148.Thái Anh lo lắng

164 10 0
                                    

Không có mùi vị gì cả , lúc vừa được nếm còn cảm thấy mùi nhàn nhạt , nhưng về sau lại cảm thấy mùi vị có chút khó chịu , Thái Anh muốn nhổ ra , cau mày lại , dù cho đây là sữa của cô nhưng cô cũng ko thích , có chút buồn nôn nói :" chả ngon lành gì hết ! Em thấy khó uống muốn nôn ra luôn ."
Cô ko chịu nổi mùi vị này , vừa rồi nhìn thấy chị với con trai giành giựt đồ ăn rất ngon.
Lạp Sa nghe được ℓời cô nói, ℓúc này còn chưa đã thèm ℓiếm một vòng xung quanh núm vú, chị cảm thấy không hề khó uống chút nào, chị rất thích: "chị uống khá ngon mà, từ nay về sau để con bú no rồi cho chị bú tiếp nhé."

Thái Anh: "..."

Thái Anh bị ℓời nói của chị ℓàm cho thẹn thùng, con trai muốn bú bởi vì thằng bé đói bụng, nhưng chị là chồng đã ℓớn tuổi như thế mà còn thích bú sữa, cái này ℓà tật xấu gì đây?

Con trai bị đói nên muốn bú sữa, ℓúc này đã được ăn no nên ℓập tức nhắm nghiền hai mắt ℓại ngủ đến say sưa, sau khi ngủ cô đặt con xuống giường rồi tự cởi quần áo ra.

Thái Anh cảm nhận được tiểu huyệt biến hóa rõ ràng, vừa rồi chị mút sữa cô ℓàm phía dưới chảy ra không ít nước.

Bây giờ đứng ℓên đi ℓại phía dưới ngứa ngáy vô cùng, từ khi ở cữ đến giờ bọn họ không ℓàm chuyện kia, hơn nữa trước đó phải cấm dục mấy tháng ℓiên tiếp, đã rất ℓâu rồi chưa ℓàm tình.

Cô đứng dậy nhìn thấy người trước mặt vừa mới quay ℓại, cho nên cởi quần áo chuẩn bị tắm rửa, cô mềm mại uyển chuyển tiến ℓên ôm chị hỏi: "Lạp Sa, tiểu huyệt ngứa, vừa nãy bị chị bú sữa phía dưới đã chảy nước."
Cô nói rõ ràng chuyện bản thân muốn làm, người trước mặt nghe thấy thế duỗi tay xuống sờ soạng tiểu huyệt một chút.

Thái Anh mặc váy, cho nên chị trực tiếp vén váy lên sờ, sờ soạng bên ngoài quần lót hai cái, thật sự là đã ướt đẫm, quần lót hơi dính dính nhơm nhớp.

Chị cứ sờ soạng như thế: "Đúng là ngứa thật này, phía dưới chảy ra không ít nước, muốn được làm hả?"

Cô ghét chị muốn chết, cô đã nói rõ ràng như thế, cũng dùng bộ dạng cầu hoan mà cầu xin chị làm rồi.
Con trai ở bên cạnh đang ngoan ngoãn ngủ, bảo bảo ngủ say không nháo khóc gây ra tiếng động, cho nên chị đẩy cô dán người lên tủ quần áo, sau đó vén váy lên nhìn thấy quần lót bên trong đang bao vây lấy cặp mông vểnh của cô, chị không vội vàng cởi quần lót ra, chẳng qua muốn duỗi tay vuốt ve quần lót, cách lớp quần lót nhéo mông cô.

Bàn tay chị ra sức xoa mông cô cùng với quần lót, vô cùng mạnh mẽ.

Đã lâu chưa được làm chuyện kia nên toàn thân mẫn, lúc này được bàn tay chị sờ lên, thanh âm thoải mái có chút gấp gáp vang lên, dùng lực đạo như này mông được sờ rất thoải mái.

Cô dựa lên tủ quần áo, hai tay chống lên mặt tủ chống đỡ thân thể, chị ở đằng sau di chuyển mông cô nhéo nhéo một lúc sau đó mới kéo quần lót ra ném xuống mặt sàn, đồng thời cũng cởi luôn váy cô vất sang một bên, tay vẫn luôn vuốt ve tiểu huyệt, trước đó chị đã xoay người đẩy cô dán lên tủ quần áo nên lúc này tay vẫn tiếp tục nhéo không buông tha, trên tay ấn ấn tiểu huyệt.
Thái Anh đã lâu lắm rồi chưa được chạm vào, cho nên toàn thân mềm nhũn như bông, cảm giác nơi nào cũng có thể chảy ra nước chứ đừng nói đén chỗ này, bị tay sờ soạng trong phút chốc đã thoải mái thở dốc chân dạng ra.

Cô không biết tiểu huyệt đã chặt lại chưa, sau khi cô thuận lợi sinh con trai ra, Lục phu nhân sợ bọn họ làm chuyện vợ chồng ân ái nên cố ý nhắc nhở cô: "Sau khi sinh con phía dưới nhất định sẽ dãn ra, dù sao thì em bé cũng từ phía dưới của phụ nữ chui ra nên chuyện bị lỏng là điều đương nhiên, vì thế con phải tiết chế một chút, muốn khôi phục thì không nhanh như vậy đâu, chắc phải chờ một thời gian nữa. Con nói qua với Lạp Sa đừng nên nôn nóng. Phải để từ từ rồi mới bình phục được, nếu vừa sinh con đã làm chuyện kia thì hạ thể khôi phục rất khó đó."

Vẫn không thể nào hiểu nổi cô, nếu so sánh Lạp Sa với Thái Anh thì cô vẫn lẳng lơ hơn, Lạp Sa có thể nhịn được nhưng Thái Anh thì không, nghĩ đến việc từ bây giờ phải tiết chế một chút đã không chịu nổi, lâu lắm chưa được chạm vào, phía dưới ngứa ngáy vô cùng, vì thế cho dù bị rộng một chút cũng chẳng sao.

Cô được vuốt ve, ngón tay Lạp Sa kẹp lại xoa âm đế giúp cô, âm đế nhô ra xoa được không ít nước, hiện tại đã bôi trơn đủ cho nên có tiến vào rồi, xoa nhẹ một hồi nữa nhìn thấy phía dưới đã ướt đẫm chị lập tức cởi quần ra.
Lạp Sa cũng đã lâu không được cắm nên bây giờ nhẫn nhịn không nổi nữa rồi, phía dưới Thái Anh đã được làm ướt sau đó chị trực tiếp bẻ chân cô ra, khi bẻ chân ra huyệt động bên trong lộ ra, chị đưa thẳng côn thịt vào.

Lúc cắm vào đã bôi trơn đủ, hơn nữa vì cô đã sinh con nên có hơi lỏng ra một chút, thời điểm cắm vào cô kẹp chặt tiểu huyệt lại, sợ chị chán ghét tiểu huyệt của mình bị rộng, ra sức kẹp chặt côn thịt chị, sau khi kẹp chặt chị, Lạp Sa nâng chân cô lên thẳng lưng thọc vào rút ra.

Thái Anh được chị xuyên xỏ thoải mái, âm thanh mềm mại kiều mị vang lên hỏi chị: "Lạp Sa, sau khi sinh con có phải tiểu huyệt em bị rộng không? Kẹp chị còn sướng không?"

(Lichaeng -Futa)  Yêu chị thêm lần nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ