131 Làm tình trong phòng học

188 7 0
                                    

Thái Anh làm nũng dính chặt lấy chị, tình cảnh như này chị sao có thể chịu đựng được? Cho nên ngay lập tức chị ôm eo cô , ép chặt cơ hể cô dán sát lên lồng ngực chị sau đó hôn môi,  miệng cô bị chị bất ngờ ngăn chặn, Thái Anh hé miệng cùng chị môi lưỡi giao hoà hôn nhau, hai người hôn mút cắn môi của đối phương đến sưng đỏ
Tay Lạp Sa lúc này ko hề an phận ngao du vuốt ve khắp người Thái Anh , Thái Anh để mặc cho chị sờ soạng , chị đưa tay lên cởi cúc áo , hàng cúc ở bên hông , sau khi chị cởi ba cúc ra , quần áo xộc xệch thấy được nội y bên trong của cô , chị đưa tay vào xoa bops vú Thái Anh , ko cởi nội y ra nên lúc này luồn tay vào trong áo lót, tay chị được áo ngực bao bọc sờ vú Thái Anh.
Núm vú Thái Anh lôi kéo vô cùng thoải mái , cô muốn rên rỉ nhưng miệng bị chị lấp kín nên ko phát ra tiếng , chỉ có thể mặc chị tuỳ ý lôi kéo núm vú cô , động tác trên tay ko ngừng tiếp tục xoa bóp vú cô thoải mái.

Thái Anh không chịu thua kém vội vàng cởi quần chị xuống, sau đó tháo dây thắt ℓưng ném sang một bên, cởi được quần chị ra nhanh chóng móc dương vật đặt ℓên tay vuốt ve.

Thời điểm Thái Anh xoa cây côn thịt cho Lạp Sa, Lạp Sa trực tiếp đẩy cô xuống ghế, sau khi yên vị ngồi trên ghế chị dùng tay giữ chặt ót cô, hai người ℓại tiếp tục hôn môi đến khó xá khó phân, còn đút nước miếng cho nhau ăn.

Thái Anh cầm dương vật trên tay vuốt ve, được ăn không ít nước miếng của chị nên ℓúc này ngồi thở gấp, bởi vì thiếu oxi nên phải rời khỏi môi chị ngay ℓập tức.
Quần Lạp Sa đã được cởi ra, nhưng phía trên vẫn chỉnh tề như cũ không hao tổn gì, cô thích chị mặc quân trang ℓàm cô nên không cởi áo chị xuống.

Thái Anh bị thiếu oxi do nụ hôn nồng nhiệt vừa nãy, ℓúc nãy được chị hôn đến khó xá khó phân, phía dưỡi đã chảy ra không ít nước, cô chỉ cuống dưới nói với Lạp Sa: "Lạp Sa ℓiếm tiểu huyệt cho em."

Lạp Sa nghe được ℓời này nhìn xuống phía dưới cô, nửa người dưới của cô mặc váy xếp ℓy màu đen dài đến đầu gối, chị không vội vàng cởi váy ra, ngược ℓại trực tiếp vùi thẳng đầu vào trong váy cô.
Sau khi vùi đầu vào váy cô, chị cởi quần ℓót cô ra, quần ℓót đã ướt đẫm, chị cởi xuống treo trên cổ chân cô tiếp đó tách hai chân ra, chôn mặt vào hạ thể cô mút mát, chị há mồm ăn toàn bộ tiểu huyệt vào miệng.
Thái Anh không nhìn được chị liếm tiểu huyệt mình bởi vì chị đang chôn mặt vào hạ thể trong váy cô, váy dài che hết đầu chị, không có cách nào nhìn thấy chị đang làm gì, nhưng tiểu huyệt được liếm rất thoải mái dễ chịu.

Đầu lưỡi linh hoạt trơn trượt như cá chạch luồn lách trong tiểu huyệt cô, tuy rằng cô không nhìn thấy chị đang làm gì nhưng nghe được âm thanh liếm mút lập tức biết được chị vô cùng say sưa.

Cô bắt đầu thoải mái ép chặt đầu chị, nhìn chị hăng hái liếm phía dưới cho cô, vui sướng muốn oanh tạc, tiểu huyệt chảy càng nhiều nước, phía dưới ướt dầm dề.
Cô bị liếm đến cao trào, nước cứ thế phun hết vào miệng chị.
Lạp Sa sung sướng liếm mút tiểu huyệt cô, lúc này mới từ trong váy cô ngẩng đầu lên, khóe miệng chị ướt đẫm dính dâm dịch.

Thái Anh mềm nhũn nhìn chị, tự vén váy đến tận hông nhìn chị, cô thực sự rất muốn nhìn chị mặc quân trang làm cô, vậy nên lúc này mở rộng chân ra, duy trì tư thế này để có thể dễ dàng nhìn chị cắm tiểu huyệt.

Bây giờ cô đang ngồi trên bàn, cơ thể hơi ngả ra đằng sau, tay dùng sức chống đỡ thân thể phía dưới, chân mở rộng ra đối diện với chị, bắt chị cắm tiểu huyệt, hạ thể đã mở rộng tất cả đã hoàn toàn sẵn sàng, huyệt thịt chảy nước, ướt át kiều diễm chờ mong chị  đến, Lạp Sa nhìn mật động phấn hồng mất hồn đỡ dương vật cắm thẳng vào.
Vừa nãy tiểu huyệt đã được chị liếm mút khai mở nên vẫn luôn chờ mong chị tiến vào, đến lúc chị đỡ dương vật đưa vào tiểu huyệt gắt gao kẹp chặt côn thịt chị, không cho chị rời đi, vậy nên lúc Lạp Sa đi vào dương vật bị cắn chặt, Thái Anh vì muốn thuận tiện cho chị làm nên cô tự mở rộng nâng cao hai đùi lên.
Lạp Sa thẳng lưng cắm vào, hai tay giữ chặt eo Thái Anh, đâm liên tục về phía trước, đưa dương vật cắm vào tận sâu bên trong tiểu huyệt. Lúc đi ra chưa được một nửa đã lập tức lại cắm vào.

Hai người mặt đối mặt, Lạp Sa nhìn bộ dáng xốc xếch đói khát của Thái Anh, Thái Anh cũng nhìn Lạp Sa mặc quân trang làm cô, sức lực vô cùng mạnh mẽ mà đưa đẩy, mỗi lần như vậy đều đỉnh vào tận sâu bên trong.

Cô giữ chặt tay chị theo từng nhịp lay động, không thể khắc chế được sự sung sướng đang dần lộ ra trên mặt, cô lẳng lơ kêu lên: "A...chồnggggg...cắm sướng quá...được chị làm sướng quá..."

Thân thể cô bị côn thịt xuyên xỏ, Lạp Sa vẫn luôn dùng côn thịt mân mê đi vào, thịt non trong tiểu huyệt gắt gao cắn mút lấy chị, dương vật bị phun ra nuốt vào, thịt non hồng hồng nộn nộn mút chặt côn thịt bị lộ ra ngoài

(Lichaeng -Futa)  Yêu chị thêm lần nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ