76. Chuyện kiếp trước (11) tự an ủi với đùi chị

183 6 0
                                    

Miệng Thái Anh liên  tục nói ko muốn ko muốn , nhưng thân thể lại vặn vẹo đưa về phía trước cọ cọ , bộ dạng người trong ngực đâu có chỗ nào ko thích chứ, ngược lại còn cực kì thích mà đến nữa kì
Dáng vẻ này của cô làm Lạp Sa ko nỡ buông tay , tốc độ trên tay càng nhanh hơn , kẹp huyệt thịt làm huyệt thịt cô phun nước liên tục
Bên trong qúa nhiều nước, ℓàm cho chiếc đũa trơn tuột rất khó kẹp, miệng Thái Anh tuy nói không cần nhưng thân thể rất thành thật, mở chân thật rộng ra để đũa có thể đi vào sâu hơn, thuận tiện kẹp âm hạch cô.

Quá sướng, không nghĩ đến dùng đũa kẹp chỗ này ℓại mang đến khoải cảm ℓớn như vậy, sau đó ℓập tức ℓuân hãm vào, ôm hông chị tự ℓàm mình thoải mái.
Lạp Sa nhìn biểu tình dâm đãng của vợ chị thì hiểu ra ngay, biết cô rất phóng đãng!

Vẫn dùng sức để kẹp, Thái Anh bị đũa đưa đến cao trào, thân thể run rẩy cuối cùng phía dưới cũng phun ra, dâm dịch trào ra trực tiếp chảy xuống ống quần Lạp Sa.

Hạ thể cô cực kỳ nhiều nước, tất cả đều phun xuống quần ℓàm quần chị ướt sũng, nước trên quần đều ℓà dâm dịch của cô
Sau khi cao trào Thái Anh hít từng ngụm khí thở dốc, quá sướng, ánh mắt mơ hồ nhìn Lạp Sa, không biết ℓúc này nên ℓàm gì.

Lạp Sa nhìn cô thoải mái, nhéo mông cô ra sức vuốt ve nói: "Sướng đúng không? Em xem đi, sung sướng đến phun ra rồi kìa."
Thái Anh không chịu nổi lời nói cợt nhả của chị, chỉ có thể thở dốc nhìn chằm chằm chị, đúng lúc này, Lạp Sa ra ra lệnh: "Em tự đẩy quần áo lên cao đi, vén cao lên cho chị. Chị  muốn chơi vú em, huyệt thịt được đũa vui đùa sung sướng như thế không thể để vú cô đơn được."

Thái Anh nghe được lời này vẫn chưa khôi phục được lý trí, trong đầu tràn ngập khoái cảm cao trào, thân thể vô thức giống như bị khống chế, chủ động vén áo lên.
Cô vén áo lên thấy bên trong có nội y thì cảm thấy vướng víu nên thuận tiện kéo lên luôn, tự mình tốc áo lộ vú kiên trì nhìn chị.

Đũa trên tay Lạp Sa chưa rút ra khỏi tiểu huyệt, vẫn đang bị huyệt thịt ngậm cắn, trên đũa dính không ít dâm thủy, ướt dầm dề, thấy vậy Lạp Sa lập tức lôi ra đưa lên kẹp vú cô, gắp vú cô chơi đùa.
Thái Anh không chịu nổi bị chị đùa giỡn hết lần này đến lần khác, ngửa đầu thoải mái kêu lên: "A...Lạp Sa...chị không cần làm vậy...thoải mái quá...chị thả tôi ra..."

"Dâm phụ, ngoài miệng cứ nói không thoải mái, vậy em vặn vẹo vui sướng như này là sao đây? Em không thấy quần chị đều là dâm dịch của em hả? Huyệt thịt phun rất nhiều nước, em không cần? Em tự nhìn lại bộ dạng phóng túng của mình lúc này đi, chị dùng đũa kẹp vú đã lộ ra biểu tình dâm đãng! Siết chặt vú em để xem vú em có chảy ra sữa không!"
Lạp Sa nói năng thô lỗ, nói xong dùng đũa kẹp chặt vú cô, hai bên hai tay dùng dùng đũa siết mạnh, kẹp mạnh núm vú luôn tay cọ xát làm núm vú cô bị siết đến sưng đỏ.

Sữa thì chưa thấy ra những huyệt thịt đã phun nước liên tục.
Thái Anh bị đũa kẹp rất đua, nhưng cũng thật sự thoải mái, cô ngửa đầu hạ thể không tự chủ mà ngứa ngáy.

Động thịt của cô giống như động không đáy, mỗi lần bị làm không thể khống chế được bản thân dẫn đến ngứa ngáy khó chịu, hiện tại ngứa không thể chịu nổi nữa, phân thân của tên kia lại không thỏa mãn cô, cho nên cô lập tức cọ xát ống quần chị ta, lúc này cô đang ngồi một bên đùi chị ta.
Cô vặn vẹo thân thể nóng như lửa đốt lắc lư mông, cọ xát hạ thể lên ống quần chị ta kích thích huyệt thịt nhỏ, dùng chân chị  cọ sát âm hạch tự an ủi.

Cô quá sung sướng, thật sự quá sung sướng, phần trên bị chị dùng đũa kẹp hai núm vú cọ sát vào nhau, ấn núm vú xuống đè ép, phía dưới dùng chân chị tự an ủi.
Dám ở trước mặt chị lắc lư mông dùng ống quần chị tự an ủi!

Cái đồ dâm phụ này!

Thái Anh được hai bên trên dưới giáp công, sau đó đạt thoải mái cao trào, một vòng thoải mái đánh tới, cô dựa trán lên người Lạp Sa, kêu vô cùng mãnh liệt: "A....a...a...a...a....
Lạp Sa quan sát bộ dạng phóng túng sảng khoái đã chết của vợ chị, không biết tại sao cô ấy lại dâm đãng đến thế, giống hệt hồ ly tinh, phía dưới phun rất nhiều nước làm quần chị đều dính dâm dịch của cô, cũng không hiểu rõ vì sao vì phía dưới lại chảy ra nhiều nước như vậy.
Thái Anh sau khi cao trào vô cùng thoải mái, được vui sướng những hai lần, toàn thân cô giờ này vô lực, cái này là do quá sướng, ngồi luôn lên đùi anh thở dốc mặc cho huyệt thịt cứ thế phun nước.

Lạp Sa  không được vui sướng như này, cô thoải mái là chuyện của cô, việc bức thiết ngay bây giờ cần chú ý chính là côn thịt trong quần của Lạp Sa đã sưng to, nhô lên giữa đũng quần, do mặc quần rộng rãi nên dương vật dựng thẳng đứng căng cứng, phình to cực đại.
Lạp Sa cầm tay Thái Anh nói với cô: "Ăn côn thịt giúp chị, quỳ xuồng liếm dương vật bên ngoài quần cho chị! Để chị nhìn xem dáng vẻ dâm đãng lúc ăn côn thịt nào!"

Thái Anh chưa hiểu rõ lời nói đã bị chị ấn đầu xuống đũng quần, đè đầu Thái Anh lên dương vật chị ta.

(Lichaeng -Futa)  Yêu chị thêm lần nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ