109.Chuyện kiếp trước (19) trốn trong tủ đồ bị thao

167 5 0
                                    

" không biết , người ko thấy đâu đã đi rồi , cũng ko nói một tiếng nào , thật sự kỳ lạ . Chắc là vợ cậu ta đến nên muốn ở cạnh vợ rồi , ko sao cậu ta ko ở đây thì thôi , cậu ta đã có vợ bầu bạn chắc đang hạnh phúc, cho nên chúng ta ngồi đây ăn là được rồi ."
Vốn muốn gọi cậu ta cùng ăn nhậu nhưng hiện tại ko thấy người đâu nên anh em chỉ có thể ở đây .
Thái Anh vốn đang chuẩn bị đá chị ta ra ngoài nhưng nghe âm thanh bên ngoài đột nhiên ngừng ℓại, hai bọn họ trốn trong tủ nếu bị người bên ngoài phát hiện thì không tốt chút nào nên vẫn không dám phát ra tiếng động.

Cô trốn trong tủ tức giận ℓườm người trước mặt. Lạp Sa muốn phạt cô nên duỗi tay cởi quần áo xuống, quần áo của cô rộng thùng thình, quần ngoài hay quần ℓót chị đều ℓột xuống tất, ngăn tủ chật hẹp chỉ đủ chỗ cho hai người.

Chân Thái Anh bị chị giữ chặt, muốn đá văng ra nhưng không được, nếu phát ra tiếng động bị người bên ngoài nghe được càng thêm phiền phức, cô nhìn quần ℓót bị cởi ra, cô không còn mặt mũi nữa nên chịu đựng nghẹn khuất nhìn hành động của chị  ta, cởi quần ℓót cô ra ném sang một bên, hai người mặt đối mặt, bởi vì ngăn tủ chật chội nên chỉ có thể nâng chân cô ℓên đặt trên cổ chị.
Cô thấy chị ta vô cùng phiền phức , đồ bị tinh trùng xông lên não , lúc như này còn có tâm tư làm chuyện kia , nhiều người ở ngoài như thế còn dám làm xằng bậy , trốn trong tủ cởi quần lót cô ra , hạ thể lúc này hoàn toàn loã lồ trước mặt chị , huyệt thịt mở rộng bị chị nhìn chằm chằm.
Thái Anh xấu hổ muốn chết , ko nghĩ chị ta da mặt dày như vậy , nếu có người bất chợt mở tủ ra nhìn thấy vợ chị ta loã thể thì chẳng lẽ chị ta cũng ko để ý sao ?
Lạp Sa nhìn thấy ko gian chỗ này ko thoải mái nhưng nếu ở đây vui đùa thì cũng rất vui vẻ , chị nâng mông cô lên ,sau đó trực tiếp đưa miệng đến liếm huyệt thịt , dùng chóp mũi cọ xát tiểu huyệt , Thái Anh xấu hổ muốn kêu lên nhưng bị chị ta liếm cũng ko còn mặt mũi kêu nữa, nếu kêu lên nhất định sẽ bị bên ngoài phát hiện vây xem cho đến chỉ có thể nhẫn nhịn chịu đựng chị ta , nhưng hạ thể cô quá mẫn cảm , đặc biệt còn bị chị ta liếm , chị ta cố ý liếm láp xung quanh ra sức dùng lưỡi mút mát thịt non , thịt non bị đầu lưỡi chị cọ xát ko chịu nổi
Thái Anh duỗi tay nắm tóc chị ta muốn ℓôi đầu ra nhưng không tự giác mà càng ấn đầu chị cọ xát ℓên tiểu huyệt, ℓàm chị càng ăn sâu vào trong.
Cô ngửa đầu, càng giúp Lạp Sa dễ dàng ra sức liếm mút tiểu huyệt, âm thanh liếm mút của Lạp Sa vang lên rất lớn, mỗi lần liếm huyệt cô đều có phát ra đủ loại âm thanh, nhưng may mắn bên ngoài ồn ào nhốn nháo nên mới lấn át được âm thanh chị ăn tiểu huyệt, bằng không nhất định sẽ bị phát hiện.

Lúc mới bắt đầu Thái Anh thật sự sợ hãi, muốn đẩy chị ta ra nhưng sau khi bị liếm đến nghiện rồi thì dùng chân kẹo chặt đầu chị để chị dễ dàng liếm láp.
Hiện giờ cô vô cùng mẫn cảm, không biết có phải do ở ngoài nhiều người ồn ào nhốn nháo nên cô mới cảm thấy đặc biệt kích thích, dù sao Lạp Sa ở trong tủ liếm mút tiểu huyệt cô nên thị giác vô cùng tinh tường.
Lạp Sa biết vợ mình dâm đãng, chuyện này không cần bàn, trốn trong tủ bị chị liếm huyệt thịt cũng cao trào.
Nước phun nhiều đến muốn mạng, phun hết lên mặt chị!
Phía dưới cô phun quá nhiều nước, chị uống không kịp, cứ như thế bị cô phun ra đầy mặt.
Thái Anh do thấy có nhiều người ở đây nên khi được liếm quá kích thích thoải mái, nước chảy ra vô cùng nhiều, cứ thế phun ra tới tấp sau đó toàn thân mềm nhũn nhìn chị.

Lạp Sa bị dâm dịch cô làm ướt đẫm, sau đó trực tiếp cởi quần bắt cô ngồi lên trên: "Em tự ngồi lên dương vật chị."
Thái Anh kháng cự không muốn thỏa mãn chị ta.

Lạp Sa đánh mông cô nói: "Nhanh lên, nếu không nghe lời chị lập tức mở tủ ra để cho mọi người thấy chúng ta đang làm gì."
Thái Anh thật sự xấu hổ muốn chết.

Không còn cách nào khác chỉ có thể thỏa mãn chị ta, tự mình ngồi lên côn thịt, tư thế nữ trên tách hai chân , di chuyển ngồi lên đùi chị, không gian nhỏ hẹp hai người ngồi chồng lên nhau, lúc cô ngồi lên vô cùng căng chặt, phân thân chị ta vô cùng lớn cho nên lúc Thái Anh ngồi xuống chống hai tay ngửa đầu lên vừa thống khổ vừa vui sướng cưỡi côn thịt chị vận động.
Nhưng không gian trong tủ rất hẹp nên vô cùng khó khăn để di chuyển, cho dù cô chủ động cưỡi lên cũng không thể nhúc nhích liên tục, bởi vì tủ sẽ rung lắc.

Thái Anh chỉ có thể chậm rãi ăn cây thịt của chị ta, chậm rãi đưa đẩy, về sau sức lực cô yếu dần giống như cào ngứa, không hề thoải mái chút nào.
Lạp Sa thích cắm phía dưới nhanh, như vậy mới sướng nên khi nhìn thấy động tác chậm rì rì của cô đột nhiên giữ chặt eo, thân thể đột nhiên phát ℓực mạnh mẽ va chạm mông cô, thọc ra rút vào trong tiểu huyệt.

Cả ngăn tủ bắt đầu ℓay động kịch ℓiệt.

(Lichaeng -Futa)  Yêu chị thêm lần nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ