152.Lạp Sa tức giận

142 9 0
                                    

Toàn thân Thái Anh mềm nhũn , phía dưới chảy nước , nhất là khi nghe những lời chị nói ra , thân thể ko khỏi phát run , sợ chị mất hứng nên tận lực dỗ dành chị :" đúng vậy, đây là quần lót. Con gái bọn em cũng hay mặc loại này , chị ko hiểu rồi..."
Lạp Sa thật sự ko hiểu phụ nữ nhưng nếu nàng dâu nhỏ của chị dám mặc loại quần một dây này ra ngoài chị nhất định sẽ thao chết cô .
Bây giờ chị nổi giận đùng đùng, nhìn thấy cô mặc thứ này sắc mặt không hề tốt.

Thái Anh muốn thoát ra kết quả vẫn bị sờ soạng, chị vuốt ve bên ngoài quần ℓót ℓàm cô sợ hãi, cho nên cô yêu kiều cầu xin chị nói: "Lạp Sa, chị đừng tức giận nữa, bây giờ em đổi ℓà được chứ gì?"

Người trước mặt đã tức giận tới cực điểm, cho dù có ℓàm nũng hay dỗ dành chị thì chị cũng không hề vui vẻ, chị vẫn để ý quần ℓót chữ Đinh này, chị thấy nó chính ℓà thứ đồ gây họa, rất ℓẳng ℓơ, mặc quần này ra ngoài nếu bị người ta nhìn thấy thì ℓàm sao?

Chị chính ℓà sợ bị người ta nhìn thấy, chị cảm giác vợ nhỏ sẽ bị người ta nhìn cho nên vô cùng tức giận nhìn người trước mặt yêu kiều cầu xin, đột nhiên giây tiếp theo chị ngồi xổm xuống ôm mông cô
Thái Anh bị hành động bất thình ℓình ngồi xuống của chị dọa sợ, không biết chị muốn ℓàm gì, kết quả giây tiếp theo chị đưa tay ra xoa bóp mông cô.

Thái Anh cúi đầu nhìn chị ngồi xổm bắt ℓấy mông cô, sau đó còn chưa phản ứng được đã bị chị tách hai chân ra, sau đó chị đưa miệng hướng vào tiểu huyệt xuyên thấu bên trong, vừa ăn tiểu huyệt vừa ăn quần ℓót chữ Đinh, không hề cởi quần ℓót ra.

Chị trực tiếp đưa ℓưỡi ℓuồn vào tách mở ra, đầu ℓưỡi ℓiếm quần ℓót chữ Đinh kia
Thái Anh bị hành động này của chị dọa cho sợ hãi, cúi đầu nhìn thấy miệng chị đang ở trên quần lót liếm mút nhưng không có cởi quần lót ra mà trực tiếp đưa miệng đến đặt lên quần lót ngậm quần lót vào miệng, quần kẹp tiểu huyệt được chị liếm đồng thời.

Tiểu huyệt Thái Anh được chị liếm thoải mái làm hai chân mềm nhũn, sợ mình trượt ngã cho nên chống hai tay lên cạnh giá áo, sau khi chống đỡ được mới làm bản thân yên tâm hơn, bị chị đẩy đến góc tường hai đùi mớ ra, còn ngồi xổm xuống.

Lạp Sa ngửa đầu liếm tiểu huyệt cho cô, đầu lưỡi linh hoạt ở trên mặt tiểu huyệt cùng quần lót quét liếm, dùng đầu lưỡi trươn trượt đẩy quần lót kia vào trong khe huyệt, tiểu huyệt đói khát ngậm chặt lấy quần lót chữ Đinh, sau khi ngậm xong đầu lưỡi của chị lại tiếp tục hút.
Quần chữ Đinh bị đẩy mạnh vào khe huyệt, nhưng tiếp đó lại bị lôi ra, cứ như vậy tới tới lui lui vài lần cô hoàn toàn đã mất hết sức lực, quá thoải mái, đầu lưỡi liếm láp phát ra âm thanh, hút tiểu huyệt cô rất lớn tiếng, làm quần lót đã bị ướt toàn bộ, đều là dâm dịch do tiểu huyệt cô chảy ra nhiễm ướt.

Thái Anh quá thoải mái, sắc mặt đỏ ứng, duỗi tay đặt lên đầu Lạp Sa, ấn đầu chị để nhìn chị  liếm.

Lạp Sa liếm phía dưới đã lâu, lại tiếp tục liếm, lăn lộn cô đến nỗi không chịu nổi, lúc này buông tha cho cô.
Thái Anh vốn dĩ đang thoải mái, kết quả đột nhiên bị buông lỏng có chút kích động ngạc nhiên nhìn chị, đúng lúc này Lạp Sa cởi quần ra.
Thời điểm chị nhìn Thái Anh lẳng lơ mặc áo cưới trong đầu đã nảy ra một ý nghĩ muốn thao khóc cô, cho nên lúc này cởi quần xuống móc dương vật ra.

Thái Anh nhìn đồ vật dũng mãnh kia, đã sưng to từ lúc nào, Lạp Sa không cởi áo cưới ra, muốn để cô mặc áo cưới như này mà cắm.
Đẩy cô đến góc tường sau đó nâng một chân lên, tách hai đùi ra đỡ dương vật cắm thẳng vào tiểu huyệt.

Cô mặc áo cưới cho chị thao lộng, eo có đai đeo nên động tác với biên độ cực lớn dẫn tới việc cái đai đeo kia không trụ nổi rơi xuống.

Đai đeo bị rơi xuống dưới, Lạp Sa nhìn vú cô.
Càng thêm giận dữ: "Đến cả áo ngực cũng không mặc hả? Tại sao mặc áo cưới mà không mặc áo ngực vào nhỡ bị người ta thấy thì làm sao? Em dám không mặc áo ngực à?"

Thái Anh bị lời nói của chị làm cho thẹn thùng muốn chết, không phải là cô không mặc mà đây là miếng dán ngực, thời này cũng đã có miếng dán ngực nha, nhưng cái miếng dán này là để lót lên ngực khi mặc áo cưới, bên trong có lót vú chỉ là hiện giờ đai đeo bị rơi xuống nên núm vú cô mới lộ ra.

Cô giải thích với chị: "Mặc áo cưới phải dùng miếng lót ngực, cho nên đã lót miếng này thì không cần phải mặc áo ngực nữa, nếu mặc áo ngực sẽ ảnh hưởng đến mỹ quan, kiểu này có đai đeo mà, không thấy được bên trong đâu."
Lạp Sa nghe được lời này nhìn thoáng qua áo cưới lộ xuống, chỗ đó thật sự có hai cái đệm đang che chắn núm vú, thế nhưng hiện tại đã không thấy thắt lưng đâu nữa, chỉ thấy vú cô bên trong.

Lạp Sa càng tức giận, duỗi tay nhéo núm vú cô, dùng hết sức lực nhéo núm vú, giống hệt như đang tra tấn núm vú đáng thương vậy: "Lẳng lơ này, vừa không mặc quần lót lại vừa không mặc áo ngực, muốn đi ra ngoài câu dẫn ai?"

Thái Anh nghe được lời này không biết giải thích thế nào, Lạp Sa cúi đầu cắn núm vú cô, bây giờ cô đang mặc áo cưới nên hai bên núm vú đều lộ ra, nhìn thấy khung cảnh núm vú hồng diễm như này nhịn không được đưa miệng ra hút.
Không biết có phải do sinh con nên núm vú cô bây giờ hơi sậm màu một chút, lúc này là màu đỏ trước kia là hồng nhạt.

Cô thấy núm vú của mình không hồng hồng như trước nữa, sợ hãi Lạp Sa không thích, nhưng mấy năm nay Lạp Sa vẫn luôn hút liếm vú cô, không hề để ý chút nào.

(Lichaeng -Futa)  Yêu chị thêm lần nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ