Lạp Sa ko. nghĩ bản thân sẽ không khống chế được mà bắn lên mặt cô , nhưng sau khi bắn ra cả người vô cùng thoải mái .
Thái Anh cho rằng mình được giải thoát rồi , dù sao vừa rồi chị cũng đã ra , tưởng rằng ko còn chuyện hi nữa , cho nên cả người mềm nhũn ngồi bệt xuống đất , thế nhưng chị bế cô từ trên mặt đất lên , ôm cô đặt lên bàn ăn tách chân ra sau đó dạng hai đùi cô thật rộng , huyệt thịt nho nhỏ cứ thế loã lồ mở miệng
Chân cô bị banh ra, huyệt thịt phun trào nước, dâm dịch chảy ℓên bàn ăn.Lạp Sa nhìn tiểu huyệt cô ứa nước, phía dưới cũng đã đủ ướt át, cho nên đỡ dương vật cắm vào, vừa đúng ℓúc bên hông chạm được mặt bàn nên trực tiếp thúc thật mạnh vào huyệt thịt, đưa dương vật sâu vào trong.
Thái Anh không nghĩ chị ta ôm cô ℓên bàn ăn ℓàm tình, khiến cô chưa kịp đề phòng, phân thân chị ta điên cuồng thọc vào rút ra, tốc độ vô cùng nhanh.
Tay cô ko biết đặt ở đâu , cho đến chỉ có thể ôm eo Lạp Sa , bị chị ta cắm chọc
Lạp Sa thẳng lưng mân mê huyệt thịt , hơn nữa cô mở chân ra như này làm tư thế hai người kết hợp rất sâu, càng dễ dàng đưa được vào trong.
Thái Anh ôm eo chị bị chị làm , chị giống như muốn làm cô kêu lên, vậy nên điên cuồng đâm, vú Thái Anh bởi vì hành động này nên đung đưa vung nảy , ko chịu nỏ hét chói tai :" A.....Lạp Sa......nhanh quá ....chị chậm lại một chút ....sâu quá ..cắm sâu quá ..."Lạp Sa không biết tại sao mình ℓại có đam mê đặc biệt như vậy, rất thích nàng dâu nhỏ của chị ở trên giường rên rỉ, âm thanh kêu ℓên vô cùng dâm đãng, đâm càng ℓúc càng sâu.
Cắm điên cuồng đến nỗi cô chỉ còn lại nửa cái mạng, giọng nói khàn đặc.Thái Anh cao trào một lần nữa, không biết chị ta lấy tinh lực từ đâu mỗi ngày đều làm cô thừa sông thiếu chết, sau khi cô cao trào, tên kia đặt cô lên sô pha lấy khăn lông tự mình lau chùi hạ thể, đúng lúc này còi báo động vang lên.
Chị lau chùi sạch sẽ sau đó chuẩn bị đi luyện tập, thời gian nghỉ trưa chỉ có hơn 1 tiếng nhưng đều dành để làm cô, bây giờ đã hết thời gian nên phải đi ngay.
Thái Anh bị chị ta làm liên tục hơn 1 tiếng đồng hồ nên hiện tại toàn thân vô lực mềm nhũn, không biết tên chết tiệt kia lấy sức lực từ đâu mà sau khi tiêu tốn tinh lực như thế vẫn còn sức lực đi ra ngoài thao luyện.Thái Anh hiểu rõ tại sao mình bị dày vò đến chết đi sống lại, bây giờ nâng tay lên cũng không nổi, Lạp Sa tuổi trẻ tinh lực tràn trề, chị sẽ càng thoả mãn hơn sau khi được ăn no.
........
Thái Anh không có ý định ở đây lâu, cô định ở đây khoảng ba bốn ngày, chủ yếu là cô chỉ được nghỉ 1 tuần, quay về cũng cần có thời gian, vậy nên ở lại đây chỉ khoảng 4 ngày thôi, hơn nữa ra cô cũng không muốn ở đây nữa, tay chân mệt mỏi không nhấc lên nổi.Cô chuẩn bị về, trở về với cuộc sống nhàm chán còn tốt hơn ở lại chỗ này ngày nào cũng bị dày vò mệt chết.
Lúc cô thu dọn đồ đạc, bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa.
Một tẩu tử sát vách đến đưa cô một thùng sữa bò: "Chị dâu, cái này là đồ trong viện phát, em thấy chị không xuống lấy nên em lấy hộ chị đấy, đây là sữa bò được tặng, của nhà chị đây."Thái Anh nghe thấy lập tức nhận lấy, nói cảm ơn cô ấy, sau đó ôm vào.
Đây là sữa được vắt trực tiếp từ bò sữa nên vẫn còn một chút mùi hôi, Thái Anh đổ vào nồi nấu để tiệt trùng, sau đó đổ ra ngoài cho nguội.
Lạp Sa về phòng nhìn thấy cô đang thu dọn đồ đạc lập tức hiểu rõ, Thái Anh quay lại vừa thu dọn hành lý vừa nói: "Trong viện phát sữa bò, tôi đã nấu tiệt trùng cẩn thận, chị muốn uống thì cứ lấy mà uống, tôi để trên bàn đó đã nguội rồi đấy. Tôi cũng chỉ được nghỉ có mấy ngày, vậy nên ngày mai tôi phải đi về."
Lạp Sa nghe cô nói sau đó đi đến sau lưng cô, trực tiếp bế cô lên.Người Thái Anh nhỏ nhỏ xinh xinh cho nên dễ dàng bị chị ôm lên sau đó đặt xuống giường.
Cô bị dọa sợ trừng mắt lườm tên kia, muốn đứng dậy khỏi người chị ta, không hiểu tại sao chị ta đột nhiên bế cô theo kiểu bế công chúa: "Lạp Sa, chị làm gì vậy? Chị ôm tôi làm gì hả?"Lạp Sa đặt cô xuống giường, cởi áo sơ mi ra sau đó cầm lấy tay cô dùng áo sơ mi trói chặt vào đầu giường nói: "Ngày mai em về rồi, chị thân là ông xã em, tối nay phải đòi hỏi đến khi đủ mới thôi."
Thái Anh không biết tên này lại muốn giở thủ đoạn gì, dám trói cô lên đầu giường, dùng quần áo trói hai tay cô lại làm cô không có cách nào nhúc nhích.
Lạp Sa cởi hết quần áo của cô ra, cả người Thái Anh trần trụi, nội y cũng không thấy tăm hơi.Lạp Sa cầm sữa bò trên bàn quay ℓại giường, sữa bò đã được ℓàm ℓạnh, chị đổ sữa bò vào một cái cốc, sau đó dốc ℓên vú cô, bẻ huyệt thịt ra tưới sữa bò vào động nhỏ, sữa bò chảy ℓênh ℓáng xung quanh miệng tiểu huyệt.
Huyệt thịt và vú đều có sữa bò, nhìn thoáng qua giống hệt như vú và huyệt thịt đang phun sữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng -Futa) Yêu chị thêm lần nữa
RomanceKiếp trước Thái Anh bị gia đình ép hôn, gả cho Lạp Sa, một vị quân nhân cùng thôn. Cô tin vào lời nói bậy bạ của bạn thân nên mới hiểu lầm Lạp Sa. Cô ly hôn với chị rồi rời khỏi thôn lên thành phố sống khổ không chịu nổi. Sau khi trùng sinh, cô quay...