74.chuyện kiếp trước (9) rót sữa vào tiểu huyệt

184 6 0
                                    

Thái Anh nhìn thấy tiểu huyệt chảy nước nhưng ko phải là dâm dịch mà là sữa bò !
Sữa bò này trắng , cứ thế từ trong huyệt thịt tuôn ra , tên chết tiệt kia đổ rất nhiều cho nên xung quanh tiểu huyệt toàn là sữa , việc này quá xấu hổ , cô nhìn huyệt thịt bị đổ mấy thứ này cảm thấy ngại muốn chết !
Cô cắn cánh môi gọi chị: "Lạp Sa! Đủ rồi, tôi không cần biết chị muốn ℓàm gì nhưng nhanh chóng ℓau khô cho tôi, chị thả tôi ra, chi trói tôi ℓàm gì hả?"

Từ ℓúc Lạp Sa đổ sữa bò vào trong đã nhìn chằm chằm huyệt thịt nhỏ của cô, núm vú cũng bị sữa bao phủ, nước sữa chảy xuống ℓiên tục, giống hệt như vú cô tiết sữa, vô cùng mỹ ℓệ, vô cùng dụ hoặc!
Chất ℓỏng màu trắng bao vây ℓấy bầu ngực phấn nộn.
Chị cúi đầu nậm vú cô, quấn quýt lấy vú cô mút sữa , ăn say sưa ngon lành , lúc bú còn phát ra âm thanh mút mát
Biện pháp này của chị làm cho Thái Anh dâm đãng muốn chết , ko biết tại sao chị ta có thể vô liêm sỉ , làm ra loại hành động đáng khinh này , ăn vú cô vừa bú vừa mút, vú ko ngừng chảy sữa cho chị mút nhìn qua rất giống vú tiết sữa , chị mút vú cô giống như trẻ con bú sữa mẹ
Thái Anh ko thể động đậy , do bị trói lại nên cũng chỉ có thể cúi đầu nhìn chị ta thoải mái mút mát vú cô

Ăn vú bên này xong chị ta đổi sang bên khác, bộ dạng trầm mê bú mút giống như vú cô thật sự có sữa chảy ra, hút núm vú cô đến sưng đỏ, quầng vú tím thân.
Thái Anh nhìn dáng vẻ say sưa của chị ta, muốn liên tiếng phản kháng nhưng không nói ra được, cô chỉ có thể mặc kệ, dù sao loại chuyện này xảy ra cũng đâu phải lần một lần hai.

Lạp Sa liếm mút hết sữa, làm núm vú Thái Anh dính toàn là nước miếng của chị.
Chị theo đó đi xuống nhìn chằm huyệt thịt người ta.
Huyệt thịt cô chảy nước, lúc bú nước chảy ra không ít, hỗn hợp này vừa là dâm dịch vừa là sữa phun ra.

Lạp Sa nhìn tiểu huyệt cô phun nước xuống giường còn chưa đủ, lúc này lấy một ít sữa còn dư đổ hết vào trong hoa huyệt, đưa toàn bộ sữa còn dư lại rót vào trong hoa huyệt, giống hệt như đang vệ sinh cọ rửa tiểu huyệt.
Lạp Sa bẻ cánh môi âm hộ ra, sữa bò nguội lạnh, kích thích tiểu huyệt làm Thái Anh có cảm giác kích thích mới lạ.
Chị đổ không ít sữa, sau đó cúi đầu chôn mặt vào, bắt Thái Anh duy trì tư thế này cho chị ta liếm huyệt thịt, chị ta trực tiếp vui đầu liếm hoa huyệt, hút cạn sữa bò trong hoa huyệt không để sót lại tí gì.

"A...Lạp Sa...chị đừng liếm nữa...chị đừng liếm tôi nữa mà...kích thích quá...Lạp Sa...chị nhả miệng ra cho tôi..."
Mặc dù cô kêu kích thích như thế, nhưng Lạp Sa ăn huyệt thịt cô đến nghiện rồi, nghe tiếng cô kêu lên càng kích thích hơn, ôm lấy mông cô đưa sát đến miệng mút mát, hút sữa bò.
Sữa trộn với dâm dịch, không thể phân biệt được đây là mùi vị gì, vốn dĩ sữa có vị ngọt, còn dâm dịch thì không có vị, nhưng khi ăn vào trong miệng cảm giác vừa ngọt lại vừa mặn, vậy nên càng thêm nghiện ra sức chôn mặt vào mút, mút ra không ít, cũng không ai biết được đến tận cùng cái này là dâm dịch hay sữa bò.

Thái Anh bị môi lưỡi chị ta kích thích trên dưới đưa đến cao trào, chị ta thật sự liếm sạch sẽ, hỗn hợp dâm dịch và sữa bò mút hết không thừa một chút nào, hạ thể tê tê, chảy không ít nước, đều do chị ta liếm sạch sẽ.
Trước khi Thái Anh phun, chị thả cô ra. Thái Anh cho rằng chị ta muốn buông tha cho mình, cho nên cột nước từ trong hạ thể cứ thế tuôn trào ra, cô phun bắn, hạ thể ứa nước.
Lạp Sa nhìn cô phun nước, lại tiếp tục ấn lên âm đế kích thích cô.

"A...Lạp Sa...chị làm gì đấy...chị bỏ tay ra cho tôi...a..."
Âm đế bị chị đè xuống, không biết có phải do ngón tay chị ta thô ráp hơn nữa lại được người chồng vuốt ve, không hề giống tay phụ nữ, lúc ấn lên chỗ này nước phun không ngừng.
Chị nhìn tiểu huyệt phun nước vô cùng vui mừng, vậy nên cứ thế xoa ấn kích thích huyệt thịt, khiến cho cô phun nước rất nhiều.

Thái Anh cảm giác mình sắp bị chị ta đùa chết đến nơi rồi, cô thoải mái mắt trợn trắng, từng đợt cao trào đánh tới không ngừng, toàn thân mềm nhũn, sau khi phun hết dâm thủy mới dừng lại.
Thái Anh thở dốc nhìn chị, lúc này Lạp Sa cởi quần áo xuống, sau khi cởi quần áo, chị đưa dương vật cọ xát đầu vú cô, chà xát quanh vú.
Thái Anh không còn một chút sức lực nào, thở dốc nhìn chị ta chủ động đưa côn thịt cọ núm vú cô, núm vú bị chị ta cọ đến đỏ tươi.

Lạp Sa chà xát một lúc lâu sau đó trực tiếp cắm vào huyệt thịt.

Trong suốt quá trình Thái Anh đều bị chị ta trói vào đầu giường, ngồi trên giường dang hai tay lên cao không thể động đậy.
Lạp Sa mân mê cắm chọc trong huyệt thịt, khiến người cô dính ℓên cạnh giường, côn thịt vẫn ℓuôn chôn chặt cắm cô trên giường, hai đùi Thái Anh bị bắt ℓấy vòng qua hông chị bắt đầu ℓiều mạng hướng sâu vào trong bạch bạch bạch.

Dáng vẻ chị đỉnh Thái Anh cực kỳ giống với cường bạo cô, trói cô ℓại sau đó hiếp dâm.
Sau khi cắm một ℓúc, chị ta nghiêng người xoay eo cô, từ bên hông cắm vào huyệt thịt một ℓần nữa.

Âm thanh thân thể va chạm vang ℓên bạch bạch cùng tiếng thét chói tai của Thái Anh ở trong phòng vô cùng ℓớn.

(Lichaeng -Futa)  Yêu chị thêm lần nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ