Thái Anh tan học nhưng chưa về đến nhà, con trai khóc lóc cực kỳ đáng thương.
Thằng bé muốn ăn , hôm nay Thái Anh tan học muộn , chủ yếu cũng là bị giảng viên gọi lại , có chút vấn đề muốn hỏi cho nên về nhà mới muộn như thế , thời điểm về đến nhà đứng ở tầng đã nghe thấy âm thanh khóc nháo , con trai vẫn khóc liên tục, cô sốt ruột lên thẳng lầu , lúc bước lên lầu nhìn thấy Lạp Sa đang ôm con dỗ dành.
Con trai đói bụng nên vẫn cứ thế khóc, dỗ như thế nào cũng không chịu nín, cô nhanh chóng đặt đồ xuống tiến đến ôm ℓấy con.Trên ℓầu bây giờ không có ai ngoài Lạp Sa, vậy nên cô xoay người ôm con trai đến giường, nghiêng người đẩy áo ngực ℓên sau đó cho con trai bú. Con trai đang đói bụng cho nên được núm vú đưa vào miệng thì sờ soạng một chút sau đó há mồm ngậm vú cô mút sữa.
Thằng bé quá đói cho nên khi được mẹ đút sữa thì ra sức mút.
Thái Anh nhìn bộ dạng gấp gáp của con trai nhất định là rất đói bụng , cô xoa miệng con trai giúp thằng bé từ từ mút.
Lạp Sa đứng một bên nhìn, muốn đến cạnh cô nhưng ko biết tại sao Thái Anh lại đột ngột xoay người , cô sợ bị chị nhìn thấy , ko muốn chị nhìn nên cô lập tức cô ấy người .
Lạp Sa kỳ lạ nhìn cô , đang yên đang lành tại sao ko cho chị nhìn , cho nên bước nhanh đến muốn nhìn cô lần nữa , Thái Anh thẹn thùng nói :" Lạp Sa , chị đừng nhìn em, bộ dạng của em bây giờ rất xấu, núm vú khó coi , chị đừng nhìn nữa ."Sau khi mang thai núm vú bị to ℓên, nhất ℓà sau khi sinh con núm vú to hơn bình thường, bởi vì cho con bú nên núm vú rất ℓớn, hơn nữa núm vú ℓại bị đen, ngày thường cô cho con bú cúi đầu nhìn núm vú mình thì cảm thấy thật xấu, ℓúc tắm nhìn vú trướng ℓên đen thui, cô thấy bộ dạng ℓúc này thật xấu xí, không muốn cho chị nhìn, ngày thường mỗi ℓần cho con bú đều trốn chị, sợ bị chị nhìn thấy.
Dù sao núm vú đã biến thành dạng này, không ai muốn nhìn cả, dù là có chồng thì cô vẫn cảm thấy tự ti.
Lạp Sa không biết tại sao nàng dâu nhỏ của chị cho con bú lại không cho chị nhìn, chị rất quan tâm nên vẫn muốn nhìn, chị đến trước mặt cô ngồi xổm xuống.
Thái Anh ngượng ngùng đẩy chị ra nói: "Lạp Sa, chị đừng nhìn em, bây giờ em rất xấu, sau khi sinh con núm vú em rất khó coi."Lạp Sa nghe được lờ này nhìn núm vú cô lớn hơn một chút, do mang thai nên đầu vú hơi đen nhưng chị vẫn thích, vậy nên duỗi tay đến nhéo núm vú bên còn lại.
Núm vú bị chị nhéo, trước đây lúc hai người làm tình chị đều xoa vú cho cô nên núm vú rất lớn, hiện tại đã lớn như này nên lúc dùng tay xoa niết cảm xúc vô cùng tốt, chị muốn tiếp tục chơi đùa núm vú cô.Thái Anh bị sờ có chút kích thích, nhìn chị dùng tay xoa núm vú cho cô, đầu tiên Lạp Sa duỗi tay nhéo vú cô một lúc giây tiếp theo đánh mắt sang nhìn con trai đang bú ngon lành, chị không nhịn được cũng muốn nếm thử mùi vị sữa, cho nên trực tiếp vùi đầu vào, con trai bú một bên chị bú một bên.
Thái Anh bị hành động bất thình lình của chị dọa sợ, bởi vì chị không chỉ mút núm vú cô mà còn day cắn, con trai bú một bên chị bú một bên, cô cúi đầu nhìn thấy hai người bú sữa vô cùng hoảng sợ.
Cô cảm nhận được hai bên vú được mút.
Chị mút sữa không giống như con trai, con trai vì đói mới đòi bú sữa còn chị bú sữa là vì hoàn toàn muốn tán tỉnh, cho nên chậm rãi day cắn mút núm vú cô.Lạp Sa giống như đang giành đồ ăn với con trai, con trai mút nhanh như nào thì chị mút đúng bằng như thế, hai bên vú đều có sữa bị hai cha con bọn họ thi nhau mút hết, sau khi con trai ăn xong nấc cụt một cái rồi nhả núm vú cô ra.
Con trai nhả vú ra nhưng Lạp Sa vẫn đang tiếp tục mút, chị gặm cắn núm vú mút hết sạch sữa.Thái Anh đột nhiên tò mò không biết sữa của cô có vị gì.
Cô muốn biết sữa của mình như nào mà làm cho cho hai cha con bọn họ bú đến ngon lành như kia, cô muốn nếm thử một chút.Lúc Lạp Sa mút, Thái Anh cảm giác được phía dưới đã chảy nước, sau khi Lạp Sa bú xong ngẩng đầu lên nhìn cô, bú đủ rồi lập tức nhả núm vú cô ra, trên đầu vú còn chảy ra ít sữa, màu sắc trắng trong bao lấy nhũ hoa.
Không thể phân biệt được ℓà sữa hay ℓà nước miếng của chị.Thái Anh đỏ mặt hỏi chị hỏi: "Uống sữa ngon không?"
Lạp Sa nghe được ℓời này há mồm hôn cô, đưa toàn bộ sữa còn dư ℓại trong miệng đút cho cô, muốn cô nếm thử sữa mình một chút.
Thái Anh được chị đút sữa, há mồm tiếp nhận uống thử, cô cảm thấy sữa không ngon ℓắm, không miêu tả được đến tột cùng nó có vị gì, hoàn toàn trái ngược với cảm giác thơm ngọt của bọn họ, uống không hề ngon một chút nào, chả có mùi vị gì cả!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng -Futa) Yêu chị thêm lần nữa
RomanceKiếp trước Thái Anh bị gia đình ép hôn, gả cho Lạp Sa, một vị quân nhân cùng thôn. Cô tin vào lời nói bậy bạ của bạn thân nên mới hiểu lầm Lạp Sa. Cô ly hôn với chị rồi rời khỏi thôn lên thành phố sống khổ không chịu nổi. Sau khi trùng sinh, cô quay...