
Cô không biết tại sao mình lại như thế, tình trạng nôn nghén cũng đã hết, thời điểm mang thai 6 tháng bụng cô càng lúc càng lớn, nhìn trong gương cô thấy bản thân ngày càng béo, cô tức giận!

Cô biết lý do bản thân béo lên nhưng dù thế nào thì cô cũng không chấp nhận được chuyện này, Lạp Sa về đến nhà, tắm rửa xong xuôi ra ngoài nhìn thấy bộ dạng oán hận của Thái Anh đang xoa bụng mình, cô hỏi chị: "Sao hôm nay chị về muộn vậy? Hôm qua rõ ràng chị về sớm hơn hôm nay 10 phút, tại sao hôm nay chị lại về nhà muộn? Tại sao hả?"
Lạp Sa thành thật nói: "Hôm nay huấn luyện rất muộn, có vài chuyện bị trì trệ nên chị mới về muộn."

Thái Anh không tin: "Không thể, tại sao chứ? Ngày nào chị cũng về nhà vào tầm đó, nhưng hôm nay chị lại muộn hơn hôm qua những mười mấy phút, có phải chị nuôi tình nhân bên ngoài không? Có phải chị cù cưa cù nhằng với phụ nữ ở ngoài đúng không hả? Vậy nên chị mới thế này."

Mặt Lạp Sa bối rối khi nghe cô nói: "Không phải, không giống như em nghĩ đâu, chị sao dám ra ngoài bao nuôi tình nhân, em có thể hỏi cha, hôm nay ông ấy đi tuần tra với chị sau đó cùng nhau về nhà. Chị không hề đi đâu cả."
Thái Anh nghe được lời này đột nhiên tức giận: "Không phải thì không phải thôi, tại sao chị lại dám nói với em như thế? Không phải vậy thì tại sao chị còn lớn tiếng mắng em? Có phải chị không còn yêu em nữa không? Chị quát mắng em có phải là do chị chán ghét em đúng không, chị thấy em ngứa mắt, chị thấy em mang thai xấu xí nên bây giờ chị mới nói chuyện như này, em biết chị không yêu em nữa mà, chị là cái đồ  bội bạc, em không yêu chị nữa."
Thái Anh nói xong vô cớ bật khóc, chuyện này quá khó để chấp nhận, cô nghẹn khuất trong lòng mà khóc to.

Không phải, Lạp Sa mơ hồ không hiểu gì cả. Đang yên đang lành sao lại thành ra như này, chị bị dọa sợ mắt trợn tròn, chạy nhanh đến dỗ cô: "Không phải đâu vợ à, em có phải đang hiểu lầm gì không? Từ lúc nào mà chị không thích em nữa? Chị có lớn tiếng quát mắng em khi nào à? Chị không làm gì cả, chị vẫn luôn dùng âm lượng như này nói chuyện với em mà, ông xã sai rồi, em đừng khóc nữa. Chị không dám quát em nữa được chưa, chị nói chuyện nhỏ nhẹ với em được không nào?"
Cô khóc lóc yếu ớt, thân thể run rẩy nước mắt vẫn rơi, không muốn nhìn chị nữa, chỉ cần nhìn chị bụng lại khó chịu.

"Em không quan tâm chị nữa, chị dám lớn tiếng mắng em, chị hung dữ với em, em sinh con cho chị vậy mà kết quả lại quát mắng em."
Lạp Sa nhìn thấy vợ nhỏ của chị khóc lóc thương tâm như vậy, nháy mắt thật sự trong lòng vụt lên một loại xúc động muốn mua sầu riêng về để quỳ xuống nhận tội với cô.

Thái Anh khóc, Lạp Sa ngồi bên cạnh lau nước mắt cho cô.

(Lichaeng -Futa)  Yêu chị thêm lần nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ