Gần đây Thái Anh ko có việc gì , nửa tháng trước Lạp Sa đã quay về quân đội , cho nên trong nửa tháng này cuộc sống cô ko hề xảy ra chuyện gì , đi làm về thì ở một mình , đôi lúc chán ở nhà chồng thì sẽ về nhà mẹ đẻ .
Sinh hoạt của cô thoải mái giống hệt như thủ tiết chờ chồng , nhưng nhà xưởng cho bọn cô nghỉ lễ , vậy nên cô chỉ có thể ở nhà mà chờ đợi , Vương Thục Tuệ nhìn thấy cô ở nhà thì nói cô đến quân ngũ thăm Lạp Sa một chuyến , tiện thể mang cho chị một ít đồ
Lúc bắt đầu Thái Anh thật sự không bằng ℓòng, nhưng sau đó mẹ chồng nói như vậy cũng không còn cách nào khác.Hơn nữa bản thân cô chưa bao giờ được đến thị trấn, ℓần này coi như ra ngoài để biết vậy, vì thế mẹ chồng chuẩn bị bao ℓớn bao nhỏ dặn dò cô mang theo, cô xách không ít đồ ℓên quân ngũ tìm chị, trước khi đi đã gọi điện thoại báo cho chị nên đến hôm ℓên chị đã đứng ờ cổng chờ cô.
Không biết có phải ℓâu ℓắm rồi Lạp Sa chưa nhìn thấy cô nên khi gặp cô ánh mắt chị trở nên nóng rực.Cô đi theo chị đến gia chúc viện, cô đến gia chúc viện nhưng không được sắp xếp chỗ ở, chủ yếu ℓà chức vị hiện tại của chị không thể bố trí được phòng riêng, chỉ có thể ở trong ký túc xá, bạn cùng phòng của chị đã về quê thăm người thân nên trong ký túc xá có một mình chị, sau khi vào phòng cô rót nước uống.
Lâu ℓắm rồi Thái Anh không gặp chị, dường như đã không còn nhận ra được nữa, hai người ℓàm chuyện đó cũng không nhiều, chỉ được mấy đêm tân hôn mà thôi, từ mấy hôm trước đến giờ, hôm nào Lạp Sa cũng ngày nhớ đêm mong suy nghĩ xem nàng dâu nhỏ của chị ℓiệu có đến không.Chị cơ khát hơn 20 năm, đêm tân hôn mới được khai trai từ đó về sau ngày nào cũng đều muốn.
Do không được ℓàm huyệt thịt phấn nộn của vợ chị nên mỗi ℓần tắm trong đầu đều suy nghĩ đến bắn pháo.Cô đến đây cả người đầy mồ hôi, dù sao mang nhiều bao lớn bao nhỏ như vậy nên lúc này rất mệt, cơ thể toàn là mồ hôi, vì thế đi vào phòng tắm để tắm rửa.
Nói sao thì đây là ký túc xá nam nên không đòi hỏi nhiều, đóng rèm phòng vệ sinh lại, thời điểm vào trong tắm rửa rèm bị kéo lên cũng không để ý.
Cô vừa mới cởi quần áo ra, thế nhưng giây tiếp theo Lạp Sa đã xông vào, cô nhìn thấy chị vào lập tức bị dọa sợ nhảy dựng lên, lấy tay che chắn cơ thể mình, sợ hãi nhìn chị: "Làm cái gì thế, chị vào đây làm gì hả? Đi ra ngoài nhanh lên, tôi muốn tắm."
Lạp Sa cứ thế cởi quần áo ra, đi đến chỗ cô, toàn thân chị trơ trụi: "chị cũng muốn tắm, hay là cùng nhau tắm đi."Cô làm gì có nhiều tâm tư muốn tắm với chị ta, hơn nữa rất khó xử, hai người tắm cùng nhau chỉ mất một thùng nước, chẳng qua cô cảm thấy xấu hổ vô cùng, quan hệ của hai người đâu tốt đến vậy, thế mà còn muốn tắm uyên ương.
Lạp Sa đến trước mặt cô, duỗi một tay ra ôm eo cô, đưa cô ấn vào trong lồng ngực, không muốn nghe cô nói, vừa rồi ở ngoài nghĩ đến hình ảnh cô tắm rửa đã cơ khát khó nhịn, cho nên không thể nhịn được nữa mới xông vào, hai thân thể biệt lập dán sát lên nhau, chị đưa tay xuống dưới cô, vuốt ve lông mao.
Thương nhớ đã lâu cái động mất hồn này, hiện tại được sờ lên, chị bá đạo trực tiếp bẻ huyệt thịt cô ra bắt đầu sờ soạng.Cứ thế Thái Anh bị chị ôm vào trong lồng ngực, tay sờ huyệt thịt cô, bẻ môi âm hộ ra, ở trên tiểu huyệt con nhéo nhéo vuốt ve âm đế, khiến cô không còn cách nào nữa.
Mặc cho chị vuốt nắn.
Lạp Sa quá bá đạo, cảm giác như có chút chủ nghĩa đại nam tử, muốn làm gì thì làm, hiện tại chính là thế, muốn làm cô lập tức đưa tay xuống phía dưới luôn, cũng không cần biết cô nguyện ý không.Tuy rằng cô cự tuyệt, nhưng thân thể lại dâm đãng, phía dưới được chị vuốt ve sờ soạng đã chảy nước, tay chị kích thích xoay vòng vuốt ve âm đế nhô lên, khiến hạ thể cô phun nước nhiều.
Thái Anh thẹn thùng chết mất, không dám đối diện với chị kêu lên, vậy nên cho dù tay chị vuốt ve thoải mái, nhưng cô một câu cũng không nói, cứ cắn cắn chặt cánh môi sắc mặt nhẫn nhịn đến đỏ bừng, nhưng mũi không nhịn được phát ra âm thanh rên rỉ, âm thành kêu lên rót vào tai hết sức phóng đãng, chị tiếp tục nhéo âm đế ép hỏi cô: "Huyệt thịt nhỏ được chị sờ sướng đúng không? Nước chảy ra rất nhiều."
Hai thân thể bọn họ dán sát nhau, Thái Anh nghe được chị nói câu không có liêm sỉ như thế, lườm chị một cái, không muốn thừa nhận, dù cho hạ thể lúc này bị chị vuốt ve nhanh chóng, cũng không muốn thú nhận: "Không thoải mái, chị rút tay ra đi."Lạp Sa nghe cô nói lập tức làm theo buông tay ra, vốn dĩ được sờ rất sung sướng, đột nhiên tay rời khỏi hạ thể cô trống rỗng.
Thái Anh giật mình nhìn chị, thế nhưng vào lúc này Lạp Sa đẩy cô lên tường, tường được lát gạch men sứ, cơ thể dán lên thật sự lạnh, trong lúc Thái Anh chưa hiểu gì, Lạp Sa đã ấn hạ thể cô lên tường, đè trên nền gạch men sứ.
"A..." Thái Anh thét chói tai, không biết tại sao chị lại ấn cô lên tường gạch men sứ, chị đưa tay bẻ huyệt thịt ra, vạch huyệt thịt mở thật rộng, ngón tay chị vòng qua mông sờ phía trước, sau khi bẻ môi huyệt thịt ra bắt đầu ấn mông cô dán lên tường, gạch men sứ lạnh lẽo kích thích tiểu huyệt cô sung sướng.Thái Anh xác thực chị ta chính là kẻ điên, chị ấn huyệt thịt cô lên tường, cảm giác lạnh lẽo từng chút một xâm nhập kích thích thịt non, hết sức thoải mái lại kích thích, cô muốn nổ tung, không chịu nổi lên tiếng gọi chị: "A...Lạp Sa...chị điên rồi sao? Chị đang làm gì đây hả? Nhanh chóng buông tôi ra, chị buông tôi ra đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng -Futa) Yêu chị thêm lần nữa
RomanceKiếp trước Thái Anh bị gia đình ép hôn, gả cho Lạp Sa, một vị quân nhân cùng thôn. Cô tin vào lời nói bậy bạ của bạn thân nên mới hiểu lầm Lạp Sa. Cô ly hôn với chị rồi rời khỏi thôn lên thành phố sống khổ không chịu nổi. Sau khi trùng sinh, cô quay...