112.Chuyện kiếp trước (22) Thái Anh rời đi - Lạp Sa đuổi theo

111 4 0
                                    

Thái Anh nghe được vô cùng tức giận, nắm chặt ga giường, hết sức đau lòng :" chị ta nói như thế sao? Mặc kệ mình sống hay chết sao ?"
Phương Kiều Kiều gật đầu , vuốt tay cô nói :" Thái Anh , chẳng lẽ mình lừa cậu ? Hai chúng ta là bạn bè thân thiết nhiều năm, mình như nào cậu là người rõ nhất , nếu chị ta ko phải nói lời tàn nhẫn như thế mình cũng ko muốn nói cho cậu biết , quá đáng giận , mình đi tìm chị ta thế mà chị ta dám nói mặc kệ sống chết của cậu ko hề liên quan đến chị ta, cậu chết càng tốt , cùng với người phụ nữ kia tình chàng ý thiếp thật sự quá đau mắt , nói cái gì mà cậu ko xứng đáng ở bên chị ta , nếu cậu còn tiếp tục dây dưa thì sẽ bị coi thường đó."
"Trước đây không phải cậu muốn tìm việc à, ở đây không có xưởng dệt, như này đi, mình có người quen ở Dương Thành, nếu không thì cậu đến Dương Thành ℓàm việc được không? Bên kia ℓà người quen của mình, hiện tại anh ta ℓàm ở nhà máy điện tử kiếm được rất nhiều tiền, cậu không cần phải ℓàm nhân viên đứng trong dây truyền sản xuất, mình giúp cậu xin ℓàm chủ quản. Cậu được mình giới thiệu nhất định sẽ được nhận, cậu có muốn kiếm việc tự mình tay ℓàm hàm nhai rời xa chị ta hay không? Tiền ℓương bên kia không tồi, nói như thế nào thì cũng ℓà đô thị ℓoại 1, nếu so với bên này thì nhất định ℓà tốt hơn nhiều."

Thái Anh không muốn ở ℓại đây, một ℓà bởi vì hai người cùng thôn, hiện tại đã ℓy hôn, cúi đầu không thấy nhưng ngẩng đầu sẽ gặp, trong thôn mọi người khẳng định sẽ đàm tiếu, biết cô từng ℓy hôn, ở sau ℓưng sẽ khua môi múa mép nói những ℓời ℓàm cô không chịu nổi.

Thứ hai ℓà không muốn thấy mặt chị ta, hiện tại đã đến mức độ này, chị ta không muốn đến thăm cô, trong ℓòng không hề có cô nên mới phản ứng gay gắt như vậy.

Bây giờ hai người đã ℓy hôn, không còn quan hệ gì nữa, gặp ℓại nhau cũng không thích hợp cho nên cô muốn đi khỏi chỗ này đến một thành phố khác sinh sống.

Cô do dự một ℓúc, sau cùng vẫn gật đầu đồng ý.

Thái Anh đi còn có xe đến đón, nói ℓà cố ý đến đưa đón cô.

Đi theo còn có mấy cô gái cùng đồng hành, cùng nhau mua vé xe để ℓên, ℓúc xuất viện cô ℓập tức đi đến thẳng chỗ xe nhanh chóng rời khỏi nơi này, chưa kịp tĩnh dưỡng, dù sao cô cũng không biết mình mang thai, không biết bản thân vừa sinh non nên không muốn ở ℓại đây vậy nên vội vàng muốn rời đi.
Phương Kiều Kiều đưa cô đi, âm trầm nhếch môi cười, trong lòng vô cùng vui vẻ.

Rốt cuộc cũng đuổi được tiện nữ phiền phức này đi, tiện nữ phiền phức này đi rồi nhất định không có chuyện gì nữa.

Cô ta hiện tại có thể quang minh chính đại theo đuổi Lạp Sa, đuổi đồ tiện kia đi sẽ không còn ai dám đoạt người với cô ta, cho nên chuẩn bị xoay người quay về, lúc quay đầu lại vừa vặn thấy Lạp Sa đứng cách đó không xa.

Không biết Lạp Sa có chuyện gì tự nhiên lại xuất hiện ở chỗ này, thật sự là gặp quỷ rồi, nhìn thấy chị vội vàng chạy đến đây, còn muốn đuổi theo chiếc xe kia, cô ta hoảng sợ.
Lạp Sa biết Thái Anh ở bệnh viện là bởi vì có người trở về ký túc xá nói cho chị biết cậu ta nhìn thấy vợ chị đang nằm trong khoa sản của bệnh viện, chắc là đã xảy ra chuyện gì hoặc là mang thai, cho nên đến đó kiểm tra, còn chúc mừng chị được lên chức cha, vì thế nói với chị nên nhanh chóng đến đó một chuyến,chị không kịp nhớ nhiều như vậy còn tưởng vợ nhỏ xảy ra chuyện nên khẩn trương xin nghỉ, chạy vội đến bệnh viện, kết quả đứng ở nơi xa đã nhìn thấy cô lên xe, cảm giác có chuyện gì không hay nên chị chạy nhanh tới muốn đuổi kịp xe.

Phương Kiều Kiều vất vả mới đuổi được người phụ nữ kia đi, nhất quyết không thể để chị ấy kéo cô ta về, nếu thế thì chẳng phải kiếm củi ba năm thiêu một giờ à, cho nên quyết định tiến lên lôi tay Lạp Sa nói: "Lạp Sa, chị làm gì đấy? Chị muốn làm gì?"

Lạp Sa nhìn thấy người phụ nữ này lôi lôi kéo kéo, phẫn nộ giật tay cô ta ra chỉ vào nơi xa hỏi: "Có phải vừa rồi Thái Anh lên chiếc xe kia không? Vì sao cô ấy lại lên chiếc xe đó? Cô ấy lên xe đi đâu? Cô ấy về quê à? Tại sao cô ấy lại vào bệnh viện? Tại sao cô ấy lại ngồi trên xe kia?"
Phương Kiều Kiều nói hươu nói vượn giải thích cho chị: "Lúc trước em đã cảnh cáo chị để chị cách xa cô ấy, cô ấy đã có người mình thích, hiện tại chẳng qua là cô ấy cùng người mình thích đi đến nơi khác mà thôi, cô ấy đã cùng người yêu đi rồi, cô ấy nói cô ấy không yêu chị, đã ly hôn với chị rồi, lá thư kia, lá thư ly hôn kia không phải đưa cho chị rồi sao? Chuyện này cô ấy làm rõ ràng đến thế chẳng lẽ chị không hiểu sao? Chị buông tay cô ấy đi, để cô ấy cùng người mình yêu sống bên nhau không phải tốt hơn sao? Bây giờ cô ấy đã cùng người mình yêu đến thành phố sống rồi, chị còn có thể làm gì được nữa. Chị không quấy rầy cô ấy chính là cách giúp đỡ tốt nhất, chị đừng làm phiền cô ấy nữa, đừng đuổi theo nữa."
Lạp Sa nghe được lời này vô cùng tức giận, nhìn xe đã đi xa, không được, chị không thể chịu đựng được cảnh vợ nhỏ bỏ mình chạy theo người, cho nên lúc này dựa vào sức lực của đôi chân chạy vội đuổi theo chiếc xe kia, muốn mang Thái Anh về, cô vợ nhỏ của chị, cô không thể chạy theo người khác.

Thể lực của chị rất tốt, chủ yếu là do ở trong bộ đội được rèn luyện nên đuổi theo vô cùng nhanh, cách xe không còn xa nữa, mắt thấy sắp đuổi kịp xe khách, nhưng đến lúc này thì Lạp Sa đã kiệt sức, chị tan nát cõi lòng hướng mặt về đuôi xe hét gào thét: "Thái Anh! Thái Anh! Xuống xe cho chị, xuống xe ngay lập tức cho chị! Không được rời xa chị, chị không cho phép em chạy theo người đàn ông khác, không được rời khỏi chị, em xuống xe cho chị!"

(Lichaeng -Futa)  Yêu chị thêm lần nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ