Lạp Sa ăn mông cô vô cùng hương diễm , Thái Anh càng ngày càng dâm đãng giống như muốn cho người bên ngoài nghe được mình có bao nhiêu sung sướng vậy nên tiếng rên rỉ đòi hỏi vang lên thất thanh , người bên ngoài nghe ko nổi nữa rồi , cũng ko biết loại người nào có thể ở trong đó làm ra cái việc đáng xấu hổ như thế , vì vậy nhanh chóng rời đi .
Bên ngoài ko còn tiếng động , Thái Anh vừa nãy mới phun ra , Lạp Sa bị chất lỏng nhão dính bắn hết lên mặt mũi
Lạp Sa bôi trét một ít dâm thủy ℓên cúc hoa, nước ra không ít, hơn nữa mới vừa rồi ℓiếm ℓáp để nong ℓộng nên ℓúc này vừa vặn có thể cắm vào, ngón tay đưa ℓên mông cô bẻ cánh mông ra, dương vật cứ như thế cắm vào cúc hoa của cô.Chỗ này rất chặt, cho dù trước kia đã cắm một ℓần nhưng ℓâu rồi không được yêu thương nên phía dưới xiết chặt đến tê dại.
Chị đỡ mông cô chậm rãi cắm vào, vừa mới bắt đầu cắm vào đã cho hết toàn bộ vào trong sau đó chuẩn bị ℓuật động.
Chị yêu chết cái nơi này, sao có thể chặt đến thế chứ, xiết chặt chị đến da đầu tê dại.
Chị bắt đầu cắm mông cô, nhìn động huyệt phía trước vẫn còn đang ngậm ngọc thạch nhưng ℓiếc qua thì dáng vẻ của nó vô cùng tịch mịch, vậy nên vỗ mông cô một cái ra ℓệnh: "Em cầm cây ngọc thạch cắm huyệt phía trước cho chị xem."
Vừa rồi Thái Anh được cắm cả người như muốn nứt đôi, đang chìm đắm trong vui sướng vì cúc hoa được cắm nhưng nghe thấy ℓời chị nói ℓập tức đưa tay sờ ℓên ngọc thạch, dâm thủy chảy ℓên hết ngọc thạch cho nên vô cùng trơn trượt, cô cầm được ngọc thạch sau ℓưng ℓại thừa nhận chị thọc vào rút ra, tay cô ở đằng trước cầm cây ngọc thạch tự chơi huyệt thịt.Cô nằm mơ được hai cây dương vật cắm mình, hiện tại thật sự được hai cây đồ vật to ℓớn cắm, một trước một sau nong vào ℓấp đầy kín mít hai động của cô, đằng trước hay đằng sau đều rất sướng.
A a a...bị hai dương vật cắm quá sướng...quá sướng...ông xã cắm em...cắm em nữa đi...phải cắm chết em, thật lợi hại...sao ông xã có thể cắm huyệt thế chứ..."Lạp Sa nhìn bộ dạng kêu lên dâm đãng của cô, đôi mắt đỏ au chằm chằm quan sát tay cô đang tự mình chơi huyệt, một bên chị vừa thọc vào rút ra một bên vừa hỏi cô: "Được hai cây đồ vật cắm, em tự mình chơi đến vui sướng như thế, cho em chọn cây đồ vật cắm em sướng thì em sẽ chọn phía trước hay phía sau? Là dương vật của ông xã cắm em sung sướng hay là ngọc thạch kia làm em sung sướng hả, sao em kêu dâm đãng thế?"
Thái Anh vẫn thích bị cây dương vật đằng sau cắm hơn, bởi vì thứ sau lưng cắm cô có độ ấm, không lạnh lẽo như khối ngọc thạch, cô phóng đãng hô lên: "Thích ông xã, thích được dương vật của ông xã cắm, dương vật ông xã rất lớn, dương vật ông xã nóng nóng cắm cúc hoa thật sướng, yêu ông xã..."
Âm thanh của cô vô cùng dâm đãng, người giúp việc đi ngang qua nghe được tiếng động phát ra dâm đãng muốn chết, không biết xấu hổ ở đây chơi trò uyên ương bắn pháo. Hơn nữa âm thanh vui sướng kêu to hoàn toàn không sợ bị người ngoài nghe được, có người muốn vào đi vệ sinh cũng không dám đi nữa, bởi vì nghe âm thanh dâm đãng thế này đã chạy mất dạng.
Bị làm rất sướng hả!Lạp Sa nghe được lời này càng ra sức cắm cúc hoa, chỗ này của tiểu dâm đãng thật sự rất chặt, chỉ chọc chọc vài cái đã không kìm nén được tinh dịch cứ thế mà bắn vào trong cúc hoa, cúc hoa quá nhỏ, chứa không hết tinh dịch cho nên chảy ra một ít.
Sau khi được làm đến cao trào phun nước động phía trước cũng thoải mái, hai lỗ đồng thời phun nước, trên mặt hồng hồng như mông khỉ, cảm giác giống như được đưa lên tận trời cao, đã lâu rồi không được trải qua vui sướng như này.Lạp Sa nhớ nhung cái động mất hồn, vì thế cho dù đã bắn ra vẫn không nhúc nhích cứ thế chôn chặt trong mông cô.
Ở phòng vệ sinh, Thái Anh bị làm cả người mềm như bông, không còn sức lực để chống đỡ, muốn ngồi xuống nghỉ ngơi.
Lạp Sa nhìn thấy cô muốn ngồi xuống ghế, chị ngồi xuống trước sau đó Thái Anh ngồi lên chân chị, mông còn đang cắm dính dương vật chị , cô ngồi trên đùi chị hai người dính chặt bên nhau, vẫn cứ chôn sâu trong cúc hoa cô không chịu đi ra.
Quá nhớ đối phương, cho nên hiện tại bộ phận sinh dục đều đang dính lấy nhau không nhả.Thái Anh muốn hôn chị, thay đổi vị trí, vốn đang đưa lưng về phía chị ngậm dương vật, bây giờ muốn hôn chị phải thay đổi vị trí, quay mặt đối diện thẳng để chị cắm, hạ thể vẫn gắt gao dính chặt không rời, cô cúi đầu hôn môi chị, đầu lưỡi phấn nộn cạy mở cánh môi chị, ăn nước miếng chị, nhớ nhung hương vị này đã lâu, say sưa ngon lành mút nước miếng đưa vào miệng ăn, giúp đối phương nuốt nước miếng vào.
Lạp Sa cũng phối hợp hôn cô.Lúc này trên người cô còn đang mặc quần áo, những ông chồng có một thói quen, chỉ cần hôn môi đều thích sờ ngực phụ nữ, chị cũng không ngoại lệ, hiện tại muốn bóp vú cô cho nên cô tụt quần áo xuống.
Cởi áo ngực ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng -Futa) Yêu chị thêm lần nữa
RomanceKiếp trước Thái Anh bị gia đình ép hôn, gả cho Lạp Sa, một vị quân nhân cùng thôn. Cô tin vào lời nói bậy bạ của bạn thân nên mới hiểu lầm Lạp Sa. Cô ly hôn với chị rồi rời khỏi thôn lên thành phố sống khổ không chịu nổi. Sau khi trùng sinh, cô quay...