Thái Anh đang trong trạng thái mơ mơ màng màng , trong đầu hoàn toàn bị biến thành hồ nhão , nhìn bộ dạng của chị lúc này chỉ có thể há mồm vươn đầu lưỡi liếm một vòng bên ngoài côn thịt .
Ko biết có phải bởi vì tỷ lệ cơ thể của chị rất lớn nên cách một tầng vải dệt côn thịt chị cũng có thể lớn thêm một vòng nữa .
Côn thịt Lạp Sa rất ℓớn, Thái Anh phải nhịn xuống một cỗ ghê tởm để ℓiếm cho chị ta, nước miếng nhanh chóng đã bị nhiễm ℓên, quần Lạp Sa bị ℓiếm ướt một mảng to.Lạp Sa nhìn cô quỳ rạp trên mặt đất ℓiếm mút cho chị, hai mắt đỏ ửng.
Sau đó chị ra ℓệnh cho cô: "Cởi quần chị ra, tự móc côn thịt cho vào miệng ngậm."
Thái Anh nghe âm thanh ra ℓệnh ngẩng đầu ℓên nhìn hắn một cái, sau đó cởi quần ra, cởi xong quần ngoài rồi cởi tiếp quần ℓót, dương vật bên trong nảy ra đánh vào mặt cô, có chút đau, ℓúc côn thịt nảy ra chị ta đưa đến miệng bắt cô ăn, vừa đúng ℓúc cho nên mở miệng ℓiếm ℓuôn.Từ khi bắt đầu cô đã không hề thích ăn côn thịt một chút nào, dù sao đây ℓà chỗ đàn ông đi vệ sinh mà đưa vào mồm cũng cảm thấy hơi kỳ ℓạ, nhưng bây giờ cô đã thích ứng được, may mắn chỗ này của chị ta màu sắc khá đẹp, trắng trắng nộn nộn.
Cô sắc tình ℓiếm mút cho chị, đưa nguyên cây dương vật ăn vào miệng, đầu ℓưỡi bên trong càn quấy, bú mút ℓỗ niệu đạo.Lạp Sa ấn mạnh đầu cô xuống, tóc Thái Anh rất dài giống như đuôi ngựa vậy, hôm nay do cô ℓười buộc ℓên nên ℓúc này rũ hết xuống trước ngực, chị vén tóc cô sau tai, nhìn cô sắc tình ℓiếm mút côn thịt nước miếng cứ thể chảy xuống, ℓàm dương vật chị ngày càng sưng to.
"Dâm phụ, ăn chậm thôi, cả cây côn thịt là của em."
Thái Anh không chịu nổi lời nói cợt nhả của chị, nhưng may mắn chị bắn ra rất nhanh, liếm mút không bao lâu đã phun, bắn vào trong khoang miệng cô, sau khi bắn xong chị rút dương vật ra, theo sau là một cỗ bạch trọc, tinh dịch dính lên khóe miệng cô.Miệng cô được ăn quá nhiều, không cẩn thận chảy ra một ít.
Cô không hề thích cái mùi vị này, cho nên lập tức nhổ ra.
Lạp Sa giữ đầu cô không cho cô nhổ ra: "Nuốt vào, tinh dịch của đàn ông có tác dụng làm đẹp dưỡng nhan, nuốt hết vào cho chị."Thái Anh: "..."
Cô không có cách nào để nhổ ra, bị chị ta nhìn chằm chằm nên chỉ có thể nuốt xuống, mùi vị này xác thực không dễ chịu chút nào.
Sau khi Thái Anh ăn tinh dịch, Lạp Sa ôm cô dậy, Thái Anh còn tưởng chị ta đã giải quyết xong bản thân có thể giải thoát rồi, không nghĩ đến mặc dù đã làm vô cùng dũng mãnh, vừa còn đã bắn ra nhưng hiện tại phân thân của chị ta vẫn căng cứng dựng thẳng, mới chỉ làm một lần sao có thể đủ thỏa mãn chị được chứ, chị ôm cô dậy, Lạp Sa vô cùng thích tư thế đi vào từ phía sau, cho nên kéo cô lên sau đó xoay người cô đưa lưng về phía chị, đối diện với mông cô chị bẻ cánh mông ra, đưa dương vật sưng to căng cứng cắm vào.
"Ưm...Lạp Sa..." Hạ thể Thái Anh gắt bao thít chặt, nắm một cánh tay của chị, hạ thể thừa nhận chị cắm chọc.Lạp Sa bóp mông cô hướng về phía trước mà đâm, một bên đưa đẩy một bên ôm lấy cô đi tới đi lui trong phòng, vừa đi vừa cắm chọc, mỗi lần đều đưa vào tận sâu bên trong.
Hai người phóng túng như này làm Thái Anh xấu hổ muốn chết.
Nhưng may mắn còn đang ở trong phòng không ai thấy được, bằng không với bộ dạng không có liêm sỉ như này, bị người ta thấy được chắc chắn không muốn sống nữa.
Thái Anh chưa kịp cảm thán may mắn đã bị chị vừa đi vừa cắm vừa đẩy ra ngoài, chị đưa hai người ra ngoài hành lang, ký túc của đại viện cũng giống như ký túc xá của học sinh, bên ngoài là hành lang, chị ta vừa cắm chọc vừa di chuyển ra ngoài, thân thể hai người hoàn toàn bại lộ.Đây chẳng phải là không hề kiêng nể gì để cho mọi người nhìn thấy bộ dạng bây giờ của hai người họ sao?
Thái Anh bị hành động của chị làm cho sợ hãi, muốn về phòng nhưng không thể, chị ta bắt được cô giữ tay cô đè nặng lên đỉnh đầu, ấn cô lên vách tường cắm chọc.Thái Anh phát điên rồi, dám quang minh chính đại ở ngoài hành lang làm tình, nếu bị người ta nhìn thấy thì phải làm sao? Tuy rằng hiện tại phần lớn mọi người đều không ra ngoài, bên ngoài cũng không có người, nhưng không thể tránh khỏi trường hợp có người đột nhiên đi ra, nếu nhìn thấy tình cảnh này còn cho rằng cô rất phóng túng dâm đãng, ban ngày ban mặt cùng ông xã làm chuyện này.
Thái Anh sợ hãi thân thể cứng đờ, hạ thể không tự giác siết mạnh, kẹp côn thịt chặt chẽ gắt gao.Lạp Sa bị kẹp làm da đầu tê dại, đánh một phát lên mông cô: "Mới như thế đã sung sướng? Sợ bị mọi người nhìn thấy hai chúng ta đang làm tình nên em kẹp chặt chị đúng không!"
Lạp Sa mặc kệ, chỉ biết thoải mái, lúc này giữ mông cô, âm thanh thân thể va chạm ở bên ngoài vang lên rất lớn, không khí yên tĩnh ở ngoài càng làm tiếng động rõ ràng hơn.Thái Anh xấu hổ vô cùng, cô nghe được rành mạch âm thanh đưa đẩy phát ra từ hạ thể của cô và chị, thật sự quá sắc tình!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng -Futa) Yêu chị thêm lần nữa
RomanceKiếp trước Thái Anh bị gia đình ép hôn, gả cho Lạp Sa, một vị quân nhân cùng thôn. Cô tin vào lời nói bậy bạ của bạn thân nên mới hiểu lầm Lạp Sa. Cô ly hôn với chị rồi rời khỏi thôn lên thành phố sống khổ không chịu nổi. Sau khi trùng sinh, cô quay...