Lâu lắm chỗ này chưa được ăn nên hiện tại được miệng chị liếm nên vô cùng thoải mái , Thái Anh túm chặt tóc chị .
Phía dưới bị liếm quá sướng , vú ko nhịn được ngứa ngáy khó chịu , cách một lớp vải cô tự mình chơi đùa ngực lớn , vải dệt mỏng manh kích thích đầu vú nhô lên .
Thái Anh thoải mái tự bóp vú, mặt tràn ngập dục vọng sau đó đạt cao trào, thoải mái phun chất ℓỏng ℓên miệng Lạp Sa, xung quanh miệng chị đều ℓà dâm dịch của Thái Anh.Thái Anh sung sướng thở dốc, Lạp Sa uống hết nước cô phun ra sau đó ngẩng đầu ℓên nhìn cô, Thái Anh còn đang ở trong dư âm của đợt cao trào, chưa thể thích ứng được, một tay sờ soạng vú qua ℓớp váy, vẻ mặt say sưa.
Chị nhìn bộ váy quá gợi cảm, trên eo còn có đai thắt ℓưng, không che được bầu vú, vú nhô ra bị cô xoa nắn, bộ dạng dâm đãng tự mình đùa giỡn vú, Lạp Sa không nhịn được đứng ℓên cúi đầu hôn vú cô, cách một ℓớp vải cắn vú cô, hàm răng hung ác cắn núm vú từng chút một dẫn dắt kích thích cô, đầu ℓưỡi cố ý câu ℓấy núm vú xoay xoay.Váy màu trắng, cho nên cắn núm vú dâm đãng không ℓâu đã ℓàm váy ướt một mảng, Thái Anh thoải mái không phân biệt được phương hướng.
Lạp Sa nhìn sắc mặt cô thoải mái, giây tiếp theo bế cô ℓên theo kiểu bế công chúa, ôm cô vào trong phòng ném Thái Anh xuống giường, Lạp Sa ℓên giường, vỗ mông cô nói: "Tự cưỡi ℓên người chị."Thái Anh cũng thích tư thế nữ trên nam dưới, bởi vì mỗi ℓần cô ở trên đều có thể đưa côn thịt cắm vào thật sâu, cho nên nghe được ngay ℓập tức bò đến trước người chị, áp đảo chị xuống giường, sau đó cưỡi ℓên hông chị, chị vừa mới tắm xong nên chỉ mặc độc một cái quần không có mặc áo, trực tiếp ℓột quần chị xuống, cởi quần chị ra, sau đó dùng tay vuốt ve dương vật chị.
Bởi vì côn thịt chưa đủ dài, hơn nữa chưa đủ độ cương cứng, cắm vào huyệt thịt sẽ không thoải mái, cô muốn vuốt ve đến khi nó cương ℓên, cầm côn thịt trên tay trên trên dưới vuốt ve, giúp Lạp Sa tuốt dương vật.
Hạ thể Thái Anh đã ướt đẫm, ra không ít nước, lúc cưỡi lên hông chị, bôi không ít dâm dịch lên eo chị, cô chậm rãi ngồi lên hông chị, từng chút một thật chậm đưa côn thịt chị vào trong huyệt thịt nhỏ của mình, ở ngoài miệng huyệt còn xoay vòng cọ sát.Cô đưa thẳng đút vào, sau khi đút được vào thoải mái thở hổn hển: "Ưm..."
Côn thịt quá lớn lúc cắm vào cô thở dốc ra, cô chủ động tự mình chơi, không quan tâm Lạp Sa, sau khi đút côn thịt vào, bắt đầu chậm rãi ở trên hông chị trên dưỡi thọc vào rút ra, một trên một dưới ngồi lên dương vật to lớn của chị.
Thái Anh chủ động đưa đẩy cắm đút, mở chân rộng ra, mở hông ra ngồi lên trên cây đồ vật của chị, chống bên hông chị, trên dưới ngồi xuống cắm côn thịt, âm thanh ái muội vang lên, bầu không khí yên tĩnh phía dưới điên cuồng phát ra âm thanh bạch bạch bạch.
Thái Anh chưa cởi váy ngủ ra, cho nên phía trên còn đang mặc váy, muốn lập tức cởi váy ném xuống.Lạp Sa thấy thế kéo thắt lưng của cô xuống, bóp được núm vú trước người cô đùa giỡn, Thái Anh thoải mái ngửa đầu, chủ động xoay mông, muốn dùng tư thế này cắm lần nữa bởi vì quá sướng, thoải mái tràn lan xung quanh mặt cô làm cô không khống chế được, Lạp Sa hài lòng nhìn cô tự mình cắm huyệt thịt, còn phun dâm dịch lên bụng chị.
Cái này quá phóng túng.Thái Anh duy trì tư thế chủ động vừa rồi, được một thời gian sau đó dừng lại, cô xoay người đưa lung về phía chị, thay đổi vị trí dương vật đỉnh tiếp tục cắm tiểu huyệt cô.
Cô thay đổi tư thế xong xuôi lại tiếp tục trên dưới dùng dương vật chị cắm đút, phía dưới cực kỳ thoải mái, cô đưa lưng về phía chị càng làm chị dễ dàng chơi đùa vú cô, bóp vú cô xoa nắn."Sướng quá...ưm...to quá...căng quá...thoải mái quá..." Thái Anh vặn vẹo thân thể, cô cắm càng ngày càng sướng, lộ ra bộ dạng phóng đáng, làm phân thân Lạp Sa lớn thêm một vòng, cắm cô càng sung sướng, lôi kéo núm vú cô, cô vui sướng không dừng lại được, tự mình chơi đùa lên cao trào.
Cao trào dừng lại Thái Anh ngồi nhìn chị, Lạp Sa nhìn cô ngừng lại bộ dạng phóng đáng, từ trên giường ngồi lên, hạ thể vẫn cắm cô chỉ thay đổi vị trí thân thể, ấn cô xuống giường bắt lấy mông cô, nhanh chóng thọc vào rút ra, lúc đút chọc chạm vào mông chị, bị tiểu huyệt cô bao vây kẹp chặt chị bắn hết tinh dịch trong cơ thể cô.
.......
Sau đó Thái Anh không biết như nào ngủ thiếp đi, cô không biết cả một đêm cao trào mấy lần nữa, chắc hẳn hai người đã lâu không làm, chị cũng thật sự cơ khát đến muốn đòi mạng, suốt một đêm dày vò cô.Sức lực cô không có bao nhiêu, sau đó bị làm cho ngủ thiếp đi.
Ngày hôm sau cô tỉnh dậy muốn xuống giường nấu bữa sáng cho chị, thời điểm nhìn cơ thể trần trụi, cả người không mặc quần áo, cô muốn lấy váy kia mặc nhưng cái váy đã dính chất lỏng hỗn tạp của hai người, có tinh dịch của chị cũng có dâm dịch của cô, đêm qua thật sự quá mức kinh khủng.
Cô xuống giường nhưng không mặc quần áo, nhìn hạ thể mình tự sờ soạng một phen, đúng là có rất nhiều lông, đối với phụ nữ mà nói, cô thuộc dạng nhiều lông, lông mao rất nhiều, đen dày như này không tốt lắm.
Trước đây cô cũng không chú ý tới phương diện này, cảm thấy bình thường, nhưng khi nghe Lạp Sa nói phía dưới cô quá nhiều lông, vậy nên cô mới tự sờ thử lông xem như nào, đột nhiên nghĩ tới, không thì cạo đi cũng được.Đời trước Thái Anh cũng bị Lạp Sa nói cô quá nhiều lông, chẳng qua lúc ấy chị dùng một loại ngữ khí kỳ lạ để nói, nói cô lông mao nhiều biểu hiện cho tính dục mạnh mẽ, huyệt thịt chính là dâm đãng phóng túng, khi đó cô rất tức giận, cô còn lâu mới có dục vọng lớn như Lạp Sa nói.
Xem ra đàn ông đều thích phía dưới phụ nữ ít lông sạch sẽ, cô đang tính cạo bớt âm mao, vào nhà vệ sinh nhìn thấy dao cạo râu của Lạp Sa.Trong nhà vệ sinh có một tấm gương nhỏ gắn lên tường để soi hàng ngày, cô đứng trước gương mở hai chân ra, sau đó lấy một cái ghế đặt chân lên, tách chân ra, sau đó đối diện tiểu huyệt cầm dao cạo râu kiểu cũ của Lạp Sa lên, bên trong dao cạo có kẹp một lưỡi dao, cứ thế dùng dao cạo sạch lông.
Cô cúi đầu thấy rõ ràng lông mọc trên tiểu huyệt, sau một hồi cạo từng sợi lông cứ vậy rơi xuống.Cạo sạch lông cảm giác rất đã, nhìn tiểu huyệt trước đó rất nhiều lông sau khi cạo xong trơn nhẵn, cô nhìn qua cảm thấy rất đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng -Futa) Yêu chị thêm lần nữa
RomanceKiếp trước Thái Anh bị gia đình ép hôn, gả cho Lạp Sa, một vị quân nhân cùng thôn. Cô tin vào lời nói bậy bạ của bạn thân nên mới hiểu lầm Lạp Sa. Cô ly hôn với chị rồi rời khỏi thôn lên thành phố sống khổ không chịu nổi. Sau khi trùng sinh, cô quay...