Content Warning!!!
Please note: The following chapter contains s*xual scenes and is intended for mature audiences only! This material is not suitable for minors. Reader discretion is advised.
CHAPTER TWENTY-FIVE
ADAM MEADOWS
JAZZ melted into the floor, an ethereal beauty that struck my chest with an aching pang and sent a pulse of desire through me. Pero mukhang dahil sa nerbyos kaya niya nagawang sumunod sa 'kin agad. Dinampot ko siya sa buhok at hinila pababa hanggang sa nakatingala na siya sa 'kin. "Kapag hindi mo kaya o masyado akong sumagad, a gentle tap on my thigh would do. Understand?"
Tumango siya kaya tuluyan ko nang inilabas ang alaga ko. I gripped her hair tighter and commanded her to open her mouth. I eased the tip of my c*ck past her lips, inching deeper until I was completely sheathed in her throat.
"F*ck." Napatingala ako habang nakapikit. The heat of her mouth enveloping me sent a shudder through my entire body, and I nearly lost control right then and there.
Dumilat ako at ibinalik ang tingin kay Jazz. Bahagyang nagluluha ang mga mata niya dahil sa laki ng nasa bibig at sa pagkakasagad ko n'on sa lalamunan niya. Halatang hindi siya sanay. Alam ko rin na ito ang unang beses niyang gawin 'to magmula ng birhen ko siyang makuha. Pero dahil wala siyang aksyon na ginagawa para bigyan ako ng sign na tumigil, nanatili lang ako sa loob ng bibig niya hanggang sa makapag-adjust siya.
After what seemed like an endless moment but was only a few seconds, I began to thrust into her mouth, starting with slow, deliberate movements, hanggang sa unti-unti nang bumilis. Hawak ko pa rin ang buhok niya at ako na mismo ang nag-gu-guide sa paggalaw ng mukha niya para salubungin ang bawat pagpasok ko.
"Like this, sweetheart." Iginalaw ko nang iginalaw ang ulo niya para turuan siya. "Now, your turn. Lick and suck me." Huminto ako sa paggalaw at binitiwan ko na rin ang buhok niya. "Show me what you've got."
Sinunod niya ako kahit ramdam kong kabado pa rin siya. She began by licking the tip of my head before transitioning into a slow, deliberate suck. My mouth fell open as I watched her take me in entirely. F*ck. This woman is driving me insane.
"Good girl, sweetheart. Now, go a little faster." Sinunod niya uli ako. Unti-unting bumilis ang paggalaw ng ulo niya na lalong nagbigay sa 'kin ng kakaibang pakiramdam. My abs shook from the effort not to come down her throat before I was ready. "F*ck," I growled. "That's right, baby."
Her moan reverberated through me, each tremor traveling the length of my spine. Hindi ko na rin natiis at gumalaw na 'ko. Sinabunutan ko uli ang buhok niya at sinalubong ang mukha niya, labas-masok ako sa kaniyang bibig habang pabilis 'yon nang pabilis until silence enveloped us, broken only by the rasp of my breath and the gentle gurgling escaping her throat. I was so rough, and it finally made her tap my thigh noong hindi na niya kaya dahil sobra na siyang nabubulunan.
I thrusted one last time bago ko hugutin ang alaga ko sa bibig niya, tutal naman ay lalabasan na 'ko. Saktong paglabas ng alaga ko sa bibig niya, tumalsik sa mukha at dibdib niya ang malagkit na katas na nanggaling sa 'kin. Dahil ngayon lang niya naranasan ang ganito, I expected a look of disgust in her face. Pero mali ako. Her gaze remained locked to mine as her tongue darted out to lick a drop of cum from the corner of her mouth.
F*cking hell. That was like watching a wildfire on a moonlit night. She's pushing me to the edge and beyond.
This woman. She's driving me even crazier.
Napangisi ako at iginiya siya patayo. Pinahid ko ng daliri ang katas kong nasa mukha niya at dibdib. "Open your mouth." Dinala ko roon ang daliri ko at inilabas-masok sa bibig niya. Hindi siya nagreklamo. Sa halip, ginawa niya ang gusto ko. Sinimot niya ang katas ko ro'n. "Ano'ng lasa?"
BINABASA MO ANG
THE RUTHLESS BILLIONAIRE BABYSITS ME (R18+)
Romance🔞BAWAL SA BATA🔞 •READ AT YOUR OWN RISK! •COMPLETED Highest ranking: #1 Plottwist, #1 brothersbestfriend, #1 lovehaterelationship Adam Meadows is a ruthless billionaire, with a heart hardened by a relentless thirst for vengeance. Consumed by the...