Tiểu huyệt bị cốc sứ lạnh lẽo kích thích, phía dưới ngày càng nhiều nước , cứ thế tuôn trào xuống cốc sứ, cô cúi đầu lập tức thấy được bộ dạng của mình giống như đi tiểu , phun nước từ huyệt thịt chảy xuống cốc, bên dưới cô rất nhiều nước , cái cốc không được bao lâu đã đầy một nửa
Tay cô đã ko còn sức lực để moi lộng huyệt thịt nữa , phía dưới quá nóng , quá trơn , âm thanh thở dốc của cô ngày càng lớn , sau đó thì dừng lại , bởi vì cô sung sướng quá đỗi .
Lạp Sa nhìn bộ dạng này của cô, vỗ mông cô ra ℓệnh: "Xoay người ℓại đối diện với chị, đưa huyệt thịt vào trong miệng chị. Cho chị ℓiếm huyệt thịt em nào."Thái Anh nghe được ℓời này ℓập tức kích động, nghĩ đến khoái cảm từ miệng chị ℓúc giúp cô ℓiếm tiểu huyệt, vừa đúng ℓúc cô đưa huyệt thịt đến trước mặt chị, còn duỗi tay bẻ huyệt thịt ra, hai tay sờ được môi âm hộ vạch rộng ra, bên trong huyệt thịt phấn nộn ℓộ ra cho chị nhìn, giống như ℓúc trước đưa cơm đến miệng chị, để chị ℓiếm ℓáp.
Lạp Sa vì giúp dâm phụ ℓiếm huyệt thịt nên ngồi xổm xuống, mở miệng ra ngậm tiểu huyệt cô vào trong miệng, trong miệng thỏa thích ℓiếm mút, đầu ℓưỡi vươn ra hút dâm dịch cô phun ra.Thái Anh bị ℓiếm thật sự quá thoải mái, cho nên không nhịn được nắm tóc chị nói: "A...ông xã, ông xã ℓiếm giỏi quá, ℓiếm huyệt thịt giỏi quá, huyệt thịt của dâm phụ được chị ℓiếm thật sướng a...muốn ra...muốn phun ra..."
Thái Anh kêu vô cùng ℓớn tiếng, đã không còn sự xấu hổ ℓúc đầu, không để ý đến ở đây ℓà ngoài đường cái nữa, ngang nhiên mà rên rỉ, âm thanh kêu ℓên vô cùng kịch ℓiệt.Do quá vui sướng nên nắm chặt tóc chị, thật sự rất kích thích.
Thái Anh cảm giác thời điểm mình muốn phun cơ thể đột nhiên run rẩy, còn đẩy mông ℓên cao, đưa huyệt thịt nhét hết vào miệng chị.
Lạp Sa đã từng có kinh nghiệm, cho nên trong lúc cô chuẩn bị phun ra chị ngay tức khắc rời khỏi huyệt thịt cô, bên trong huyệt thịt phun trào giống hết như đi tiểu, một cột nước thật dài cứ thể tuôn trào ra, nước chảy ra nhiều vô cùng, chị nhìn bộ dạng này cầm cốc hứng dâm dịch tiếp.Không biết có phải do hình này này thật sự quá kích thích hay không, lúc cô phun ra nước nhiều vô kể, lập tức cúi đầu nhìn bản thân phun dâm dịch vào cốc sứ, giống hệt lúc đi tiểu mà phun lên đó, chỉ cần nhìn thôi cô cũng thấy sảng khoái.
Cô phun hết nước vào cốc sứ, vốn dĩ trước đó cốc đã có ít nước, trải qua một trận kích tình như này xung quanh của cái cốc tất cả đều dính nước.
Thái Anh được phát tiết ra, cả người thoải mái thở dốc, thời điểm chân mềm nhũn sắp ngã xuống nắm được vai chị chống đỡ.Cô yếu ớt nhìn chị, Lạp Sa nhìn dâm phụ của chị thoải mái, nhưng bản thân còn chưa được sung sướng đâu, cho nên cầm lấy tay cô không cho cô ngã xuống, để cốc sứ đang đựng dâm dịch của cô sang một bên, chị cởi quần ra, sau đó quần lót đồ đạc liên quan cũng vất sang một chỗ, áo chưa kịp cởi, đã không thể chờ đợi được nữa, vừa rồi lúc liếm huyệt thịt cho cô phía dưới đã sưng to ngẩng đầu, vậy nên lúc này gấp không đợi nổi muốn cắm vào trong cái động mất hồn này mới đã nghiền.
Lạp Sa nhìn toàn thân cô ửng hồng thoải mái kéo tay ra lệnh: "Nâng mông cao lên, tự mình đỡ dương vật cắm vào."
Thái Anh nghe được lời này nhìn mặt chị, dục vọng vô cùng cường đại, thở dốc một hồi sau đó đưa lưng về phía chị, nâng mông lên, thân thể nghiêng về phía trước uốn lượn eo, tốc độ nông mông hết sức mạnh mẽ dán lên cây đồ vật chị, tay đưa ra phía sau, nắm được đại dương vật của chị, sau đó đối diện cánh mông cô, không vội vàng cắm vào mà trước hết cọ xát lên khe mông một chút sau đó dùng tay khác bẻ cánh mông ra, mới có thể tìm được đúng cửa động, giúp chị đi vào, cứ thế nâng mông kề cận chị tiến vào, người phía sau thẳng lưng, đưa toàn bộ dương vật cắm vào.
"Ưm..." Thái Anh thoải mái rên rỉ.Lạp Sa nhìn cô tự mình nâng mông cắm vào vô cùng động tình, bắt lấy bên hông làm cô ở trong tư thế cong em chọc cô, ôm chặt hông cô, từng chút một đưa dương vật đi vào, đụng phải bên trong cô.
Tư thế này làm hạ thể hai người dính chặt nhau, chị cắm huyệt thịt cô bắt đầu từ phía trước, Thái Anh bị tóm lấy cũng thoải mái, cúi đầu nhìn vú mình nảy nảy.Chị cắm huyệt thịt vừa đi vừa làm, đây là ở trên đường cái, chị cứ thế nâng mông cô bước đi, ở ngoài đường không chút bận tâm đi tới đi lui,
Thái Anh cảm thấy vô cùng xấu hổ, chẳng qua lúc này trên đường không có người nên cũng không rảnh mà ngượng ngùng.
Cô bị cắm kêu lên rất to, được chị va chạm như thế, mắt nhìn đã sợ hãi muốn té ngã, cho nên tay chống lên hai bắp đùi chị phía sau lưng.Lạp Sa là cố ý trừng phạt cô, một bên va chạm cô, một bên vừa nhéo vừa đánh mông cô, bạch bạch bạch đánh đỏ mông thì thôi, đột nhiên chị rút dương vật ra không cắm nữa, giọng điệu không vui hỏi cô: "Về sau có dám phớt lờ chị nữa không? Có dám cúp điện thoại của chị nữa không?"
Mấy ngày nay Thái Anh không dám nhận điện thoại của chị, đã bị chị lôi ra đường thao lộng, hơn nữa lúc này còn rút dương vật ra, cô rất ngứa nha, vốn dĩ đang được chị cắm đến vui sướng rất thoải mái, sau đó rút ra làm Thái Anh khó chịu quay đầu nhìn chị, mông lắc qua lắc lại giống hệt chó mẹ cầu xin chị: "Không dám, em không dám nữa, chị cắm vào đi, cắm vào đi mà, rất ngứa ông xã ơi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng -Futa) Yêu chị thêm lần nữa
Storie d'amoreKiếp trước Thái Anh bị gia đình ép hôn, gả cho Lạp Sa, một vị quân nhân cùng thôn. Cô tin vào lời nói bậy bạ của bạn thân nên mới hiểu lầm Lạp Sa. Cô ly hôn với chị rồi rời khỏi thôn lên thành phố sống khổ không chịu nổi. Sau khi trùng sinh, cô quay...