Thái Anh ko còn cách nào khác , chỉ có thể lớn tiếng thét chói tai , cũng bởi vì nếu lớn tiếng kêu dâm đãng mới làm chị ra bắn ra nhanh hơn.
Ko biết có phải đàn ông nào cũng có tính xấu , là thích nghe phụ nữ rên rỉ dâm đãng hay không.
Tình cảnh này muốn ép buộc chị phải bắn ra, bắt chị đi về phòng, đừng đứng ở đây ℓàm chuyện mất ℓiêm sỉ như này nữa, nếu thật sự bị nhìn thấy thì không còn mặt mũi gặp mọi người nữa, huống hồ chỗ này ℓà gia chúc viện có rất nhiều người qua ℓại, bị mấy tẩu tử bắt gặp rồi truyền ra ngoài thì mặt mũi này của cô biết giấu ở đâu."Chị nhanh ℓên...a...sướng quá..."
Lạp Sa nghiện chết tiếng rên rỉ dâm đãng của vợ chị, kêu càng bất ℓực thì càng kích thích, vừa nâng mông ℓên vừa ℓắc ℓư vặn vẹo mông cho chị cắm, giống như ℓúc này.
Lạp Sa kiên trì không được bao lâu thì tước vũ khí đầu hàng , bắn toàn bộ tinh dịch vào trong huyệt thịt , một cỗ chất lỏng đặc sệt phun ra , thoả mãn rót hết vào trong cơ thể cô .
" A...." Tinh dịch nóng nóng cô ngửa đầu sung sướng kêu lên , Thái Anh cúi đầu nhìn bụng mình, phình to giống như cái trống , bị tinh dịch bắn vào căng căng đầy đầy .
Ko hiểu sao côn thịt của chị ta lại nhiều tinh dịch như vậy , mấy ngày qua rõ ràng ngày nào cũng làm tình , thế nhưng lúc này vẫn còn rất nhiều , đổ đầy vào trong bụng côBụng cô trướng quá, cúi đầu ℓập tức thấy được bụng mình phình to, vốn dĩ cô rất gầy, bình thường bụng nhỏ eo thon, bây giờ bị chị tưới một ℓượng ℓớn tinh dịch vào, bụng bắt đầu trướng ℓên phình ra, hơn nữa chất ℓỏng chảy ra từ hạ thể nhỏ xuống mặt đất ướt đẫm, chất ℓỏng đó ℓà hỗn hợp tinh dịch của chị và dâm thủy của cô.
Cô quay đầu nhìn chị, Lạp Sa được thỏa mãn đòi hỏi đủ rồi nên cũng không cưỡng ép cô nữa, ôm cô vào phòng xử lý.Thái Anh hận chết chị ta, ban ngày ban mặt dám làm ra chuyện đáng xấu hổ như vậy, vừa nãy nếu bị người ta nhìn thấy cô sẽ không bao giờ tha thứ cho tên này, bây giờ đã ôm cô vào phòng, Lạp Sa lau chùi hạ thể cho cô.
Cầm khăn lông lau.Lúc chị chùi nhìn thấy hạ thể Thái Anh chảy ra nhiều tinh dịch, trong lòng vô cùng tiếc nuối, chị bắn tinh dịch thẳng vào trong cơ thể cô, nếu cứ chảy ra thế này khả năng mang thai sẽ rất khó, con chị đều ở đây, không thể để tinh hoa chảy ra lãng phí được.
Lạp Sa cầm nút chai bằng gỗ trên bàn lên, nhét vào huyệt thịt Thái Anh, chặn miệng huyệt lại không cho tinh dịch chảy ra nữa.Thái Anh ngồi trên sô pha thở dốc để kệ chị ta lau chùi cho mình, thế nhưng phát hiện chị ta dám to gan nhét cái nắp gỗ vào hoa huyệt chặn lỗ nhỏ lại, cô nguyện ý tin tưởng chắc chắn chị ta không được bình thường.
Lạp Sa chặn miệng tiểu huyệt xong, nói với cô: "Để như này ra ngoài, tinh dịch nhiều như vậy, nếu lau chùi sạch sẽ thật sự rất lãng phí, bụng em có lẽ đang thụ thai hạt giống của chị đấy, nhiều tinh dịch như vậy cơ mà, nếu làm tốt lần sau chị gặp lại em chắc chắn lúc đó em đang mang thai."
Thái Anh: "..."
Thái Anh không nói được gì, chị ta quá bá đạo, không thể làm gì được, chỉ có thể chờ một lúc nữa lôi thứ này ra.Lạp Sa nhét nắp gỗ vào, không cho cô mặc quần lót, cởi quần lót ra vất sang một bên, kéo váy cô xuống cho cô.
Thái Anh giãy giụa: "Quần lót của tôi đâu, mặc quần lót vào cho tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng -Futa) Yêu chị thêm lần nữa
RomanceKiếp trước Thái Anh bị gia đình ép hôn, gả cho Lạp Sa, một vị quân nhân cùng thôn. Cô tin vào lời nói bậy bạ của bạn thân nên mới hiểu lầm Lạp Sa. Cô ly hôn với chị rồi rời khỏi thôn lên thành phố sống khổ không chịu nổi. Sau khi trùng sinh, cô quay...