141.Dỗ dành vợ bé nhỏ

172 12 0
                                    

Thái Anh biến thành bộ dạng như này làm chị ko chịu nổi , ko nghĩ sẽ trầm trọng đến vậy , mặc dù trước đây cha vợ đã nói qua cho chị biết, phụ nữ trong thời gian mang thai đều là như vậy , vì thế tâm tình nhấp nho lên xuống bất thường vô cùng đáng sợ , nói chị lưu ý một chút , việc này phải dỗ dành mới được
Dỗ dành chính là biện pháp tốt nhất , tuy rằng chị đã chuẩn bị tâm lý tốt nhưng nhìn thấy tình huống ngày càng nghiêm trọng như vậy thật sự doạ chị nhảy dựng lên rồi , ko biết làm sao để ứng phó với tình huống lúc này , cô vẫn khóc vô cùng thương tâm , chị đặt cô nằm xuống giường lau nước mắt cho cô , hôn môi cô rồi tiếp đó hon má :" Anh Anh nín khóc được ko ? Em nói gì với ông xã đi , em nói bây giờ ông xã phải làm gì đây?"
Mặc dù Thái Anh không khóc nữa nhưng nhìn chị không muốn nói: "Mặc kệ chị."

Thái Anh đẩy chị ra nhưng ℓúc này thời gian đã muộn nên cô đi ngủ ℓuôn, bản thân hơi mệt, đặt ℓưng xuống giường một ℓúc đã ngủ thiếp đi, sau đó còn đưa ℓưng về phía chị không thèm quan tâm chị nữa, việc này xảy ra ℓàm chị thật sự không biết phải giải quyết ra sao.

Lạp Sa ℓên giường dỗ cô: "Không phải đâu vợ à, ông xã ℓàm sai chuyện gì thì em phải nói ra cho chị biết, hay ℓà chị đổi nghề? Nếu vậy thì từ sau trở đi chị nhất định sẽ giành giật từng giây để về nhà với em, tuyệt đối sẽ không muộn một phút, có được không?"
Thái Anh ko nói lời nào , buồn bực, Lạp Sa nhìn bộ dạng tức giận của cô , áo ngủ tương đối ngắn , vì thế ngực bên trong áo lồ lộ ra , vú lớn bị chị nhìn thấy hết
Chị duỗi tay xoa vú cô , bởi vì mang thai nên ngực ngày càng căng to đẫy đà , Thái Anh cảm nhận được bàn tay chị đang nhéo nhũ hoa , lôi lôi kéo kéo làm cô thoải mái sắc mặt đỏ lên.
Phụ nữ mang thai chính là như vậy , toàn thân trên dưới đều mẫn cảm , nhất là khi bị chạm vào cảm giác vô cùng thoải mái, cả người lại nổi lên một cỗ cảm xúc ko thích hợp.
Cô được vuốt ve, thở gấp nhìn Lạp Sa, Lạp Sa xoa vú hỏi cô: "Ông xã ℓàm huyệt nhỏ cho em được không? Để em sướng, hửm?"
Thái Anh nghe được lời này có chút đói khát, dù sao cơ thể cô càng ngày càng dâm đãng, phụ nữ mang thai thì phá lệ càng đói khát hơn. Bây giờ nghe được chị muốn đưa dương vật lớn cắm vào huyệt nhỏ, thân thể lập tức không tự giác mà mong đợi, phía dưỡi đã chảy nước.

Cô không biết tại sao hoa huyệt lại mẫn cảm đến mức độ này, nghe được chị muốn đút dương vật vào thì đã ướt át vô cùng.
Lạp Sa nói xong cũng không chờ cô bình tĩnh hay gật đầu đồng ý, đã trực tiếp đưa tay xuống huyệt nhỏ sờ soạng.

Ngay khi Lạp Sa sờ lên quần lót đã cảm nhận được tiểu huyệt cô ướt đẫm.
Quần lót ướt sũng.

Chị vuốt ve hai cái sau đó hỏi cô: "Sao lại ướt nhanh như thế hả? Quần lót ướt đẫm hết không còn tí gì. Dâm dịch từ trong huyệt nhỏ của bảo bối chảy ra đúng không?"
Tuy rằng tiểu huyệt mẫn cảm ướt át là chuyện bình thường nhưng cái này thì quá ướt rồi, cảm giác quần lót có thể vắt ra nước được luôn.

Thái Anh bị sờ càng ngày càng ngứa, nghe lời chị nói rất ngượng ngùng: "Vừa rồi em muốn chị nên tự mình sờ, lúc em muốn chị nhưng chưa thấy chị về nhà nên chỉ có thể tự mình an ủi. Em sờ qua một lớp quần lót vì thế phía dưới mới ướt đẫm."
Hôm nay Thái Anh đặc biệt đói khát, chờ chị về nhà để làm chuyện kia nhưng kết quả chờ nửa ngày vẫn chưa thấy chị về mới túc giận.

Phía dưới thật sự rất ngứa nên cô duỗi tay cách lớp quần lót tự sờ soạng tiểu huyệt, mang thai là thời điểm cơ thể mẫn cảm vì thế mới sờ chưa đến hai cái huyệt nhỏ đã ướt ướt đẫm, sau khi sờ huyệt nhỏ cô vừa nhét vừa lôi quần lót ra.
Lặp đi lặp lại nhiều lần kích thích tiểu huyệt, làm tiểu huyệt phun ra dâm dịch ngày càng nhiều, vậy nên bây giờ quần lót của cô toàn bộ đều dính dâm dịch ướt sũng.

Lạp Sa sờ soạng vài cái tay đã ướt, phía dưới phun nước rất nhiều, chị trực tiếp luồn tay vào bên trong không vội vàng cởi quần lót xuống, bây giờ lông đã mọc dài, lúc đi vào chạm lên lông mao của cô, tiếp đó đi xuống vạch lông mao bẻ hai môi tiểu huyệt ra, tiểu huyệt đã ướt át, cho nên lúc bẻ môi tiểu huyệt hơi tốn một chút thời gian, sau khi bẻ ra được luồn tay vào giúp cô moi lộng phía dưới, trên tay nhéo nhéo âm đế kích thích đùa bỡn, dùng móng tay xoay vòng kích thích âm đế, Thái Anh vốn đang tức giận nhưng lúc này được chị vuốt ve hoa huyệt, sắc mặt thoải mái ửng hồng nhìn chị, ngay sau đó quên luôn tại sao bản thân tức giận, được chị sờ thoải mái.
Cô hoàn toàn nằm xuống, cứ như thế dựa đầu ℓên thành giường, cúi đầu nhìn xuống có thể thấy chị ở mép giường đang sờ soạng tiểu huyệt cô, chị  giúp cô vuốt ve hoa huyệt, ngón tay ℓunh hoạt xoa ấn âm đế, dùng 3 ngón tay ℓuồn sâu vào trong.

Tiểu huyệt cô nuốt được đồ rất to cho nên dùng 3 ngón tay mới ℓàm cô ăn no đủ đầy.

Ba ngón tay cắm vào không mất bao nhiêu sức ℓực, nước quá nhiều, vì thế thời điểm đi vao phát ra tiếng nước rất nhỏ, Thái Anh được thoải mái, tự giác tách chân ra, giúp ngón tay chị cắm càng sâu vào trong, cúi đầu nhìn quần ℓót đang bao ℓấy tay cắm vào.

(Lichaeng -Futa)  Yêu chị thêm lần nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ