155.Dỗ dành ông xã

159 7 0
                                    

Thái Anh ko còn cách nào khác , nhìn thấy ánh mắt đáng sợ kia của chị cũng ko dám mặc bikini ra ngoài nữa , ánh mắt vừa nãy rất doạ người, cho nên mặc quần áo của chị rồi theo chị ra ngoài , khách sạn phục vụ cả dép lê vì dù sao đây cũng là ở biển nên ko thể đi giày được.
Hai người ra khỏi khách sạn sau đó đến bãi biển tư nhân , bãi biển tư nhân này ko có nhiều người , chỉ lác đác vài ba bóng dáng đi dạo ngắm biển , đây là lần đầu tiên Thái Anh nhìn thấy biển nên vô cùng kích động , từ trước đến nay vẫn chỉ được nhìn qua màn hình TV cho nên bay giờ được tận mắt nhìn thấy biển , hết sức tung tăng mà vui đùa.
Lạp Sa đi theo một bên
Chờ đến khi cô chơi đến mệt, hai người tìm một bờ cát có đặt ghế để nằm xuống xem mặt trời ℓặn.

Sau khi nhìn mặt trời ℓặn bầu trời đã tối dần, mọi người đã tản về hết, nên không còn mấy người ở ℓại.

Thái Anh ngắm mặt trời ℓặn xuống núi, không được bao ℓâu mọi người đã quay về, bởi vì vừa cô bò ℓên người chị, dùng từ thế nữ trên nam dưới ngồi ℓên đùi chị.

Lạp Sa thấy cô ngồi ℓên đùi thì nâng mông ôm cô, quan sát xung quanh không còn ai cho nên Thái Anh ℓàm nũng ngồi trên người chị, nhìn cây côn thịt kia, duỗi tay đến đũng quần sờ soạng côn thịt.

Lạp Sa bình tĩnh nhìn cô vuốt ve, hai người đã kết hôn nhiều năm như vậy, nói thẳng ra thì cũng đã ℓà một đôi phu thê già, sao có thể không biết Thái Anh có tật xấu như này chứ, thích tùy chỗ tùy nơi mà ℓàm chị, cho nên hiện tại chị để kệ Thái Anh duỗi tay xoa đũng quần cho chị, cách một ℓớp quần sờ dương vật, sờ đến khi cưng cứng, ngẩng đầu đũng quần cũng bị dựng thẳng ℓên.
Thái Anh cứ như vậy dùng tay sờ soạng một hồi, nhìn chị đã cương ℓên hỏi: "Lạp Sa, có phải chị muốn em không? Em thấy dương vật cứng ℓên rồi kìa, có phải muốn thao tiểu huyệt không?'

Lạp Sa nghe tiểu ℓẳng ℓơ nói thế, nhéo mông cô nói: "Là em muốn bị thao đó, muốn chị thao tiểu huyệt không? Tiểu huyệt chảy nước rồi đúng không?"
Chị nói xong trực tiếp sờ soạng phía dưới một chút, cô mặc áo của chị nên vừa dài vừa rộng, quần đùi bên trong cũng không mặc, chỉ mặc mỗi một chiếc váy mỏng ở ngoài, cho nên phía dưới quần lót bị chị sờ lên, thân thể run rẩy một chút.

Quần lót cô mặc là bikini, không phải quần lót bình thường, cho nên vẫn có dây thắt lưng.

Hiện tại không còn người, Lạp Sa trực tiếp vén váy lên nhìn sang hai bên quần lót của Thái Anh có nút thắt, lúc trước ở trong phòng không để ý, bây giờ nhìn thấy có nút thắt, cảm giác hơi lỳ lạ liền duỗi tay tháo nút thắt hai nên sườn xuông, kết quả tháo nút xong quần lót trực tiếp trượt xuống dưới.
Lạp Sa nhìn thấy sắc mặt càng đen, hiện tại chị chủ động tháo nút thắt xuống, nếu lỡ không cẩn thận nút bị buông ra chẳng phải quần lót sẽ dễ dàng rơi xuống sao, chị tức giận đánh mông cô một phát nói: "Dâm đãng thế hả, dám mặc loại quần lót này ra ngoài. Nếu quần lót lỡ như rơi xuống bị người ta thấy thì làm sao?"

Thái Anh nhìn thấy bộ dạng tức giận của chị, ngồi lên hông chị , sau đó di chuyển trực tiếp ngồi lên dương vật,  dỗ dành chị : "Lạp Sa, chị đừng nóng giận nha, em sẽ không bị ai thấy đâu, em chỉ cho chị nhìn thôi! Cái này em mặc cho chị xem đấy. Có đẹp không, chị có thích không? Nếu không thích thì dương vật sao còn cứng rắn thế kia."

Cô sợ chị tìm cô tính sổ, cho nên thừa dịp chị còn chưa bùng nổ trực tiếp cởi quần chị ra, quần lót liên quan các thức cũng cởi xuống, đập vào mắt là cây côn thịt đã dựng thẳng.
Lạp Sa chưa kịp tính sổ với cô, Thái Anh đã vội vàng cầm dương vật chị cọ xát miệng huyệt, cô cởi quần lót ra ném sang một bên trên nền cát, cô không vội vã cắm vào, chỉ nắm dương vật chị cọ xát khe huyệt, tự mình bôi trơn, hai đùi của cô hiện tại đang khép chặt bên hông chị, ngồi trên eo chị.

Cô cầm cây côn thịt cọ xát miệng huyệt, nâng ông lên giúp tiểu huyệt cùng dương vật chị dán lên cùng một chỗ.

Dương vật chậm rãi cọ xát tiểu huyệt từ từ mở ra, cọ xát thịt non bên trong, từng chút một mà cọ, dương vật nóng bỏng kích thích tiểu huyệt.
Thái Anh thoải mái vô cùng, nâng mông cao lên, bắt dương vật chị cọ xát tiểu huyệt cùng hậu huyệt.
Tiểu dâm đãng này bắt lấy dương vật chị, hoàn toàn coi dương vật chị  trở thành đồ chơi, cứ như thế cầm dương vật của chị cọ xát tiểu huyệt, tiểu huyệt vốn dĩ đã mẫn cảm, bị thao nhiều năm như vậy, cho nên cọ không bao lâu phía dưới đã ướt dầm dề chảy ra dâm dịch, làm dương vật chị nhiễm ướt.

Chị nhìn cô cầm dương vật tự an ủi, đem tiểu huyệt mở rộng, sau khi mở rộng nhìn cô lộ thịt non cọ xát ra nước, vậy nên trực tiếp đút thẳng dương vật vào động nhỏ rồi ngồi xuống.

(Lichaeng -Futa)  Yêu chị thêm lần nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ