72. Chuyện kiếp trước (7)Lần đầu ăn dương vật cho Lạp Sa

146 5 0
                                    

Hình ảnh trước mắt vô cùng dâm mỹ , Lạp Sa nhìn tiểu huyệt ngậm côn thịt , chị còn cố ý nhéo lên mông một cái , sau đó đánh mông cô , lúc đánh phát ra tiếng bạch bạch bạch nhắc nhở cô xoay qua chỗ khác.
Cô bị chị xoay hết chỗ này đến chỗ khác , mặt đối mặt nhìn chị
Lạp Sa nhìn Thái Anh mặt đỏ bừng bừng, trực tiếp cởi quần ra, tụt quần ℓót xuống, móc côn thịt ra, sau khi ℓôi côn thịt ra chị đưa đến trước mặt cô, dùng dương vật đánh ℓên mặt cô, chị ra ℓệnh: "Há mồm ra, ăn dương vật cho chị."

Thái Anh còn ℓâu mới ℓàm!
Cô không muốn ăn dương vật cho chị ta đâu, chỗ này rất bẩn đấy!

Chị ta thích ℓiếm mút phía dưới cô nhưng cái này cũng không có nghĩa ℓà cô cũng thích ăn côn thịt của chị ta, cho nên kháng cự ngậm chặt miệng, không muốn: "Lạp Sa, chị đừng điên nữa, chỗ này của chị tôi sao có thể ăn chứ, tôi sẽ không ăn!"

Lạp Sa nhìn bộ dạng khánh cự của cô, cầm dương vật đánh ℓên mặt cô: "Há mồm ra ℓiếm cho chị, chị đã thấy em ăn que kem rồi, em cứ ăn giống như mút kem ấy, ℓiếm mút hệt như thế cho chị ℓà được thôi."
Thái Anh: "..."

Cô ăn kem mà cũng bị tên này nhìn thấy, ngày đó cô rất khát nước nhìn thấy ở cung tiêu xã bán kem, ở trong thành phố kem rất được ưa thích, nhìn thấy trẻ con ăn để giải khát, cho nên cô không nhịn được mới mua một cây, không nghĩ bị chị ta nhìn thấy.
Thời điểm Lạp Sa nhìn nàng dâu nhỏ của chị ăn que kem, chị lập tức nghĩ đến cô có thể ăn dương vật cho chị giống như thế, nếu được cô ăn dương vật, với dáng vẻ kia chắc chắn sẽ hút cạn khô tinh dịch chị, vậy nên chỉ cần tưởng tượng đến hình ảnh kia phân thân phía dưới đã căng cứng dựng lên, bây giờ nhịn không được đưa dương vật đặt lên miệng cô, bắt cô liếm dương vật cho chị.

Thái Anh cho dù không muốn cũng không còn cách nào khác, Lạp Sa đã đưa dương vật đến miệng cô rồi, cô nói không muốn, chị ta lập tức dùng dương vật cọ lên miệng cô.
Thái Anh tức chết, cũng không muốn thứ này cọ mãi lên miệng cô, bên trên côn thịt có một ít mùi, làm sao chỗ này không có mùi được chứ, vì thế muốn giải quyết nhanh chóng cho chị ta để sau đó không còn phải nhìn thấy cái thứ này nữa.

Cô chậm rãi mở miệng, đầu lưỡi phấn nộn duỗi ra liếm đỉnh quy đầu.
Cô liếm mút một chút, cảm thấy hương vị này hơi kỳ lạ, nhưng cái mùi vị này thì có cái gì ngon chứ, cho nên chỉ có thể chịu đựng ghê tởm há mồm liếm một vòng.

Sau khi liếm mút, cô mở miệng ra đưa phân thân của tên kia ăn vào, nghe lời chị ta, ăn giống như khi mút kem, hôm qua ăn kem thế nào thì hiện tại ăn côn thịt của chị ta như thế.
Miệng cô rất nhỏ, sau khi ăn vào đã phồng lớn, không thể ăn hết được, chỉ có thể ăn vào được một nửa đã đỉnh vào tận sâu trong họng cô.

Cô chống tay lên đùi chị để mình khỏi bị ngã, ngẩng đầu lên nhìn Lạp Sa, cảm thấy bản thân quỳ xuống ăn côn thịt cho chị ta hết sức sắc tình, miệng ngậm dương vật chị không bỏ.
Lạp Sa nhìn thấy hai mắt đỏ lên, nhìn nàng dâu nhỏ của chị mở miệng ngậm côn thịt cho chị, miệng rất chặt, da đầu tê dại chế trụ cái ót cô, ấn miệng cô, ra lệnh: "Dâm phụ, ăn hết vào giúp chị."

Đang êm đẹp Thái Anh không biết tại sao chị lại mắng cô, lúc này chị bắt lấy mông cô, miệng ăn căn đồ của chị ra ra vào vào phun ra lại nuốt vào, âm thanh mút mát phát ra ướt át.
Côn thịt của chị không biết bị gì, càng ăn càng lớn, biến hóa hoàn toàn càng to cứng trong miệng cô, cô ăn vào rất mất sức, vô cùng vất vả.

Miệng Thái Anh liếm láp côn thịt giúp chị, Lạp Sa ngồi xổm xuống vỗ mông cô nói: "Nâng mông lên cho chị."
Thân thể cô theo bản năng nghe lệnh chị nâng mông lên đối diện với sô pha.

Đây là sô pha gỗ, cô nâng mông cao lên, ngồi khom lưng, miếng dưa leo kia vẫn đang trong cơ thể cô, phía dưới cô lại chảy quá nhiều nước, quá nhiều dâm dịch, mắt thấy miếng chuột chui vào trong cơ thể cô, huyệt thịt được dâm thủy bôi trơn, nhưng vẫn không ngậm hết được miếng dưa leo.
Sau đó Lạp Sa nhéo mông cô, do tay to nên chị tiếp tục cầm lấy miếng dưa leo đút vào trong.

Thái Anh không nghĩ đến chị ta lại làm ra trò như vậy, cô ăn dương vật cho chị, chị đút dưa leo vào huyệt thịt cho cô, có chỗ sướng, lúc cô ăn dương vật cho chị, hạ thể lách tách chảy nước, làm miếng dưa chuột đang được đút trong huyệt thịt cô bị dâm dịch tưới lên ướt đẫm.
Lạp Sa nhìn dưa leo bị dâm dịch Thái Anh phun ướt dầm dề, ngoài miệng cô nói không muốn đút thứ này vào, thế nhưng lúc được đút vào mông lại luôn vặn vẹo đến hăng say.

Tốc độ đút dưa leo trên tay chị ngày càng nhanh hơn, từng chút một nhanh chóng đưa dưa leo cắm vào, tuy rằng dưa leo đã bị cắt một nửa, những vẫn còn rất dài, vẫn cắm sâu vào trong, tốc độ lại nhanh hơn nữa muốn khiến cho cô đạt cao trào.
Thái Anh cảm giác được chỉ trong nháy mắt thôi bản thân sẽ lên đỉnh, nhả dương vật ra, chống lên đùi chị, mặt dán lên côn thịt, Lạp Sa nhìn thấy tiểu dâm phụ của chị dán mặt lên dương vật, không nhịn được nữa dương vật chị tức thì bắn ra, toàn bộ tinh dịch đều bắn hết lên mặt Thái Anh.

Trên miệng Thái Anh đều là tinh dịch của Lạp Sa, cô càng xấu hổ, nhão nhão dính dính.

(Lichaeng -Futa)  Yêu chị thêm lần nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ