Chapter Twenty-Three

27.3K 389 34
                                    

CHAPTER TWENTY-THREE

ADAM MEADOWS

WHEN I said na bibilhan ko siya ng restaurant, I wasn't joking. Dahil noong paalis na kami sa party at nagda-drive na ako pauwi sa bahay, tinawagan ko ang assistant kong si Ezra para maghanap ng mabibiling restaurant ngayong gabi. At 'yon ang naging dahilan ng pagtatalo namin ni Jazz sa sasakyan.

"Gano'n ba talaga kapag mayaman? Hindi na pinag-iisipan kung saan n'yo wawaldasin ang pera? What if ibigay mo na lang nang cash sa 'kin? Then, i-invest ko sa 'yo? Kapag lumago na, ako na ang bubuhay sa mga kuya ko para hindi na nila kailangan magtrabaho. Mas gusto ko pang sila ang kasama ko kaysa sa 'yong nuknukan ng pagka-OA!"

Imbes na mainis sa pagsigaw niya sa 'kin, nagpipigil ako ng tawa. And in the end, nagawa niya akong pigilan na bilhan siya ng restaurant. Sinabi niyang hindi niya kailangan ng restaurant at sa bahay na lamang nila siya kakainin. Pero hanggang ngayon, nakasimangot pa rin siya.

Buti rin ay naniwala sa kaniya ang parents niya nang magpaalam siya sa mga ito. Idinahilan niya raw na masakit ang puson niya at sinabi niyang sasabay na lang siya sa akin pauwi kaya kahit papaano ay panatag sila.

"Alam mo? Ikaw 'yong tipo ng kuya na isusumpa ko kung sakaling naging totoong kapatid kita. Mas malala ka pa sa mga kuya ko." Her voice came out breathier than usual, and my c*ck jerked at the sound. 

"Saan ka ba naiinis? Sa pag-asta kong kuya mo o sa paghila ko sa 'yo palayo sa lalaking 'yon?" Chill seeped into my tone. She remained silent, unmoved. "Jazz, trust me. Keeping your distance from that man is your safest bet. Kung alam mo lang kung pa'no ka niya titigan kanina... sinasalahula ka na sa isip niya."

At ako hindi?

Hindi siya kumibo. Nanatili siyang nakalingon sa labas ng bintana, nakapikit na ngayon, habang nakasandal ang ulo sa headrest. Pagdating namin sa bahay nila, binalingan ko siya, gusto kong iangat ang kamay ko para haplusin ang pisngi niya, pero pinigilan ko ang sarili ko. Instead, inalog ko siya sa braso.

"Jazz, we're here."

Nagising siya, saglit na inikot ang tingin sa paligid at sinulyapan ako nang nakasimangot. "Ngayon, ano'ng gagawin ko sa bahay? Kung hindi sana ako umuwi, baka sumasayaw pa ako ngayon." 

Yeah. There's a ballroom there where the attendees can dance. Pero ang mga nakikita kong nagsasayawan doon kanina ay mga may edad na. Mas lalong delikado kung naroon si Jazz, lalo na at sariwa siya sa paningin ng mga naroon.

"You are under my wing, Jazzie. Kaya asahan mong lahat ng gagawin ko ay para sa ikabubuti mo." Hindi siya sumagot. She rolled her eyes at me bago niya buksan ang pinto sa side niya. Did she just roll her eyes at me?

Sa inis ko, agad ko siyang sinundan. Pagpasok namin sa loob ng bahay nila at nang sumara na ang pinto, hinigit ko ang braso niya. "You want to dance that badly, huh? Okay. We'll have a dance."

Hinila ko siya at isinama paakyat sa hagdan, sa kuwarto niya. Pilit siyang kumakawala sa 'kin, pero hindi siya nagtagumpay dahil sa higpit nang hawak ko sa kaniya. Nang mabuksan ko na ang pinto ng bedroom niya, hinila ko siya papasok sa loob.

Binitiwan ko ang braso niya at hinayaan kong panoorin niya ako habang nagbo-browse ng music sa internet. Slow waltz music na 'Everything I need' ang pinatugtog ko and I connected my phone to her Bluetooth speaker.

Nang magsimula ang kanta, nilapitan ko siya. She let out a small gasped when I took her hands and placed them on my chest, placing mine on her waist afterwards. Ako ang nagsimulang gumalaw. I guided her across the floor, my skin prickling from the strange electric charge in the air.

"Lahat ng ginagawa mo... para sa ikabubuti ko?" Kumunot ang noo niya habang nagtataka akong tiningnan. "'Yong ginawa mo sa 'kin kagabi... sa bahay n'yo... sa guestroom... para ba 'yon sa ikabubuti ko?"

I exhaled softly. "Isang malaking pagkakamali 'yon na hindi na mauulit pa, Jazz. Kaya kalimutan mo na."

"Pero 'di ba, ang sabi mo... puwede pa 'yon masundan?"

Tinitigan ko siya habang gumagalaw pa rin ang mga katawan namin kasabay ng musika. "Gusto mo ba?"

"Ayoko." Mabilis ang pagsagot niya. "'Tsaka na lang siguro kapag mabait ka na sa 'kin. Kapag hindi ka na mahigpit." Bahagya siyang umirap. "Mas malala ka pa kasi kina kuya. And I hate you for that!"

A tiny smirk tugged at the corner of my mouth. "Liar. You wear your emotions all over your face. You don't hate me. You want me, Jazzie."

"W-What?" she stuttered, and it made me laugh softly. Halatang kabado siya.

"Aminin mo. Malaki ang naging impact sa 'yo ng nangyari sa 'tin kagabi and I know..." Nilipat ko ang isang kamay ko sa likurang baywang at hinapit siya palapit sa katawan ko. Bahagya siyang napasinghap nang magdikit ang mga katawan namin. Namilog ang mga mata niya nang maramdaman niyang gumagala ang isang kamay ko sa likuran niya pababa sa bilog at malaman niyang puwetan. Hindi kalakihan ang dibdib niya, pero bawing-bawi sa likuran. "You want more of me, Jazz. Your eyes can't deny it."

I slapped her ass hard, and a soft, small moan escaped her mouth. With her in my arms, my c*ck straining against my zipper. Inulit ko uli ang pagsampal sa puwet niya, mas may puwersa this time, at gano'n pa rin ang naging epekto sa kaniya. Napaungol pa rin siya at napapikit habang ramdam ko ang paghigpit ng kapit niya sa tela ng suot ko, sa bandang dibdib.

She's turned on, and so I am. Alam kong ramdam niya 'yon dahil nakadikit sa puson niya ang bagay na bumubukol sa pants ko. Nang dumilat siya at nagtama ang mga mata namin, I smirked. "I have a proposal, sweetheart. An indecent one, but I know, you'd like it."

Napalunok siya. Bakas sa mukha ang kaba. "A-Ano 'yon?"

"Be my f*ck doll. My f*cking little slut. My f*cking whore. Wala kang gagawin kundi ang bumukaka at tumuwad sa tuwing kailangan kita. In return... I'll give the world to you."

THE RUTHLESS BILLIONAIRE BABYSITS ME (R18+) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon