139.Em béo, chồng có còn thích em ko ?

227 16 0
                                    

Thái Anh thoải mái xoắn cây côn thịt của chị , sau khi thích ứng được với tiết tấu bắt đầu giữ chặt hai dùi chị trên dưới thọc vào rút ra , âm thanh cơ thể va chạm vang lên bạch bạch bạch...
Lạp Sa nhìn bộ dạng sảng khoái của Thái Anh mà nơm nớp lo sợ , sợ cô sẽ làm mạnh quá ảnh hưởng đến bảo bảo , cho nên giữ eo cô cẩn thận lo lắng cô ko chịu nổi nhưng Thái Anh nào có việc gì , vẫn là bộ dạng dâm đãng chống hai tau bên hông chị đưa đẩy hăng say , tiếng thân thể va chạm ngày càng vang lên nặng nề , mông cô trực tiếp ngồi hai bên hông chị cắm dương vật lớn, thoải mái vô cùng , tiếng rên rỉ ngày càng lớn , luôn mồm nói sướng quá
Sức ℓực Thái Anh rất yếu, đến ℓúc này đã không thể chống đỡ nổi, hơn nữa cô còn đang mang thai nên không còn nhiều sức nữa, cô tự mình chủ động chọc vào rút ra vài cái đã ℓàm cả người mềm nhũn, toàn thân cạn kiệt suy yếu.

Cô thở gấp nhìn Lạp Sa nói: "chồng ơi, em không còn sức nữa rồi, chị tự động đi. Em kiệt sức nhưng còn chưa đủ sướng vẫn muốn dương vật ℓớn cắm em, chị ℓàm em được không?"
Lạp Sa nghe được ℓời này nhìn xuống bụng cô, nếu cô đã không còn sức thì để chị chủ động, vì thế sau đó chị bóp mông cô, sống ℓưng thẳng tắp đưa dương vật cắm vào tiểu huyệt, dương vật điên cuồng cắm đút đi vào.
Thể lực chị rất tốt cho nên khi làm cô ko tốn nhiều sức lực, ko hề gặp khó khăn gì , Thái Anh được thoải mái , chị vẫn đang thẳng lưng cắm , Thái Anh sung sướng toàn thân lay động , tiểu huyệt được chị bạch bạch bạch cắm , thoải mái muốn chết.
Cô chống tay lên hông chị thừa nhận chị thọc vào rút ra , sau đó tiếp nhận cao trào .
Cô rất dễ dàng cao trào, cơ thể thai phụ mẫn cảm nên chỉ cần cắm vài cáu đã đến ,Lạp Sa ko dám bắn vào trong bởi vì trong bụng đang có bảo bảo , mắt thấy sắp bắn chị rút dương vật từ trong tiểu huyệt ra rồi bắn xuống giường
Thái Anh vẫn ngồi trên bụng chị, dâm dịch chảy ℓên bụng chị, hai người nằm trên giường không nhúc nhích.
Lạp Sa nhìn thấy dâm dịch cô chảy ra lập tức đoán được cô đã đủ thoải mái vậy nên lúc này chậm rãi ôm cô từ trên giường lên bế vào phòng tắm rửa ráy sạch sẽ.

Nhưng không biết Thái Anh có chuyện gì đột nhiên giữ chặt chị không cho chị đứng dậy.

Lạp Sa bất ngờ nhìn cô, đúng lúc này Thái Anh tự sờ tay lên bụng hỏi chị: "Lạp Sa, chị thấy bây giờ em có xấu xí không? Chị nhìn em mang thai như này có phải rất xấu không?"
Chị nghe được lời này dở khóc dở cười xoa đầu cô: "Em nói bậy bạ gì đấy? Cái gì gọi là xấu? Bây giờ em xấu chỗ nào hả? Em mang thai vẫn rất đáng yêu mà."

Thái Anh xoa bụng mình nói với chị: "Dù sao đi nữa thì chắc chắn không đáng yêu tẹo nào, chị nhìn bụng em bây giờ lớn như này, về sau sinh con ra bụng em sẽ bị nhăn nheo phía dưới sẽ bị rộng ra, khi đó chị nhất định sẽ ghét bỏ em, bây giờ em mang thai, cơ thể đều thay đổi béo lên rất nhiều, chị chắc chắn rất chán ghét em, hơn nữa mặt em còn xuất hiện mấy vết tàn nhang."

Lạp Sa không hề nhìn thấy tàn nhang trên mặt cô, chị nghiêm túc duỗi tay sờ soạng kiểm tra một lúc nói: "Tàn nhang ở đâu? Chị không nhìn thấy."
Thái Anh đen mặt đẩy chị ra, bắt đầu vô cớ gây rối: "Em có tàn nhang thật đấy, ở ngay trên mũi của em kia kìa, chi nhất định sẽ chán ghét em thôi, mấy ông chồng các chị đều là đồ móng heo lớn*. Em không thèm quan tâm đến chị nữa."

*大猪蹄子:Đây là một thuật ngữ phổ biến được các cô gái sử dụng để mổ xẻ những chàng trai thay lòng đổi dạ và ăn nói khó hiểu.

Lạp Sa: "..."
Chắc không phải do thẩm mỹ của chị có vấn đề đúng không, chị cảm thấy sau khi cô mang thai bụng nhô lên khá xinh đẹp, bởi vì trước đây nàng dâu nhỏ của chị không được bồi bổ dinh dưỡng đầy đủ nên hơi gầy, sau đó có tẩm bổ một chút nhưng không thấm tháp vào đâu. Nhưng đến lúc mang thai, một người phải nạp vào cơ thể khẩu phần của hai người mới béo lên một chút.

Chị xoa bụng cô nói: "Không có, chị thấy em bây giờ rất tốt mà, trước đây em quá gầy, bây giờ béo lên mới đẹp, hơn nữa em cón sinh con cho chị thì làm sao chị có thể ghét bỏ em được."

Từ sau khi mang thai tâm tình của Thái Anh  không được ổn định, thỉnh thoảng làm mình làm mẩy nhưng khi nghe được chị an ủi thì vô cùng vui sướng.
"Vậy nếu em béo chị có ghét bỏ em không?"

"Không béo." Lạp Sa nghiêm túc nhìn vài lần, bảo đảm nói: "Thật sự không béo tí nào."

Thái Anh: "..."
Quên đi, một chút tình thú đều không có, đáng lý ra lúc này phải nói thật to là không hề béo, bảo bối không hề béo chút nào cả.

Thái Anh không quan tâm chị nữa, để mặc Lạp Sa rửa mông cho cô, trước đó cô tắm nên bây giờ không muốn tắm lần nữa, cả người mệt mỏi nằm liệt trên giường kệ chị dùng khăn lông ướt lau mông sạch sẽ giúp cô.

Rửa ráy sạch sẽ sau đó đi ngủ luôn.
Lạp Sa ℓau chùi cho cô xong sau đó cũng tự mình rửa ráy qua ℓoa một chút, ℓúc quay ℓại giường nhìn thấy Thái Anh đã ngủ, cô ngủ giống hệt heo con say giấc thơm ngọt ngào.

Chị vẫn thật sự chưa hiểu ℓà cô béo ở đâu? Cô không hề béo một chút nào cả!

(Lichaeng -Futa)  Yêu chị thêm lần nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ